Home
|
บันเทิงไทย

เพจดังชื่นชมฝีมือการแสดง!เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมขอให้โชว์สกิลรับบทนางร้ายอีกเรื่อง

Featured Image

เพจดังชื่นชมฝีมือการแสดง!เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมขอให้โชว์สกิลรับบทนางร้ายอีกเรื่อง งานนี้เจ้าตัวจะว่าไงจ๊ะ ??

สกิลการแสดงนับได้ว่าขึ้นโพเดียมนัมเบอร์วันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวออร่าปัง เจี๊ยบ พิจิตตราย หลังจากแสดงแสนยานุภาพทางการแสดงบทบาทของนางร้ายปากแดงจากตัวละคร “เนตรเสลา” ที่ฉีกภาพแสนหวานของ “สาวเจี๊ยบ” อย่างในชีวิตจริงได้ขาดกระจุย พร้อมได้รับเสียงชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ่บซี๊ด สมกับการเป็นนางร้ายยุค 5G เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ปรับโหมดนางร้ายไบโพลาร์แรงและเร็วยิ่งกว่าสัญญาณไวไฟเมืองไทยซะอีก งานนี้นอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมด้านบวกแล้วนั้น บ้างส่วนชาวโซเชียลยังอินหนัก จัดกฐินผ้าป่า ทัวร์ลงจิกกัด “เนตรเสลา” กันสนั่นหวั่นไหว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีชของ “สาวเจี๊ยบ” ที่แฟนๆละครเทใจให้รัวๆ ยกให้เป็นจอมขโมยซีนแห่งปี2020 ได้รับเสียงเชียร์ถล่มถลาเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ ที่เห็นประจักษ์ไปในทิศทางเดียวกันว่า “สาวเจี๊ยบ” คือคนคุณภาพของวงการที่บันเทิงต้องยกนิ้วให้ในเรื่องของการแสดงจริงๆ

และในปี 2022 สาวเจี๊ยบ ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังคว้าใจแฟนละครอีกครั้งกับบทบาทของ หม่อมพ่วงนาค ในละคร สร้อยสะบันงา ที่เจ้าตัวได้ปล่อยอินเนอร์การแสดงได้สมบทบาท หลากหลายมิติทางการแสดงจนคนเดาทางไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะมาดีหรือมาร้าย ถึงขนาด เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ชื่นชมอวยยศให้ฝีมือการแสดง !! สาวเจี๊ยบ

กำลังเข้มข้นทีเดียวสำหรับละคร “สร้อยสะบันงา” ที่แฟนละครติดกันงอมแงม นำแสดงโดยคู่พระนาง นาย ณภัทร และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แต่ในเรื่องนี้ยังมีตัวละครอีกตัวที่น่าสนใจมากเพราะดิฉันสงสัยในความคลุมเครือของนางมากนั่นคือ “หม่อมพวงนาค” ที่รับบทโดย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ดูๆไปนางก็เหมือนจะเป็นคนดีกุลสตรีชาววังนะคะ แต่ภายใต้ความสวยหวานนั้นแววตาของหม่อมในหลายๆฉาก ดิฉันรับรู้ได้ถึงความเยือกเย็นอำมหิตยังไงชอบกล?

ยิ่งบทร้ายๆแนวนี้ยิ่งเข้าทางเจี๊ยบด้วยค่ะเพราะนางเคยฟาดรางวัลมาแล้วจากบท”เนตรเสลา” แล้วแต่ละฉากที่หม่อมพวงนาคออกมาคือบทพูดฟาดมากค่ะ ราบเรียบแต่แสบสันต์ทุกประโยค และนางดูมีสติสตังมากที่สุดแล้วในวังรวิเวศน์ มาลุ้นกันต่อค่ะ!

ละครเรื่องต่อไปของเจี๊ยบดิฉันอยากเห็นนางเล่นร้ายลึกแบบสุดๆ หรือไม่ก็แนวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกรุ่นน้องฟีลเกาหลีเหมือนใน MV เพลง “แลกมาด้วยความโง่” ของบอยพีชซึ่งงานนี้มีข่าวดีแว่วมาให้แฟนๆของ สาวเจี๊ยบ ได้มีลุ้นเพราะเราน่าจะได้รับชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงของ สาวเจี๊ยบ แบบเต็มๆแต่จะบทบาทอะไรนั้นเดี๋ยวนำสารมาส่งให้ทราบกันอีกครั้งไม่นานเกินรอแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube