fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เติบโตอย่างสง่างาม 3 ล้านฟอลของ ‘วิน เมธวิน’ บนทวิตเตอร์

Featured Image

          ตกหลุมรักรอบที่ 3 ล้านกับคุณชายวิน เมธวิน ที่ยอดผู้ติดตามบนโลกทวิตเตอร์เอื้อมถึง 3 ล้าน Follower อย่างน่าภูมิใจ หลังจากจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมที่ไต่ทะลุ 10 ล้านฟอลแห่งความสำเร็จเมื่อไม่กี่วันก่อน จนเกิดแฮชแท็กร้อนกลิ่นรักอย่าง #3MLoveWinAsAlways ขึ้นมาด้วยฝีมือของเหล่า ‘สโนวบอล’

รอยยิ้มที่กว้าง คงกว้างมากขึ้นอีกกับความรักความใส่ใจแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในวันนี้แฟนคลับของ ‘วิน เมธวิน’ #3MLoveWinAsAlways รวมถึง Win 3M ติดชาร์ตอันดับ 1 และ อันดับ 2 บนบอร์ดอันดับคำนิยมทวิตเตอร์ เพื่อแสดงความยินดีให้กับศิลปินยิ้มสวยในดวงใจครั้งนี้ที่ Follower สะสมครบ 3 ล้านคน

ไม่น่าเชื่อว่าในเวลาเพียง 2 ปีที่แอคเคาท์ @winmetawin ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ยังเล่นทวิตเตอร์ไม่ค่อยเป็นก็มีคนรักคนติดตามทั้งสโนวบอลสาขาไทยและสาขาต่างประเทศมากมายขนาดนี้ เข้าไปดูแฮชแท็กทีก็มีแต่คำอวยพรจากหม่ามี๊ แม่ทูนหัวให้มีความสุขเสมอ พร้อมข้อความภูมิใจอีกมากมายที่ตอกย้ำการพัฒนาการของเมธวินที่เติบโตอย่างสง่างามในวงการบันเทิง

          iNN Entertainment ก็ไม่พลาดขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งแสดงความยินดีให้กับเจ้าตัวด้วยนะ ขอให้ออกผลงานปังๆให้แฟนคลับและคนดูยิ้มไม่หยุดไปเลย

ติดตามข่าวศิลปินในดวงใจต่อได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube