Home
|
บันเทิงไทย

เอาจริง!”GMMTV”ส่งทนายเข้าแจ้งความ หลังเด็กในสังกัดถูกนำรูปไปใช้เชิงอนาจาร

Featured Image

เอาจริง!”GMMTV”ส่งทนายเข้าแจ้งความ หลังเด็กในสังกัดถูกนำรูปไปใช้เชิงอนาจาร ทำให้เกิดความเสียหาย ยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เรียกว่างานเข้าเต็มๆสำหรับนักแสดงวัยรุ่นภายใต้สังกัดGMMTV อย่างไบร์ทวชิรวิชญ์ , วินเมธวิน, พรีมชนิกานต์และแจนพลอยชมพูหลังถูกนำรูปไปใช้ในเชิงอนาจารจึงทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก งานนี้ทางGMMTV ก็ไม่ขอนิ่งนอนใจ ได้ส่งทนายเป็นตัวแทนเข้าแจ้งความเอาผิดดำเนินคดีกับบุคคลที่นำรูปใช้ในทางเสียหาย

โดยได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่าทางบริษัทฯ ได้มอบอำนาจให้ทนายเจน ไพศิษฐ์เป็นตัวแทนของนักแสดงในสังกัดไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารี, วินเมธวิน โอภาสเยี่ยมขจร, พรีมชนิกานต์ ตังกบดีและแจนพลอยชมพู ศุภทรัพย์เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ใช้ บัญชีแอพพลิเคชั่น Twitter@Meet0hio/@laewngi03733969/@ebyyaaphaapngethaa/@MinMyatMaung22/@Brightt43384070/@bbrightton/@wingulfsick และ @brintuyouผู้ใช้บัญชีแอพพลิเคชัน IG @brighttu_ fansf4 และแอพพลิเคชัน Tiktok @bilahhfujoo ที่นำรูปนักแสดงไปโพสต์ โดยปรากฎข้อความที่ทำให้ได้รับความเดือดร้อน อีกทั้งปรากฎข้อความในเชิงอนาจาร จนทำให้เกิดความเสียหาย อันเป็นการกระทำที่มิชอบด้วยกฎหมายพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกเพื่อดำเนินคดีต่อไป ขอแจ้งให้ทราบว่าการกระทำเช่นนี้ไม่ว่ากรณีใดๆกับนักแสดงในสังกัดทางบริษัทฯ จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube