fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต๋า เศรษฐพงศ์” ส่งกำลังใจคุณแม่ปฏิบัติหน้าที่สมุทรสาคร

Featured Image

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เปิดใจ หลังคุณแม่ และทีมแพทย์ พยาบาล จากจังหวัดกาฬสินธุ์ ลงพื้นที่ช่วยทีมแพทย์  และพยาบาล ในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่สีแดง จังหวัดสมุทรสาคร

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า คุณแม่เป็นหัวหน้าทีมพยาบาล ประจำการอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ และทราบว่าสาธารณสุขจังหวัด รับอาสาสมัคร ทีมแพทย์ พยาบาล ในการลงพท้นที่สีแดง ในจังหวัด สมุทรสาคร คุณแม่จึงตัดสินใจอาสาสมัครรวมกับทีมแทพย์มาปฏิบัติหน้าที่เป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 25-31 มกราคม ซึ่งตนยอมรับว่าค่อนข้างตกใจและเป็นห่วงคุณแม่ เนื่องจากคุณแมาอายุเยอะแล้ว จึงคอยโทรถาม และพูดคุยกับคุณแม่ตลอด พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจ และชื่นชมคุณแม่และทีมแพทย์ในการลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแล ช่วยเหลือ ผู้ป่วยโควิด อีกทั้งยังฝากให้ทุกคนดูแลตัวเอง และระมัดระวังตัวในช่วงนี้ให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ เต๋า เศรษฐพงศ์ ยังเผยอีกว่า จากสถานการณ์ โควิด ในรอบนี้ ตนก็ได้รับผลกระทบมากพอสมควร เนื่องจากงานอีเว้นท์ถูกยกเลิกตั้งแต่ต้นปี แต่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ต้องรอให้สถานการณ์โควิดนี้หมดลงไปก่อน พร้อมกับยังบอกอีกว่า ในการเป็นศิลปินดารา ยิ่งต้องดูแลตัวเอง และเป็นแบบอย่างที่ดี เพราะเป็นคนที่อยู่ตรงหน้าสื่อ หากผิดพลาดขึ้นมาก็อาจจะได้รับผลกระทบมากกว่าคนอื่น

 

เต๋า เศรษฐพงศ์

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube