fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ข้าวโอ๊ต AXIS” เปิดไทม์ไลน์เจอ “ดีเจมะตูม” ยันไม่เจตนาปกปิด

Featured Image

จากกรณีที่มีการเปิดเผยชื่อของนักร้องบอยแบรนด์วัย 23 ปี วง AXIS ข้าวโอ๊ต –  คริษฐ์ พรรณธรรม  มีเชื้อโควิด-19 และเป็นผู้ป่วยรายที่ 647 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม เตชินทร์ เมื่อวันที่ 9 มกราคม แต่ปกปิดไทม์ไลน์ 14-20 มกราคม

ล่าสุดข้าวโอ๊ต ได้วิดีโอคอลเปิดใจผ่านทางรายการสด แฉ ทางช่อง GMM25 ยืนยันไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์ เพียงแค่รอความชัดเจนจากแพทย์เนื่องจากตนเองยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ป่วยโควิด-19 หรือกำลังจะหาย โดยเจ้าตัวเปิดไทม์ไลน์ ยกเค้กเซอร์ไพรส์ดีเจมะตูม เตชินทร์ ที่คอนโดส่วนตัวขอิงอีกฝ่ายในวันที่ 8 มกราคม ส่วนในวันที่ 9 มกราคม ตนเดินทางไปที่โรงแรมบันยันทรี แต่ไม่ได้พบดีเจมะตูม พบเพียงเพื่อนนอกวงการที่ชื่อปีโป้ และเชื่อว่าตนน่าจะได้รับเชื้อมาจากเพื่อน เนื่องจากหลังจากที่ได้เจอเพื่อนในวันที่ 9 มกราคม วันที่ 12 และ 13 ตนเริ่มมีอาการคัดจมูก หายใจไม่ออก แต่ในตอนแรกคิดว่าเป็นภูมิแพ้ เนื่องจากช่วงนั้นอากาศเย็น จึงทานยาพาราและนอนพักอยู่ที่คอนโด ร่วมกับแฟนและพี่ชาย จนอาการดีขึ้น

โดยภายหลังจากที่ทราบข่าวดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด ตนจึงได้เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ส่วนพี่ชายและแฟนสาวตรวจหาเชื้อแล้วแต่ผลเป็นลบ คือไม่พบเชื้อโควิด ยืนยันไม่ได้มีเจตนาจะปกปิดไทม์ไลน์ และที่ไม่ได้ออกมาแสดงตัวหรือเปิดเผยก่อนหน้านี้ เพราะเห็นว่าไทม์ไลน์ที่มีการเผยแพร่ออกไปไม่ตรงกับที่ตนได้ให้ข้อมูลไปก่อนหน้านี้ และอยากให้ทุกอย่างชัดเจนก่อน พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ ยอมรับได้เห็นข่าวและได้อ่านทุกคอมเมนต์ก็ค่อนข้างเครียด

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube