fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ขอบคุณฟาร์มรัก ‘เป๊ก ผลิตโชค’ คว้ารางวัล Popular Vote บนงาน TGMA2021

Featured Image

          ถึงจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาช่วงนี้ แต่พอออกมาทีก็ทำฮอล์แตกแผ่นดินสะเทือนทุกทีกับว่าที่สามีแห่งชาติอีกคน ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ที่คว้ารางวัล Popular Vote บนงานเวทีประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards 2021 ที่จัดเมื่อคืนวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

          ไม่รู้มีภารกิจลับอะไรหรือเปล่าที่ทำให้ เป๊ก ผลิตโชค หายตัวไปสักพักหนึ่ง เลยพาแฟนๆอย่าง นุช บ่นคิดถึงอยากเจอหน้ามาหลายวันตามสื่อโซเชียลต่างๆ จนในที่สุดคุณหลวงผลิตก็กลับมาอีกครั้งด้วยออร่าสามีที่ไม่เคยแผ่ว บนงาน The Guitar Mag Awards 2022 พร้อมเปิดอก(ที่หมายถึงเปิดอกจริงๆ) พูดคุยกับแฟนคลับซะจนหวานสุด แทบจะเปลี่ยนงานรางวัลเป็นงานแต่งแล้ว ณ จุดๆนี้

          โดยเมื่อคืนนี้ หนุ่มเป๊กของเราขึ้นรับรางวัล Popular Vote เรียกเสียงปรบมือมากมายจากเพื่อนร่วมวงการและ นุช ที่รอเชียร์อยู่หน้าจอ รวมถึงกล่าวขอบคุณผู้จัดงานอย่าง The Guitar Mag และขอบคุณแรงใจสำคัญที่ให้มายืนอยู่ตรงนี้ว่า “รางวัลนี้ผมคงจะเอามาไม่ได้ ถ้าไม่มีแฟนๆ ขอบคุณทุกคนมากๆครับแล้วเจอกันใหม่” เล่นเอาเสียงกรี๊ดดังขึ้นกว่าเดิม ปลุก #TGMA2021xPeckPalit #ยิ่งเจอยิ่งคิดถึง และ #เป๊กผลิตโชค ครองเทรนด์อันดับ 1 และ 2 ยาวๆตั้งแต่คืนวันงานจนถึงเช้าวันนี้ 

          ในช่วงสุดท้ายก่อนกลับหนุ่งเป๊กยังได้ทักทายพูดคุยกับแฟนคลับซึมซับฟาร์มผลิตความรักนี้ให้หายคิดถึง หลังจากไม่ได้เจอกับนุชๆแฟนคลับมาตั้งนาน แถมยังถามอีกว่า “รักเหมือนเดิมไหม?” ชูมินิฮาร์ทโบกใส่แฟนๆให้ล้มทั้งยืน 

          งานนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ เป๊ก ผลิตโชค และแฟนคลับที่เรียกความมั่นใจให้ศิลปินที่ชื่นชอบของเรากลับมาฮึกเหิมสู้งานอีกครั้งหนึ่ง และหวังว่างานหน้าเราจะได้เห็ความรักแบบนี้อีกเรื่อยๆนะ

ติดตามข่าวบันเทิงแบบไม่พลาดทุกเรื่องแฮชแท็กได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube