Home
|
บันเทิงไทย

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ยินดี “ชัชชาติ” เป็นผู้ว่าฯกทม. ยกเป็นต้นแบบผู้นำครอบครัว

Featured Image

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ยินดี “ชัชชาติ” เป็นผู้ว่าฯกทม.  ยกเป็นต้นแบบผู้นำครอบครัว

 

เรียกว่าสมใจชาวกรุงเทพมหานครหลายคน หลังจากผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการ กทม. ออกมาซึ่งผลปรากฏว่า “นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ได้รับคะแนนเสียงอย่างท่วมท้นถึง 1.3 ล้านเสียง นำโด่งมาตั้งแต่ต้นจบจบ ขึ้นแท่นเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนที่17ต่อไป

ล่าสุด “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีพร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า“เมื่อ 7 ปีที่แล้วที่เรามีโอกาสได้เข้าเรียนและรับฟังพี่อยู่นะครับ แล้วพี่ก็เป็นตัวอย่าง เป็นต้นแบบของการเป็นผู้นำครอบครัวให้กับเรา เชื่อว่าสิ่งที่ท่านกำลังจะทำต่อจากนี้ไปน่าจะเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรจะใหญ่ไปกว่าพลังแห่งความรักที่ท่านเล่าให้พวกเราฟังในวันนั้นเรื่องที่พี่พูดในการจัดการกับวิกฤติที่แสนยากลำบากที่พี่ทำให้กับทำให้กับคนที่รักที่สุดมาแล้ว….(อ่านฉบับเต็มเรื่อง leadership กับชัชชาติโดยนาครได้ที่เพจ ple nakorn)

หลังจากที่ท่านเล่าเรื่องทั้งหมดจบพี่ชัชชาติก็ได้ลุกขึ้นพร้อมผายมือไปหลังห้องแล้วพูดว่า”และวันนี้ผมยินดีมากที่ได้พูดเรื่องราวทั้งหมดนี้ให้ทุกคนได้ยินไปพร้อมๆกันกับแสนดีลูกชายของผมที่มานั่งร่วมรับฟังเป็นครั้งแรกอยู่ในห้องนี้ด้วย….”..แล้วแสนดีก็วิ่งลงมากอดพ่อพร้อมตีมือกันแบบฮิปฮอปที่หน้าห้อง พร้อมกับทุกคนลุกขึ้นยืนโดยมิได้นัดหมาย เสียงปรบมือและน้ำตาของเราและหลายๆคนในห้องต่างไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว…

ขอแสดงความยินดีกับพี่ชัชชาติ
ผู้ว่าคนใหม่ของพวกเราชาวกทม.
นักเรียนคนนึงในห้องเรียน ABC……นาคร ศิลาชัย”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube