fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดอีกหนึ่งยก!”กอล์ฟ พิชญะ”ตอบแล้วโพสต์ปม”กาโตะ”ยันไม่ควรยกยอสิ่งที่ทำผิด

Featured Image

นักร้องหนุ่มกอล์ฟ พิชญะตอบแล้วโพสต์ปมกาโตะยันไม่ควรยกยอสิ่งที่ทำผิด ลั่นสังคมไทยเป็นอะไร

ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับปมประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอยู่ตอนนี้สำหรับเรื่องราวของอดีตพระกาโตะถึงวีรกรรมที่ไม่เหมาะสม อย่างนักร้อง นักแสดงมากฝีมือกอล์ฟ พิชญะโดยเจ้าตัวโพสต์ว่าสมัยผมจะก้าวมาสู่การเป็นidol หรือ ศิลปิน หรือ public figure (บุคคลสาธารณะ) ผมซ้อมทุ่มเทอดหลับอดนอน ซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้น เอาเวลาหลังเลิกเรียนมาทุ่มเทกับการกอบโกยทักษะ ไม่ได้ไปใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ซุ่มซ้อมเกิน 3 ปีกว่าจะออกอัลบั้มแรก

แต่เพิ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถแถวเขื่อนก็เป็น public figure ได้แล้วเหรอ? สังคมเป็นอะไรกันไปหมดวะ งง ยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่ๆ จะคิดไงวะ อ่อ กูทำผิดก็ได้ไม่เป็นไร เดี๋ยวฟลุกดังมีงาน เหรอวะ “What a corrupt and broken society we live in…”

ซึ่งล่าสุดหนุ่มกอล์ฟได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อถึงความรู้สึกที่โพสต์ไปว่าจริงๆเราก็พอได้เห็น ได้อ่านข่าวบ้าง สิ่งแรกที่อยู่ในหัว ทำไมสังคมมันเป็นอะไรบิดเบี้ยวไปหมด รู้สึกว่าสิ่งที่เขากระทำมันนำพาให้เขาเดินไปไหนแล้วมีคนขอถ่ายรูปเป็นคนดัง แล้วน่ายกย่อง เพียงแค่เขาอยู่ในสื่อหรอ เรามองว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องที่ต้องยกย่อง ถ้าเป็นเราก็คงไม่ขอเข้าไปถ่ายรูป ที่กอล์ฟเขียนไม่ได้ต้องการเปรียบเทียบกับเขา และไม่อยากเปรียบเทียบด้วย แค่จะบอกว่าในยุคของเราที่มีชื่อเสียงเราทุ่มเวลาทุกอย่างเพื่อทำมันออกมาให้ดีที่สุด พอมายุคนี้คนดังกันง่าย ทำอะไรไม่ต้องถูกต้องก็ได้เพื่อให้ตัวเองอยู่หน้าสื่อและมีกระแสขึ้นมา ถ้าเป็นเราไม่กล้าแบกหน้าไปตอบอะไรแบบนี้เช่นขย่มกันบนรถและคนที่ทำมันไม่ใช่คนธรรมดาแต่กลับเป็นคนที่ต้องเป็นแบบอย่างเรื่องศีลธรรม เลยมองว่ามันไม่น่าจะเหมาะสม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube