fbpx
Home
|
หนัง

หนังใหม่ Netflix ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564

Featured Image

Netflix แนะนำหนังใหม่ที่เข้าฉายเดือน เดือนกุมภาพันธ์ 2564 

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้

Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล)
กำหนดออกอากาศ: 5 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์ไซไฟอวกาศระดับบล็อกบัสเตอร์ของเกาหลีนำแสดงโดยซงจุงกิคิมแทรีชินซอนกยูและยูแฮจินผลงานกำกับโดยโจซองฮีที่เคยร่วมงานกับซงจุงกิมาแล้วในภาพยนตร์A Werewolf Boy

Space Sweepersเล่าเรื่องราวของอนาคตในปี2092เมื่อโลกกำลังจะล่มสลายจนสิ่งมีชีวิตแทบจะไม่สามารถอาศัยอยู่ได้เพื่อคงความอยู่รอดมนุษยชาติจำเป็นที่จะต้องหาบ้านใหม่ที่มีสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการดำรงชีพให้ได้โดยเร็วที่สุดในขณะเดียวกันประชากรที่มีฐานะร่ำรวยผู้มีอำนาจและชนชั้นสูงได้สร้างยานอวกาศสุดแสนไฮเทคเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยเรียกว่า ‘Utopian Skies’ และเข้าควบคุมทรัพยากรทั้งหมดในขณะที่ผู้คนที่เหลือต่างต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดอยู่บนโลกมนุษย์ที่กลายเป็นซากปรักหักพัง

Victory เป็นหนึ่งในยานอวกาศที่คอยเก็บกวาดขยะอวกาศไม่ว่าจะเป็นเศษยานร้างขยะดาวเทียมท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างยานเก็บขยะทั่วโลกที่ต่างรุมทึ้งงานนี้เพื่อความอยู่รอดโดยในยานVictory มีสมาชิกอย่างเทโฮนักบินยานอวกาศอัจฉริยะผู้แม้ว่าจะยากจนแต่ก็เต็มไปด้วยความสามารถ, กัปตันจางอดีตสลัดอวกาศผู้ลึกลับ, ไทเกอร์พาร์ควิศวะเครื่องกลระดับเทพและBubs หุ่นยนต์ทหารที่ถูกโปรแกรมใหม่
วันหนึ่งพวกเขาได้เจอกับโดโรธีหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์อานุภาพทำลายล้างสูงที่มาในรูปลักษณ์ของเด็กหญิงวัย7 ขวบซึ่งเจ้าหุ่นยนต์นี้เป็นที่ต้องการของคนในโลกใหม่พวกเขาจึงเลือกที่จะเก็บเธอไว้เพื่อแลกกับค่าไถ่ราคางามแม้จะต้องเอาชีวิตของตัวเองเข้าเสี่ยงก็ตาม

สามารถรับชมทีเซอร์ภาพยนตร์ได้ ที่นี่
สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Hello, Me! (สวัสดีตัวเอง)
กำหนดออกอากาศ: 17 กุมภาพันธ์

เมื่อบันฮานี (ชเวคังฮี) ผู้หญิงคนหนึ่งในวัย 37 ปียังโสดชีวิตไม่มั่นคงยังไม่มีงานประจำทำแถมไม่รู้ได้เลยว่าวันไหนจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งสัญญาจ้างในบริษัทผู้คนรอบข้างทั้งเพื่อนร่วมงานและครอบครัวก็ไม่ได้มีเธออยู่ในสายตาจนกระทั่งวันหนึ่งตัวเธอเองในวัย 17 ปีก็ข้ามเวลามาพบกันเป็นเด็กผู้หญิงที่แตกต่างจากตัวเธอในวัย 37 ปีอย่างสิ้นเชิงความใสสว่างมองโลกในแง่ดีที่ทำให้บันฮานีได้มองเห็นตัวตนที่แท้จริงของตัวเองอีกครั้ง
Hello, Me!เป็นซีรีส์ที่น่าจะชุบชูกำลังใจให้ใครหลายคนที่กำลังมืดหม่นกับอนาคตของตัวเองผลงานกำกับโดยอีฮยอนซอกเขียนบทโดยยูซงอีและคิมฮเยจองเจ้าของนวนิยายFantastic Girl ในปี 2011 ต้นทางของซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยชเวคังฮี, คิมยองกวัง, อึมมุนซอกและอีเร

Sisyphus (รหัสลับข้ามเวลา)
กำหนดออกอากาศ: 17 กุมภาพันธ์

ซีรีส์น่าสนใจที่ได้นักแสดงขวัญใจมหาชนโจซึงอู (Life, Stranger) และพัคชินฮเย (Pinocchio, Doctors, Memories of the Alhambra) มาร่วมงานกันในซีรีส์ทริลเลอร์แฟนตาซีเรื่องการข้ามเดินทางข้ามเวลาของฮันแทซุล (โจซึงอู) วิศวกรอัจฉริยะผู้ก่อตั้งบริษัทเทคโนโลยีควอนตัมที่ต้องการจะเปลี่ยนโลกด้วยนวัตกรรมที่เขาคิดค้นขึ้นบริษัทของเขาประสบความสำเร็จและก้าวขึ้นเป็นองค์กรระดับโลกฮันแทซุลกลายเป็นฮีโร่ในเกาหลีจนวันหนึ่งเขาได้รู้ความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของพี่ชายเมื่อสิบปีก่อนนั่นจึงทำให้การเดินทางที่แสนอันตรายได้เริ่มต้นขึ้นขณะเดียวกันคังซอเฮ (พัคชินฮเย) หญิงสาวจากโลกอนาคตที่มีทักษะการต่อสู้ไม่เป็นรองผู้ชายคนไหนเธอเรียนรู้ที่จะเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายและบังเอิญเข้ามาช่วยชีวิตฮันแทซุลเอาไว้
Sisyphus: The Mythเป็นผลงานกำกับโดยจินฮยอกผู้กำกับจากซีรีส์City Hunter, Doctor Stranger, Legend of the Blue Sea

Vincenzo(วินเชนโซ่ทนายมาเฟีย)
กำหนดออกอากาศ: 20 กุมภาพันธ์

ซีรีส์ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของซงจุงกิในรอบ 2 ปีผลงานผู้กำกับคิมฮีวอนจากThe Crowned Clown, Money Flower ผู้เขียนบทพัคแจบอมจากBlood, Good Manager, The Fiery Priest พร้อมนักแสดงแทคยอนชอนยอบินยูแจมยองเรื่องราวของวินเซนโซ่กาซาโน (ซงจุงกิ) ทนายความที่ทำงานให้กับมาเฟียในอิตาลีที่จริงๆแล้วเป็นคนเกาหลีที่ถูกอุปการะไปตั้งแต่ยังเด็กเมื่อวินเซนโซ่พบความขัดแย้งรุนแรงในองค์กรจึงย้ายกลับมาเกาหลีและไปเกี่ยวข้องกับฮงชายอง (ชอนยอบิน) ทนายความสาวมือหนึ่งของบริษัทกฏหมายที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะคดีพวกเขาจะสร้างความยุติธรรมให้เกิดขึ้นในสังคมโดยไม่สนใจว่าจะได้มันมาด้วยวิธีไหน

 

Asian Delights: เนื้อหาแนะนำจากเอเชีย

Little Big Women (รสชาติแห่งความอ้างว้าง)
กำหนดออกอากาศ: 5 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์ไต้หวันที่ยอดเยี่ยมทั้งรายได้และคำชื่นชมโดยสามารถทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาทได้ในประเทศบ้านเกิดและได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีม้าทองคำ (Golden Horse Awards Ceremony) ประจำปี 2020
เรื่องราวของหลินซิ่วอิงในวันเกิดอายุ 70 ปีของเธอเธอได้รับข่าวอันน่าตกใจเกี่ยวกับป๋อชางสามีที่ขาดการติดต่อกันมาเป็นเวลายาวนานว่าเขาเสียชีวิตแล้วถึงแม้จะได้รับข่าวร้ายแต่เธอก็ยืนยันที่จะมีงานฉลองวันเกิดร่วมกับลูกสาวทั้งสามและครอบครัวของลูกๆแต่อย่างไรก็ตามหลินซิ่วอิงจำเป็นต้องรักษาหน้าด้วยการจัดงานศพให้กับป๋อชางอย่างสมเกียรติก่อนหน้านี้ป๋อชางอาศัยอยู่ที่ไทเปกับไช่ผู้หญิงคนใหม่ของเขาและได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาพุทธการตายของเขารวมถึงการปรากฏตัวของผู้หญิงที่อยู่กับเขาจนลมหายใจสุดท้ายเป็นเหมือนมีดที่ทิ่มแทงใจของหลินซิ่วอิงและลูกๆเมื่อพวกเธอได้ค้นพบความจริงที่ว่าสิ่งที่พวกเธอรู้มาตลอดความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น….Little Big Womenคือบันทึกแห่งความสูญเสียของแม่และลูกสาวที่ถูกซุกซ่อนไว้

 

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

Firefly Lane (ไฟร์ฟลายเลนมิตรภาพและความทรงจำ)
กำหนดออกอากาศ: 3 กุมภาพันธ์

ซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายขายดีติดอันดับNew York Times ชื่อเดียวกันของคริสตินแฮนนาห์ซึ่งจะมารับหน้าที่ผู้ร่วมอำนวยการสร้างด้วยโดยคริสตินแฮนนาห์เป็นนักเขียนหนังสือขายดีที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายโดยมีผลงานนวนิยายมากกว่า 20 เรื่องซึ่งได้รับการตีพิมพ์เป็นภาษาต่างๆถึง 43 ภาษา
เรื่องราวของเคทกับทัลลี่สองสาวที่พบกันครั้งแรกตั้งแต่ตอนเป็นเด็กและกลายเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ตั้งแต่นั้นมาในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาทั้งสองคนพบกับเรื่องที่ทั้งทุกข์ทั้งสุขทั้งความสำเร็จและความล้มเหลวทั้งความหดหู่และความผิดหวังพวกเธอผูกพันและผ่านเรื่องราวในแต่ละช่วงเวลาของชีวิตด้วยกันแต่แล้วกลับมีบางอย่างสั่นคลอนมิตรภาพอันยาวนานของพวกเธอ

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

Behind Her Eyes (ปมนัยน์ตา)
กำหนดออกอากาศ: 17 กุมภาพันธ์

เรื่องราวของลูอีสแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ถูกสามีทิ้งเธอมีชีวิตอยู่และทำทุกอย่างเพื่อลูกชายโดยทำงานพาร์ทไทม์ในคลินิกจิตแพทย์เพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองและลูกเธอมีความสัมพันธ์กับเดวิดจิตแพทย์ผู้เป็นเจ้านายแล้วชีวิตก็ต้องพลิกผันไปอย่างประหลาดหลังจากที่เธอไปเป็นเพื่อนกับอเดลภรรยาของเขาในไม่ช้ารักสามเส้าที่ไม่ธรรมดาก็เผยให้เห็นเรื่องราวระทึกขวัญสั่นประสาทเมื่อลูอีสพบว่าตนตกอยู่ในวังวนแห่งความลับที่ไม่มีอะไรหรือใครเป็นจริงอย่างที่เห็น
Behind Her Eyesนำแสดงโดยโรเบิร์ตอรามาโยสร้างโดยLeft Bank Pictures จากเดอะคราวน์The Crown เขียนบทโดยสตีฟไลท์ฟุตจากThe Punisher และHannibal โดยสร้างจากหนังสือขายดีของซาราห์พินโบโร

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

News of the World (นิวส์ออฟเดอะเวิลด์)
กำหนดออกอากาศ: 10 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันเป็นเรื่องราวของผู้กองเจฟเฟอร์สันไคล์คิด (ทอมแฮงค์ส) ทหารผ่านศึกคนหนึ่งหลังจากสงครามกลางเมืองสงบลงเขาต้องเดินทางกว่าร้อยไมล์ข้ามดินแดนเถื่อนอย่างรัฐเท็กซัสไปพร้อมกับโจแอนนา (เฮเลนาเซนเกิล) สาวน้อยวัย 10 ปีที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยชนเผ่าพื้นเมืองอเมริกันมาตั้งแต่เธอยังแบเบาะเพื่อส่งคืนเด็กสาวให้กับครอบครัวที่ถูกต้องตามกฎหมายของเธอพวกเขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ทั้งจากมนุษย์และธรรมชาติระหว่างที่กำลังค้นหาสถานที่ที่เรียกว่าบ้าน

Red Dot (เป้าตาย)
กำหนดออกอากาศ: 11 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญสัญชาติสวีเดนที่ดำเนินเรื่องท่ามกลางเทือกเขาในประเทศเรื่องราวของดาวิดและนัดยาคู่สามีภรรยาวัยยี่สิบปลายๆที่กำลังประสบปัญหาชีวิตคู่เมื่อนัดยาตั้งท้องทั้งสองจึงพยายามปรับความสัมพันธ์ให้กลับมาหวานชื่นอีกครั้งและตัดสินใจเดินทางไปเล่นสกีบนภูเขาทางตอนเหนือที่งดงามของสวีเดนแต่หลังจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักล่าสัตว์ในพื้นที่ 2 คนทริปสุดโรแมนติกก็ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นฝันร้ายเริ่มจากมีจุดเลเซอร์สีแดงปรากฏขึ้นในเต็นท์จนกระทั่งทั้งคู่ต้องหนีเตลิดเข้าไปในป่าที่หนาวเย็นและโหดร้ายนอกจากจะต้องอยู่กันตามลำพังกลางป่าเขาและหนีตายจากการไล่ล่าอย่างบ้าคลั่งของมือปืนแล้วดาวิดและนัดยายังต้องเจอกับอดีตที่ย้อนกลับมาหลอกหลอนอีกด้วย

To All The Boys: Always And Forever(แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก: ชั่วนิจนิรันดร์)
กำหนดออกอากาศ: 12 กุมภาพันธ์

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้วัยรุ่นอเมริกันซึ่งนับเป็นภาคที่ 3 ของซีรีส์ภาพยนตร์To All the Boys I’ve Loved Beforeโดยภาคนี้จะเป็นบทสรุปและคลายปมเรื่องราวชีวิตรักไฮสคูลของลาร่าจีนสาวน้อยวัยรุ่นที่เติบโตขึ้นไปอีกปีต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ดีและร้ายไปพร้อมๆกับเพื่อนและครอบครัวของเธอสุดท้ายแล้วจดหมายรักฉบับเก่าจะกลายเป็นความรักครั้งใหม่หรือไม่? บทสรุปอนาคตของลาร่าจีนและปีเตอร์จะเป็นอย่างไร?

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Aquaman (อควาแมนเจ้าสมุทร)
กำหนดออกอากาศ: 21 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่แนวแอคชั่น-ไซไฟและแฟนตาซีดัดแปลงจากตัวละครอควาแมนของค่ายDC โดยถ่ายทอดความยิ่งใหญ่และการผจญภัยแห่งโลก 7 มหาสมุทรใต้ท้องทะเลผลงานการกำกับของเจมส์วานเรื่องราวของอาเธอร์เคอร์รี่ (เจสันโมโมอา) ชายผู้มีสายเลือดผสมระหว่างมนุษย์และชาวแอตแลนติกซึ่งเป็นลูกชายของโทมัสเคอร์รี (เทมูร่ามอร์ริสัน) พ่อที่เป็นคนดูแลประภาคารที่ชายฝั่งกับราชินีแอตแลนน่า (นิโคลคิดแมน) แม่ที่เป็นราชินีแห่งอาณาจักรแอตแลนติสที่ถูกเนรเทศออกมาเขาได้พบกับเจ้าหญิงเมร่า (แอมเบอร์เฮิร์ด) ผู้หญิงที่จะคอยอยู่เคียงข้างอาร์เธอร์ตลอดการเดินทางครั้งนี้แน่นอนว่าหนทางก้าวสู่ความเป็นใหญ่ไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบอาเธอร์ต้องเผชิญหน้ากับน้องชายต่างมารดาอย่างออร์มเมเรียส (แพทริควิลสัน) ผู้ปกครองคาบสมุทรคนปัจจุบันและเขายังต้องเข้ารับมือกับบททดสอบที่จะพิสูจน์ว่าเขาจะสามารถครอบครองอาวุธตรีศูลในตำนานที่สืบทอดมาจากราชาคนก่อนและกลายเป็นราชาแห่ง 7 คาบสมุทรอย่างแท้จริงตามประเพณีดั้งเดิมของชาวแอตแลนติกได้หรือไม่

Documentary Highlights: เนื้อหาสารคดีแนะนำ

Pelé (เปเล่)
กำหนดออกอากาศ: 23 กุมภาพันธ์

สารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวของสุดยอดตำนานแห่งวงการฟุตบอลชาวบราซิล “เปเล่”กับการไขว่คว้าหาความสมบูรณ์แบบของเขารวมถึงเรื่องราวที่ทำให้เขากลายมาเป็นตำนานของวงการลูกหนังที่ไม่ว่ากี่ปีผ่านไปชื่อของเขายังเป็นที่จดจำและเล่าขานอยู่เสมอ

 Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Thus Spoke Kishibe Rohan (คิชิเบะโรฮังไม่เคลื่อนไหว)
กำหนดออกอากาศ: 18กุมภาพันธ์

พบกับ 4 เรื่องราวสุดแปลกที่คิชิเบะโรฮังตัวละครนักเขียนมังงะจากโจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย (JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable) ไปพบเจอในการเดินทางตามหาแรงบันดาลใจเพื่อเขียนมังงะเรื่องใหม่
สร้างจากเค้าโครงเรื่องโดยฮิโรฮิโกะอารากิจากชูเอฉะจัมป์คอมิกส์กำกับโดยโทชิยูกิคาโตะออกแบบตัวละครโดยชุนอิชิอิชิโมโตะสร้างโดยDavid Production พากย์เสียงโดยทากาฮิโระซากุไร

High-Rise Invasion (หน้ากากเดนนรก)
กำหนดออกอากาศ: 25กุมภาพันธ์

เรื่องราวการเอาตัวรอดสุดสะพรึงในอาคารสูงเสียดฟ้าที่ไม่เชื่อมกับพื้นดินสร้างจากมังงะโดยมิอุระซึอินะ (Ajin) และทาคาฮิโร่โอบะ (Box!) โดยตัวเอกของเรื่องยูริตัดสินใจที่จะมีชีวิตรอดเพื่อทำลายล้างโลกที่ไร้ซึ่งตรรกะแห่งนี้และฆ่าศัตรูผู้ใส่หน้ากากสุดท้ายแล้วเธอจะทำอย่างไรให้รอดไปได้?
สร้างจากเค้าโครงเรื่องโดยซึอินะมิอุระและมังงะโดยทาคาฮิโระโอบะกำกับโดยมาซาฮิโระทากาตะควบคุมการเขียนบทโดยโทโกะมาชิดะออกแบบตัวละครและกำกับแอนิเมชันโดยโยอิชิอุเอดะเพลงประกอบโดยtatsuo และโยอิชิซาไกผลิตแอนิเมชันโดยZERO-G พากย์เสียงโดยฮารุกะชิราอิชิ, ชิกิอาโอกิ, อากิระเซกิเนะ, จุนยะเอโนกิและยูอิชิโรอุเมะฮาระ

สามารถรับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube