Home
|
บันเทิงไทย

เคลียร์ชัด!”ลำไย ไหทองคำ”แจงปมดราม่าไม่ตรวจโควิดก่อนเข้างาน

Featured Image

เคลียร์ชัด!”ลำไย ไหทองคำแจงปมดราม่าไม่ตรวจโควิดก่อนเข้างานเผยทางผู้จัดการยังไม่มีการติดต่อมา รับเป็นบทเรียนก่อนรับงานต้องมีหลักฐาน

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังจากที่นักร้องสาวลำไย ไหทองคำได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19หลังจากเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต ซึ่งต่อมากลับมีดราม่าร้อนเกิดขึ้น เมื่อมีการรายงานข่าวว่านายวินัย อินทร์พิทักษ์นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ .ชลบุรได้กล่าวว่าทางผู้จัดงานได้ขอตรวจ ATK กับทางทีมงานของลำไยแล้ว แต่ทางทีมงานไม่ให้ตรวจ ทางผู้จัดจึงไม่ได้ตรวจ เพราะถือว่าเป็นการให้เกียรติกัน พร้อมทั้งยอมรับความผิดในเรื่องการหย่อนยานซึ่งจากนั้นไม่นานลำไย ไหทองคำก็ได้งัดหลักฐานชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ยืนยันว่าทีมงานตนได้ประสานผู้จัดงานแล้วว่าจะมีการตรวจATK หรือไม่ ซึ่งทางผู้ประสานงานแจ้งว่าไม่มีการตรวจ

ล่าสุดสาวลำไยได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่ออีกครั้งถึงประเด็นนี้ว่าถ้าดาราหรือศิลปินไปงานก็ต้องสวอปอยู่แล้ว วันหนึ่งหนูตรวจ3รอบก็มี แล้วทำไมหนูจะไม่ยอมให้ตรวจ คือโชคดีวันนั้นเรามีหลักฐานการคุย ซึ่งพอเราติดก็แค่รักษา แต่เราแค่อยากจะปกป้องตัวเองว่าเรายินยอมทำตามมาตราการทุกอย่าง ตอนแรกที่ได้ยินข่าวก็ตกใจเพราะเรายืนยันว่าเราได้ถามเขาก่อนด้วยว่าให้สวอปไหม ที่เราโพสต์เราต้องการปกป้องตัวเอง เพราะตอนนั้นเราเจอกระแสโจมตีหนักมาก ว่าทำไมไม่มีความผิดชอบต่อสังคม ส่วนทางด้านทีมจัดงานก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาพูดอะไรเลยถือว่าเป็นบทเรียนถ้าจะรับงานต้องมีหลักฐาน”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube