Home
|
บันเทิงไทย

“ฐิสา-บูม-ฮาน่า” นำทีมนักแสดง ช่อง 7HD ร่วมรณรงค์เข้มข้น สู้ภัยโรคโควิด-19

Featured Image

            นักแสดง ช่อง 7HD  ฐิสา วริฏฐิสาบูม กิตตน์ก้องฮาน่า ลีวิส, ยูโร ยศวรรธน์ และ บลิว วรพล ร่วมส่งความห่วงใย และรณรงค์กระตุ้นเตือนแฟน ๆ ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก รับมือสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่อย่างเข้มข้น

            ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกสาวสุดฮอตเผย ในช่วงเวลาสถานการณ์ร่วมเฝ้าระวังแบบนี้     ฐิสาขอส่งกำลังใจให้ทุกคน ก้าวผ่านไปด้วยดีพร้อม ๆ กันนะคะ และหนึ่งในมาตรการเฝ้าระวังเพื่อให้เราปลอดภัยคือ การเว้นระยะห่าง เดินทางออกนอกบ้านเท่าที่จำเป็น ไม่ออกไปในพื้นที่เสี่ยง เลี่ยงไปในพื้นที่ชุมชนหรือคนแออัด มาร่วมแรงร่วมใจกันค่ะ”

           บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ พระเอกหนุ่ม กล่าวเสริม “ขอฝากเน้นย้ำทุก ๆ คน หากเดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยง หรือสัมผัสผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อต่อ ให้เฝ้าระวังสังเกตอาการอย่างน้อย 14 วัน ไม่ออกไปในที่สาธารณะ สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ไม่ปกปิดข้อมูล และหากมีอาการป่วย ควรไปพบแพทย์ทันที”

            ฮาน่า ลีวิส นางเอกสาวจากละคร ทางเสือผ่าน ร่วมรณรงค์ “หลีกเลี่ยงขนส่งสาธารณะ หรือใช้เมื่อจำเป็น เมื่อกลับจากการออกนอกบ้าน ให้อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด ก่อนทำกิจกรรม หรือสัมผัสบริเวณอื่น ๆ ภายในบ้านหรือที่พักอาศัย หมั่นออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงกันนะคะ”

            ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี กระตุ้นเตือน “มีสติระมัดระวัง กินร้อน ใช้ช้อนอุปกรณ์ส่วนตัว ไม่ใช้ภาชนะร่วมกับผู้อื่น ลดหรือเว้นสัมผัสพื้นผิวสาธารณะต่าง ๆ หมั่นทำความสะอาดล้างมือสม่ำเสมอ พกเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์เพื่อดูแลความสะอาดของตัวเราเอง และป้องกันคนรอบข้างด้วยครับ”

           บลิว วรพล จินตโกศล ฝากย้ำ “เว้นระยะห่างจากผู้อื่นอย่างน้อย 1-2 เมตร งดเว้นการรวมกลุ่มหรือพบปะสังสรรค์ หรือหากเลี่ยงไม่ได้และจำเป็นต้องเข้าไปในสถานที่สาธารณะต่าง ๆ ให้ใช้แอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” และสแกน Check-In เพื่อความปลอดภัย เพื่อให้สามารถติดตามได้ และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน ไม่ประมาทการ์ดอย่าตกกันนะครับ”

ชวนแฟน ๆ ติดตามข่าวต่าง ๆ ผ่านทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 หรือติดตามช่องทางออนไลน์ Facebook Fanpage, Ch7HD รวมถึง Instagram,Twitter: @Ch7HD  และwww.ch7.com

สามารถติดตามนักแสดงช่อง 7HDร่วมส่งความห่วงใยได้ในลิงค์ด้านล่างนี้

https://www.facebook.com/175246082972/posts/10159255411892973/?vh=e&extid=0&d=n

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube