fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ในเดือนแห่งความรัก … มัดรวมความน่ารักแบบจุกหัวใจของลูกคนบันเทิง จากความสุขเปี่ยมล้น

Featured Image

ในเดือนแห่งความรัก … มัดรวมความน่ารักแบบจุกหัวใจของลูกคนบันเทิง จากความสุขเปี่ยมล้น

ที่ Genesis Fertility Center (GFC) คือ ผู้มอบให้กับทุกครอบครัวที่มีบุตรยาก“ลูกคือหัวใจของเรา” และ ถือว่าเป็น “ของขวัญ” ที่ดีที่สุดของทุกครอบครัวเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่มีบุตรยากก็จะยิ่งทวีคูณความสุขขึ้นไปจนล้นหัวใจ ซึ่งงานนี้เหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงพร้อมกับหลายๆครอบครัวได้เอ่ยความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นจริง หลังจากได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ที่นอกจากมาตรฐานจะยืนหนึ่งในเรื่องวิทยาการใหม่ ๆ ตลอดเวลา โดยที่ความสำเร็จ ICSI + NGS สูงถึง 70% ในปี 2021 ที่ผ่านมาแล้ว เรื่องการดูแลเอาใจใส่ทุกครอบครัวที่เข้ามาชต้องขอยกนิ้วให้กับทุกรายละเอียดทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริงได้
ซึ่งทำให้เดือนแห่งความรักปีนี้ ในบางครอบครัวคนบันเทิงนับเป็นปีแรกที่ได้อยู่พร้อมหน้ากันพ่อ แม่ ลูก หรือ บางครอบครัวในเดือนนี้หรือไม่ว่าเดือนไหนๆได้อยู่รวมกันมอบความรักที่มีให้แก่กันก็ยิ่งทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด เพราะด้วยความน่ารักแบบจุกหัวใจของเหล่าลูกน้อยที่คุณพ่อคุณแม่ต่างยกให้ทั้งหมดของหัวใจและเฝ้าดูแลด้วยตัวเองเป็นอย่างดี
เริ่มจากกับความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัว น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักเป็นทั้งหมดของหัวใจของคุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ และคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่นับวันยิ่งน่ารักแถมออร่าเปล่งประกาย โพสต์ท่าเหมือนรู้มุมกล้องเห็นแล้วเป็นอันต้องตกหลุมรัก สมกับเป็นที่รักของ คุณพ่อโย่ง และ คุณแม่ก้อย ที่เฝ้ารอ น้องอบเชย มายาวนานถึง 9 ปี ทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) กับที่ GFC

ส่วนน้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาวของ ตุณพ่อต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ และคุณแม่บุ๋ม ที่ทั้งคู่จูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาจนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องปิ๊งปิ๊ง” ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” นี้มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี ในตอนนี้ น้องปิ๊งปิ๊ง นอกจากเดินคล่องจนคุณต๊ะ วิ่งตามไม่ทันพร้อมกับเริ่มหัดพูดเปล่งเสียงคำว่า แม่ ทำเอางานนี้คุณแม่บุ๋ม ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อได้ยินทีเดียว
เช่นเดียวกับ คู่ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ – ครูก้อย ก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” เหมือนกันจากที่ GFC และได้ “น้องเมดา” ที่น่ารักสมใจคุณพ่อเจมส์ – คุณแม่ก้อย ทำเอาปลื้มปริ่มสุดๆ แถมทั้งคู่ยังขอทุ่มเทเวลาให้ น้องเมดา แบบ เต็มเวลาอีกด้วย เพราะด้วยความน่ารัก ฉลาด เรียนรู้เร็วของ น้องเมดา ทำให้คุณพ่อเจมส์ ไม่อยากจะพลาดสักวินาทีที่จะได้เห็นในการพัฒนาการของลูกสาว
ด้านของว่าที่คุณแม่แก้ม กวินตรา โพธิจักร ที่เตรียมเฝ้ารอเจอหน้าลูกชายที่เป็นดั่งกับแก้วตาดวงใจที่เร็วๆนี้ก็จะออกมาให้ได้เห็นหน้า เจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้ แก้ม มีความสุขมากจนหาคำมีเขียนหรือบรรยายคงไม่มีที่สิ้นสุด จึงอยากแนะนำให้ทุกครอบครัวที่มีบุตรยากเช่นเดียวกันตัวเองเข้ามาปรึกษาที่ GFC เพราะที่นี่พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube