fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นุชจุด #5YearsOfหน้ากากจิงโจ้ เพื่อนรักของผลิตที่ได้เราเลิฟจนวันนี้

Featured Image

          16 มี.ค. แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค บอกเล่าความประทับใจในความรักที่สะสมครบ 5 ปี เนื่องในโอกาสหน้ากากจิงโจ้ถอดหน้ากากเป็นหน้ากากสามีใน รายการ The Mask Singer ซีซั่น 1

          เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทยเช้านี้คงหนีไม่พ้นกับความสุขอันยิ่งใหญ่จากชาวนุช ชื่อแฟนคลับที่มอบให้คุณหลวง ‘เป๊ก ผลิตโชค  อายนบุตร’ ในโอกาสครบ 5 ปีที่หนุ่มเป๊กได้ถอดหน้ากากจิงโจ้บนเวทีรายการเพลงผ่าน #5YearsOfหน้ากากจิงโจ้ พร้อมคำยินดีและคำสัญญาว่าจะอยู่ด้วยไปเรื่อยๆ

          หน้ากากจิงโจ้ ถือเป็นรางวัลก้อนใหญ่แก่นักร้องเสียงเจ้าเสน่ห์ เพราะก่อนหน้านี้ เป๊ก แทบจะห่างหายจากวงการเพลง รวมถึงเต็มไปด้วยข่าวดราม่าต่างๆที่ทำให้เจ้าตัวแทบถอดใจ แต่ก็เพราะรายการหน้ากากนักร้องทำให้คนหลายๆ คน ได้ฟังและได้ยินตัวตนที่แท้จริงแบบไม่ต้องพึ่งใบหน้า ส่งผลให้มีแฟนๆ หลงรักมากมายแม้จะยังไม่เห็นแววตา

          ซึ่งวันนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เป๊ก ผลิตโชค ได้ถอดหน้ากากกลางรายการตามธรรมเนียมและขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรัก ที่ช่วยปิดบังอคติข่าวและสังคมที่โดนยัดเยียดมาตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมาจนถูกมองข้ามไปไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของเจ้าตัว

          น้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ การเต้นที่เป็นจังหวะ ทักษะเอนเตอร์เทนที่ให้เกียรติคนดู ทั้งหมดนี้กลายเป็นตัวตนของเจ้าของหน้ากากจิงโจ้ เป๊กผลิตโชค ที่เปลี่ยนชีวิตของว่าที่อดีตนักร้องวันนั้น ให้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์อีกครั้งในวันนี้ ภายใต้กำลังใจลูกใหญ่ของเหล่าชาวนุชที่มอบให้ตลอดมา

ติดตามข่าวศิลปินท่ีชอบแบบไม่พลาดทุกแฮชแท็กได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube