fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

CHANGE2561 ร่วมลุ้นรางวัลเวทีใหญ่อันทรงเกียรติ คม ชัด ลึก อวอร์ดครั้งที่ 18

Featured Image

CHANGE2561 ร่วมลุ้นรางวัลเวทีใหญ่อันทรงเกียรติ คม ชัด ลึก อวอร์ดครั้งที่ 18จากละคร กระเช้าสีดา & ตะวันตกดิน

นับเป็นปีทองของ CHANGE2561 ผู้ผลิตคอนเทนท์ละครอิสระที่โดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของค่าย CHANGE2561 ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพของวงการบันเทิงแล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปเป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละครที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้”

ซึ่งต้องยอมรับว่าบทละครในแต่ละเรื่องมีความทันยุคทันสมัยเข้าถึงใจผู้ชมราวกับรู้ใจเค้ามายังไงยังงั้น !! ทั้งนี้เพราะ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE 2561 ที่ได้คลุกคลีกับปัญหาชีวิตปัญหาความรักมานานเกือบ 20 ปี จาก คลับฟรายเดย์ บนหน้าปัดวิทยุมาจนมากระทั่งมาถึงหน้าจอทีวีในปัจจุบันนี้ รับฟังปัญหาชีวิตที่เป็นประสบการณ์จริงและตรงมานับร้อยนับพันเคส สิ่งเหล่านี้ล้วนกลายเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกหยิบเอามาปรุงแต่งให้บทละครต่างๆ และนำมา Balance เรื่องราวที่เป็นความจริง กับสิ่งที่เป็นอรรถรสความเข้มข้นสนุกสนานของความเป็นละคร เข้าด้วยกันคือจุดเด่นของละครของ CHANGE2561

โดยล่าสุดได้เข้าชิงรางวัล คม ชัด ลึก อวอร์ดครั้งที่ 18 งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่าที่มีมาอย่างยาวนาน โดยละคร ตะวันตกดิน เข้าชิงถึง 7 สาขา ได้แก่ สาขาบทยอดเยี่ยม จากทีมเขียนบท พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , คทาเทพ ไทยวานิช , อภิรักษ์ ชัยปัญหา และ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม นิรุตติ์ ศิริจรรยา , สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ด้านสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เอมมี่ มรกต แสงทวีป , สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม เริงฤทธิ์ แมคอินทอช , สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม โอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช , สาขาละครโทรทัศน์/ ซีรีส์ยอดเยี่ยม “ตะวันตกดิน” ช่อง อมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561

ในส่วนของ กระเช้าสีดา ได้เข้าชิงถึง 3 สาขา ได้แก่ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี , สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ก๊อต จิรายุ ตันตระกูลโดยงานนี้ทาง CHANGE2561 ได้ขอขอบคุณทาง คม ชัด ลึก และขอแสดงความยินดีกับทุกผลงานที่ได้ร่วมเข้าชิงมา ณ ที่นี้ด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube