Home
|
บันเทิงไทย

ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี เติ้ล ธนพล ควง นิวนิว เปิดใจถึงความรัก

Featured Image

ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี เติ้ล ธนพล ควง นิวนิว เปิดใจถึงความรักที่แฟนสาวทุ่มเทให้พร้อมกับเปิดสาเหตุที่มาของ โรคซึมเศร้า

ในความโชคร้ายมักจะมีความโชคดีมาเคียงคู่เสมอ เช่นเดียวกับ เติ้ล ธนพล ที่ควงมากับแฟนสาว นิวนิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกเพราะเหตุใดทำไมถึงทุ่มเทความรัก และ การดูแลเอาใจใส่ เติ้ล ขนาดนี้ พร้อมกันงานนี้ เติ้ล ยังได้เผยถึงสิ่งที่ทำให้เกิดโรคซึมเศร้านี้ขึ้นมาก็เพราะ ….

ถาม ซึ่งตอนนั้นมันเกิดขึ้นในระหว่างที่คดีความก็เดินหน้าตีคู่กันไปกับงานที่ถ่ายค้างไว้แล้วในที่สุดเราสามารถทำงานได้ไหมอาการมันไปรุนแรงขนาดไหน
เติ้ล ธนพล : ไปจนทำงานไม่ได้ โดนตัดไป 5 ตอนครับตอนสุดท้าย

ถาม แปลว่าอยู่ดีๆเราก็หายไปจากละครอะไรอย่างนี้ แล้วพระเอกหายไปจากหน้าจอตอนสุดท้ายได้ยังไง แปลว่า ณ ตอนนั้นเราไม่สามารถตัดทุกอย่าง 5 ตอนนี้เอาให้จบก่อนนะเราไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว
เติ้ล ธนพล : หายไป 5 ตอนโดยเอาคนอื่นเข้ามาแทน ด้วยสภาวะหลายๆอย่างและก็การดื่มหนักๆมากๆผมกล้าพูดได้เลยว่าผมไม่ได้ติด ผมไม่ได้ติดสุรา ผมสามารถหยุดได้เลยแต่ถึงเวลาที่ดื่มแล้วผมหยุดไม่ได้แบบว่าตายเป็นตาย ดื่มคือให้นอนหลับ ซึ่งที่ผมดื่มตอนนั้นคือมันเกิดขึ้นมาจากคดีความครับ และความเครียดทุกอย่างครับ

ถาม เติ้ล ดื่มตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วหรือเปล่า
เติ้ล ธนพล : ไม่ครับ ไม่ดื่มหนักเลยจะทำงานแล้วกลับมาต้องบอกว่าผมเป็นคนที่นอนไม่ได้ เปิดแล้วปิดไม่เป็นตั้งแต่สมัยเข้าวงการแล้ว คือ วันหนึ่งเราไปสวมบทบาทเป็นคนอื่นมาเยอะ วันหนึ่งเราต้องร้องไห้ ต้องหัวเราะ เราต้องไปบู๊กับคนอื่นมันยังค้างอยู่ มันยังคิดอยู่เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องทำอะไรบ้าง … นอนไม่ได้ ทีแรกใช้ยานอนหลับไปๆมาๆนอนเช้ามาก็เหมือนกับไม่ได้หลับหลังๆมาก็เริ่มใช้สุรา ใช้สุรากินนิดๆหน่อยๆแล้วก็หลับไปตอนนั้นกินไม่มาก แต่มากินหนักๆเลยเนี่ยตอนที่มีคดีความแล้วทุกอย่างมันล้มละลายหมด ที่ดื่มคือให้มันลืมให้มันพักไป

ถาม แล้วคดีความตอนนั้นได้รับการตัดสินใจอย่างไร
เติ้ล ธนพล : ตัดสินศาลชั้นต้น 5 ปีครับ แต่ผมรับสารภาพ รับสารภาพก็เหลือกึ่งหนึ่งคือ 2 ปี 6 เดือน ผมก็สู้อุทธรณ์ตัดสินว่าไม่รู้ว่าการกระทำผิดในเวลาใด ไม่รู้ว่าใครกระทำผิดก็เลยคงไว้แต่ว่าผมเป็นเจ้าของสถานที่เหลือ 1 ปี ผมก็สู้ ฏีกามา แต่ในระหว่างนั้นผมก็พอทราบอยู่แล้วครับ ว่ายังไงก็ต้องติดเพราะเราเป็นบุคคลตัวอย่างด้วย แล้วคดีมันเกิดขึ้นมาดูรุนแรงในภาพที่มันออกไป แล้วผมเข้าไปอยู่ในนั้นโดนถามว่ามันไอ้นี่ไม่ได้เหรอ บอกว่าไม่ได้หรอก ทำอะไรไม่ได้หรอก รู้อยู่แล้วก็หวังแค่ยื้อเวลาให้มากที่สุดให้พ่อกับแม่ทำใจได้

ถาม ถ้าเรายืนยันว่าเราไม่ได้ทำ เติ้ล รับสารภาพผิดทำไม
เติ้ล ธนพล : เราเป็นเจ้าของสถานที่ครับ แล้วเราหุ้นส่วนคนเดียว แต่เราไม่ได้เป็นคนทำแต่ต้องรับผิดชอบในฐานะเจ้าของสถานที่ครับ สรุปแล้วผมต้องติด 3 เดือนครับ

ถาม เมื่อเราเข้าไปอยู่ในนั้นเป็นอย่างไรบ้าง แล้วกลัวคนมองเราไหมอย่างไรเราก็เป็น เติ้ล นะ
เติ้ล ธนพล : วันแรกยอมรับว่ากลัวครับ วันแรกของผมมองฟ้าอย่างเดียวเลยครับ อายที่สุดในชีวิตแล้วครับ

ถาม แล้วหลังจากที่ นิวนิว เคยเปิดม่านแล้วเจอบอกว่าฉันรักเขา
นิวนิว : ไม่ค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยแค่รู้สึกว่าก็เห็นดาราคนหนึ่งแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ แต่พอได้มาเจอเขาจริงๆที่แบบได้สัมผัสเขาได้เข้าไปในบ้านเขาแล้วรู้สึกว่านี่ !!! พระเอกเหรอทำไมเป็นแบบนี้เขานั่งอยู่หน้าตู้เย็น ดื่มเหล้าสภาพแบบเละมาก แย่มากอาบน้ำไม่อาบอะไรแบบนี้เลยค่ะ
ถาม นั่นคือครั้งแรกๆที่ นิวนิว เจอเขาเหรอ แล้ว เติ้ล อยู่ในสภาพนั้นแล้วให้ผู้หญิงเข้าไปหาเนี่ยนะ
นิวนิว : ครั้งแรกเลยเข้าไปในบ้าน
เติ้ล ธนพล : ผมก็อยู่ในสภาพนั้นเพราะว่าผมไม่แคร์โลก
นิวนิว : แล้วพอเราเข้าไปเห็นเขาเป็นแบบนั้นเราก็มองว่าไม่ได้ พี่จะอยู่แบบนี้ไม่ได้ คือ จริงๆเรามองเห็นค่าเขานะ พี่สามารถทำงานได้ พี่สามารถทำนู่นนี่ได้ ตัวพี่มูลค่าเราคิดว่าพี่อยู่อย่างนี้ไม่ได้พี่ควรที่จะออกไปข้างนอกบ้าง ตอนแรกๆที่รู้จักเขานะชวนออกไปทานข้าวไม่ไป ชวนออกไปเที่ยวไม่ไปกว่าจะลากไปได้เนี่ยต้องหลอกว่าไปนี่แป๊ปหนึ่งแล้วก็ลากพาเข้าออกไปเป็นเดือนเลยค่ะ พาเขาไปเที่ยว ไปดูธรรมชาติเราก็บำบัดจิตใจเขา

ถาม แสดงว่าเราเจอ เติ้ล คือ ตอนที่เขามีปัญหาหนักมาก
นิวนิว : คือเราเคยเป็นแบบเขาและเรามองเห็นว่านี่คือฉัน ฉันเคยเป็นแบบนี้เพราะเราเคยเป็นโรคซึมเศร้ามาก่อนหน้านี้ แล้วเรารู้ว่าการที่จะทำให้เขาดีขึ้นเนี่ย คือการพาเขาออกไปข้างนอก การไปเที่ยว การไปเจอผู้คน ออกไปธรรมชาติแล้วเขาก็ดีขึ้นจริงๆ

ถาม ตอนนั้น นิวนิว เป็นซึมเศร้าเกิดจากอะไรเอ่ย
นิวนิว : เรื่องความรักเหมือนกันค่ะ โดนทำร้ายมาเหมือนกันค่ะ แต่เราเอาตัวเองดึงขึ้นมาแล้วพาตัวเองไปหาหมอจิตเวชค่ะ แล้วก็หายแล้วก็ได้มารักษาเขาต่ออีกทีหนึ่ง
เติ้ล ธนพล : คนบ้ามาเจอคนบ้า

ถามอย่างตอนนั้น เติ้ล แพนิกด้วย เริ่มมีภาวะซึมเศร้าด้วย แล้วมีเรื่องของไบโพลาร์ด้วยไหม
นิวนิว : ไบโพลาร์มีบ้างค่ะ ถ้ามีไบโพลาร์มาเราก็จะบอกเขาว่า พี่ไบมาแล้วก็ปล่อยเขาแป๊ปหนึ่งแล้วเขาก็จะหายเอง อย่างอาการที่เขาเป็นคือ เขาจจะหงุดหงิดค่ะ อยู่ดีๆเขาก็จะหงุดหงิดโมโหขึ้นมาเฉยๆ แต่เราจะมองเป็นเรื่องขำๆพี่ไบมา เราก็ไม่สนใจ เดี๋ยวสักพักเขาก็จะอารมณ์เย็นลงไปเองแล้วเขาก็จะเข้าสู่โหมดปกติของเขา แต่ว่าถ้าเกิดเราไปปะทะอะไรทำไมมันจะยิ่งเตลิดไป

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube