fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บทนี้ยากที่สุดในชีวิต!”พิม พิมประภา” เปิดใจบท ฟ้า ใน โฉมโฉด ที่สุดของความท้าทาย

Featured Image

บทนี้ยากที่สุดในชีวิต!”พิม พิมประภา” เปิดใจบท ฟ้า ใน โฉมโฉด ที่สุดของความท้าทาย
พร้อมขอบคุณ CHANGE2561 ที่ยื่นบทดีๆแบบนี้ให้

สะกดสายตาพร้อมกับคว้าใจแฟนละครไปเรียบร้อย หลังจากเปิดตัว “ฟ้า” ในซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้นเรื่องแรก ของ CHANGE2561 “โฉมโฉด” สวมบทโดยนักแสดงมากฝีมือ พิม พิมประภา ในบทบาท พี่เลี้ยงสุดเฟียส ที่มาเต็มไปด้วยพลังอะไรบางอย่างที่ซ่อนไว้จนทำให้ต้องตามหาคำตอบ ซึ่ง สาวพิม เผยว่าสำหรับบทบาทนี้สุดท้าทายและยากที่สุดในชีวิตในอาชีพนักแสดงทีเดียว เพราะ เจ้าตัว ต้องงัดทุกศาสตร์การแสดงที่ตัวเองเคยเรียนรู้มาทุ่มเทกับบทนี้เต็มที่เพื่อแฟนๆ

ซึ่ง พิม พิมประภา ได้เผยว่า “ ขอบคุณ พี่ฉอด พี่เอส และCHANGE2561 มากๆ ที่ให้โอกาส พิม ได้เล่นเรื่องโฉมโฉด และรวมถึงเรื่องอื่นๆด้วย พี่ๆเค้ามีนักแสดงในมืออยู่เยอะมากและหลายๆคนก็อยากจะร่วมงานกับ CHANGE2561 แต่พี่ๆก็ยังให้โอกาสได้เล่นบทที่ท้าทายนี้ พิม ถึงเต็มที่มากๆ เพราะไม่อยากทำให้พี่ๆผิดหวังที่ให้โอกาส พิม เวลาที่เข้าฉากหรือแม้กระทั่งตอนที่ดูตัวเองในจอ พิม ก็รู้สึกขอบคุณพี่ๆเขามากจริงๆที่ให้หนูเป็นส่วนนึงของเรื่อง ต้องบอกว่าไม่ต้องคิดเยอะเลยอสำหรับบทที่รับใน โฉมโฉด นี้ ตอนที่ทางทีมเอาเรื่องนี้มาเสนอและเอาบทให้อ่าน พิม รับเลยทันที เพราะบทสนุก น่าติดตาม และด้วยตัวละคร ฟ้า เป็นตัวละครที่ท้าทายมากๆ แปลกใหม่สำหรับ พิม มีความลึกในตัวละคร มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเรื่อง ไม่มีทางปฏิเสธบทนี้เด็ดขาดค่ะ บทแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆแน่นอน

เรื่องนี้ทำการบ้านเยอะมากๆ ต้องขอบคุณทาง CHANGE2561 ที่มีการ workshop ให้ก่อนกับครูบิว เพราะช่วยให้ดีไซน์ตัวละคร ฟ้า ได้ชัดขึ้นมากๆ พิม ตีความตัวละครก่อน และตีความบทในทุกๆฉาก เพราะแต่ละฉากจะมีอะไรแฝงอยู่ในคำพูดเสมอของตัวละครนี้ รวมถึงการทำการบ้านในเรื่องของการแสดงในส่วนของคนที่ป่วยทางจิตด้วย เพราะตัวละครนี้มีความผิดปกติอยู่สูง ต้องแสดงให้คนรู้สึกได้และในเวลาเดียวกันต้องมีความสมจริงอยู่ด้วย เรียกว่าเป็นบทที่หนักและยากที่สุดในชีวิตแล้วของ พิม ค่ะ ถ้าให้ลำดับความร้ายของ ฟ้า อันนี้เป็นข้อที่ พิม ตอบไม่ได้เลย เพราะ พิม รู้สึกว่า ฟ้า เป็นตัวละครที่ไม่มีจุดลิมิต เมื่อเราคิดว่าเค้าร้ายแล้ว เค้าก็ยังไปได้อีกเสมอ และคาดเดาไม่ได้อีกว่าเค้าจะทำอะไรต่อ จากตอนแรกของเรื่องไปจนถึงท้ายเรื่อง ผู้ชมจะได้เห็นความร้ายที่ทวีขึ้นเรื่อยๆของฟ้า และเวลาเดียวกันก็น่าสงสารมากๆอีกด้วย

พิม ขอฝากให้ติดตามชมเรื่องโฉมโฉด กันด้วยนะคะ เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามชวนให้ลุ้นทุกตอนแน่นอน ตัวละครทุกตัวมีปมให้ค้นหา นักแสดงทีมงานทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆฝากด้วยนะคะ ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 และ ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube