fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เวิร์คพอยท์ จับมือ ทีวี ธันเดอร์ ส่งละครสายฮา “แม่สื่อโลโซ” คว้าคู่จิ้น “เป้ – พีค” แปลงโฉมเป็นคนใช้สุดต๊าช

Featured Image

เวิร์คพอยท์ จับมือ ทีวี ธันเดอร์ ส่งละครสายฮาแม่สื่อโลโซ” คว้าคู่จิ้นเป้พีคแปลงโฉมเป็นคนใช้สุดต๊าช

เดินหน้าผลิตงานคอนเทนต์บันเทิงอย่างจัดหนัก จัดเต็ม สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ ที่ขยับมาลุยงานละคร เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทย เน้นดูสนุกผ่อนคลาย ดูได้ทั้งครอบครัว ร่วมกับเหล่าพาร์ทเนอร์ที่ดีหลากหลายค่าย  

  ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครเรื่องใหม่สุดฮาแม่สื่อโลโซละครเบาสมองแนว โรแมนติกคอเมดี้ ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) นำทีมโดย  สองพระนางคู่จิ้นในตำนานพีคภัทรศยาซิสสายฮา เจ้าแม่ละครตลก    โบ๊ะบ๊ะ ประกบคู่พระเอกเจ้าเสน่ห์เป้อารักษ์”  ที่คู่นี้โคจรมาเจอกันทีไร แน่นไปด้วยเซอร์ไพรส์จุกๆแน่นอน พร้อมกับ       ทัพนักแสดงที่จะมาเรียกเสียงฮาจนขากรรไกรแทบค้างอย่างมิ้น มิณฑิตา , ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ,ตี๋AF , แตน ราตรี และ นักแสดงเด็กรุ่นจิ๋วน้องจัสมินพร้อมด้วยความฮือฮา การรับงานแสดงละครครั้งแรกของเชฟป้อมหม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุลและดับเบิ้ลไฮไลท์คว้าสาวฮอตแฮนน่า โรสเซ็นบรูมหรือแฮนน่า 4EVE” เกิร์ลกรุ๊ปไทยป๊อบสุดฮิตแห่งยุค5G และภูมิเดชาธร วรรณวานิชกุลหนุ่มลูกครึ่งไทยเวียดนาม สมาชิกวงบอยแบนด์น้องใหม่สุดปัง ATLAS ประเดิมเปิดซิงงานละครครั้งแรกเช่นกัน โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่องเวิร์คพอยท์และ ผู้บริหารจาก ทีวี ธันเดอร์ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย TVT Green Park สตูดิโอ  

  ละครเรื่องใหม่ป้ายแดงช่องเวิร์คพอยท์แม่สื่อโลโซกำกับการแสดงโดย ผู้กำกับมือเก๋าบุ๋มประกาศิต กิ่งศักดิ์เป็นเรื่องราวการปฏิบัติภารกิจฮาๆ ของก๊วนคนใช้ที่นอกจากจะต้องดูแลทำความสะอาดบ้านแล้วนั้น ยังต้องมีงานลับๆวางแผนจับคู่ให้เจ้านายไฮโซอีกด้วย เรื่องนี้เราจะได้เห็นลุคใหม่สุดฮาของสาวพีคในรูปแบบของสาวสวยคนใช้แสนดีต่อใจ และ ลุคฮาๆครั้งแรกของหนุ่มเป้ในบทคนขับรถหล่อบอกต่อด้วย ฉลาดแกมโกงที่สุดในสามโลก แค่เห็นความ   ท้าทายกับบทบาทใหม่ๆ ของนักแสดงในเรื่องนี้ บอกเลยว่ากำไรคุณผู้ชม ทั้งสนุกๆทั้งฟินอย่างแน่นอน

 โดย เป้ อารักษ์ ได้กล่าวว่าถือว่าเป็นละครที่ดูสนุก ดูง่าย สบายๆ แต่ที่พวกเราดีใจมากสุดคือ จะได้เล่นละครกับเชฟป้อม  เพราะจากชื่อเสียงความดุจากในรายการทำอาหาร พอได้มาร่วมงานกันจริงๆแล้ว เชฟป้อมน่ารักมากครับ แล้วก็อยากให้รอติดตามชมกัน

  ด้าน พีค ภัทรศยาพีค ขอเป็นตัวแทนนักแสดง  ละครเรื่องแม่สื่อโลโซ”  จะเป็นละครน่ารักๆ ฟีลกูด อีกเรื่องหนึ่งเลย  ที่เราผ่านเรื่องอะไรเครียดๆ มา แต่พอได้มาดูละครเรื่องนี้แล้ว เราหวังว่าจะเป็นละครที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้  อิ่มและมีความสุขจากสิ่งที่พวกเราตั้งใจ และมอบให้ค่ะ  ก็ฝากติดตามได้เร็วๆนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 นะคะ

  ติดตามความสนุกเต็มรูปแบบกับละครสายฮาของวงการคนรับใช้ได้ในละครแม่สื่อโลโซพร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งหมดของละครได้ที่ ช่องเวิร์คพอยท์  เร็วๆ นี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube