fbpx
Home
|
เพลง

แอ็คมี่-แชมป์ สองคู่หูแห่งวง DoubleDeep หวนคืนเวทีปล่อยเพลงรักสุดเจ็บ

Featured Image

แอ็คมี่-แชมป์ สองคู่หูแห่งวง DoubleDeep หวนคืนเวทีปล่อยเพลงรักสุดเจ็บ “แกล้งเฉย” พร้อมดึงนางเอกสาวเอสเธอร์ ร่วมแสดง MV กระชากอารมณ์แฟนเพลงทั่วประเทศกระเจิง

​การกลับมาในรอบหลายเดือน แอ็คมี่-แชมป์ สองศิลปินคู่หูแห่งวง DoubleDeep ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แกล้งเฉย” ที่บอกได้เลยว่าโคตรแรงตั้งแต่ออกตัว และท้าทายอารมณ์ความรู้สึกที่แฝงอยู่เบื้องลึกภายในทันทีที่เผยแพร่ก็สร้างกระแสการพูดถึงในวงการเพลงอย่างเป็นวงกว้าง พร้อมคว้านางเอกสาวสวยหน้าหวานอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาแสดงเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ ยิ่งทำให้เพลงนี้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างกระแสได้มากขนาดไหน

หลังห่างหายไปจากการทำงานเพลงนานเกือบปีกับภารกิจพิชิตตลาดโลกในฐานะเทรดเดอร์ชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตาม กว่าครึ่งล้านคนทั่วโลก แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำเจ้าของน้ำเสียงนุ่มลึกแต่ทรงพลังแห่งวง DoubleDeep วงร็อคที่นำเสนอบทเพลงภายใต้ปรัชญา “ลึกเป็นสองเท่า” เจ้าของบทเพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)” ที่สร้างกระแสฮือฮาทั่วประเทศเมื่อกลางปีที่แล้ว และเพื่อนคู่หูมือกีตาร์ระดับยอดฝีมือการันตีจากเวทีประกวดกีตาร์ระดับประเทศ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ วันนี้พวกเขากลับมาสร้างผลงานเพลงใหม่อีกครั้งในรอบปี กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับ “แกล้งเฉย” บทเพลงรักในรูปแบบร็อคเจ็บลึกที่โดนใจ และท้าทายอารมณ์ความรู้สึกที่แฝงอยู่เบื้องลึกภายใน โดยเนื้อหาของเพลงนี้สื่อสารง่าย ๆ ตรงไปตรงมา กับการที่คน ๆ หนึ่งต้องเก็บงำความรู้สึกเจ็บปวดเอาไว้ภายในใจตัวเองจากความจริงบางอย่างที่แสนปวดร้าวและทำร้ายความรู้สึก แต่ก็ไม่พูดออกมาเพียงเพราะต้องการถนอมน้ำใจคนที่ตัวเองรัก แม้จนกระทั่งถึงวาระสุดท้ายของตัวเองก็ตาม โดยเพลงนี้ได้ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และเรียบเรียงดนตรีโดย DoubleDeep ที่แสดงถึงความเป็นบทเพลงร็อค-บัลลาด ทรงพลัง และมีอะไรให้ได้ค้นหามากกว่าเพลงร็อคธรรมดา จากเสียงร้องที่อบอุ่น นุ่มนวล แต่ทรงพลังที่ แอ็คมี่ ได้บอกเล่าระบายความรู้สึกผ่านท่วงทำนองที่จับต้องได้ ผนวกกับเสียงกีตาร์โซโล่ที่เมโลดี้แสนหวานแต่ดุกร้าวอยู่ในขณะเดียวกันจากฝีมือของแชมป์ และภาคริทึ่มเซคชั่นที่หนักแน่นในจิตวิญญาณของดนตรีร็อค ทำให้ “แกล้งเฉย” เป็นผลลัพธ์ที่ลงตัว เป็นเพลงร็อคบัลลาดที่บาดหัวใจ และพร้อมที่จะยืนหนึ่งในตลาดเพลงร็อคอย่างไม่ต้องสงสัย

ในส่วนของ MV เพลง “แกล้งเฉย” ได้สองนักแสดงฝีมือดีมาร่วมแสดง นั่นคือ นางเอกสาวสวยหน้าหวานชื่อดังอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ พระเอกหนุ่มชื่อดังจากละคร “กรงกรรม” มาร่วมแสดงเป็นพระเอก-นางเอกของเรื่อง ซึ่งทั้งคู่สามารถรับส่งซีนอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งและเข้าถึงเนื้อหาของเพลงเป็นอย่างดี ทั้งยังได้ ยุ่น-ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมมาช่วยดูแลการทำงาน ทุกขั้นตอน ผ่านเส้นเรื่องที่สร้างสรรค์โดยตัว แอ็คมี่ เอง ทำให้ MV เพลง “แกล้งเฉย” ได้รับการตอบรับจาก แฟนเพลงในทันทีที่ออนแอร์พร้อมกับถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง และพร้อมจะขึ้นแท่นบทเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับสูงสุดทั่วประเทศ

พบกับ “แกล้งเฉย” ผลงานเพลงและ MV ของแอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี และ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ แห่งวง DoubleDeep ภายใต้สังกัด Great Begins Records ได้แล้ววันนี้ พร้อมกันทุกช่องทาง
Facebook : https://fb.me/DoubledeepBand
Instagram: DoubleDeep_Official YouTube : Great Begins Records

และสามารถรับฟังได้ทาง Music Streaming ต่างๆ ได้แก่ JOOX, iTunes, Deezer, Spotify, KKbox, Amazon MP3, Google Play, Deezer Radio, Xbox Music, Rhapsody, Muve Music, JB Hi-Fi, Slacker Radio, 7digital, Shazam, Juke MyMusic, Slacker
available on
♪ Apple Music
https://bit.ly/3IX5jK7
♪ Spotify

♪ iTunes
https://geo.itunes.apple.com/at/album/id1616308585?at=1l3v9Tx&app=itunes
♪ Tidal
https://listen.tidalhifi.com/search/%20%28Confess%29
♪ Fungjai
https://www.fungjai.com/artists/doubledeep/musics/confess_1

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube