fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อินเนอร์แรง ‘พลอย รัญดภา’ บท ‘วิธนี’ ใน ‘วงเวียนหัวใจ’

Featured Image

มาแรงมากหลังละคร วงเวียนหัวใจ ค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002 ช่อง 7HD เพราะเนื้อเรื่องทั้งเข้มข้น สนุก โดนใจผู้ชมและยังเป็นการโคจรมาพบกันของนักแสดงคุณภาพคับจอ ฝีมือไม่ธรรมดา เรียกความปังทันทีที่ออกอากาศ 

และบทบาทของ วิธนี’ รับบทโดย พลอย รัญดาภา มันตะลัมพะ ดีกรีรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2010 เป็นหนึ่งในบทที่ได้รับการพูดถึงจากการถ่ายทอดบทบาททั้งสายตา น้ำเสียง แอคติ้ง ส่งอินเนอร์ให้กับผู้ชมได้อย่างดี  ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถของ พลอย’ เป็นอย่างมากกับบท วิธนี  แต่ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการทำงานด้านการแสดงเพราะ พลอย ได้ทุ่มเทเวลาศึกษาบท ทำการบ้านอย่างเต็มที่ เพื่อให้ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ อารมณ์ของตัวละครออกมาให้ได้สมบทบาทที่สุด   เรียกว่าทุ่มเทสุดตัวเพื่อพัฒนาฝีมืองานแสดงและเพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังนั่นเอง   

พูดถึงบทวิธนี ในละครวงเวียนหัวใจ

วิธนี เป็นน้องสาวของพี่ทศ มีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ มีนิสัยเป็นคนขี้โวยวาย เอาแต่ใจตัวเอง แล้วตามพี่พงษ์ตลอด รักเค้ามาก ทำได้ทุกวิถีทางเพื่อให้เค้าหันมารักตัวเอง  

แตกต่างและท้าทายความสามารถ ของ พลอย จากทุกเรื่องที่ผ่านมายังไงบ้าง

แตกต่างนะคะบทมีความหลากหลาย เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นตัวละครเป็นโรคหัวใจและท้องด้วย ซึ่งพลอยเรียนรู้ ปรับทั้งท่าทาง การแสดงออกทุกอย่าง เรื่องนี้ท้าทายสำหรับพลอยมากค่ะ  

ทำการบ้าน เตรียมตัว ยังไงบ้าง

เพราะในเรื่องเล่นซีนอารมณ์เยอะ เพื่อให้ถ่ายทอดตัวตนของวิธนีออกมาให้ได้มากที่สุด และเป็นธรรมชาติมากที่สุด  พลอยทำการบ้านเพิ่มเติมหลายอย่าง ศึกษาตัวละคร และข้อมูลต่างๆ ถามผู้รู้ทั้งอาการเวลาเจ็บหัวใจ  อาการคนแพ้ท้องเป็นยังไง ลักษณะท่าทางการเดินตอนท้องต้องทำยังไงบ้าง หรือ เวลาเราเสียความรู้สึกมากๆ ก็จะไม่เหมือนคนปกติ

ฝากถึงแฟนๆที่ติดตามผลงาน

ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบติดตามผลงานของพลอยนะคะ ครั้งนี้ฝากวิธนีด้วยนะคะ ละครวงเวียนหัวใจ รับรองว่าไม่เคยเห็นพลอยเล่นบทแบบนี้มาแน่นอนค่ะ  ซึ่งพลอยและทุกคนตั้งใจมากจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ดู หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

ติดตามชม ละครวงเวียนหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธพฤหัสบดี ทางช่อง 7HD  และให้กำลังใจ พลอย รัญดภา กันได้ทาง ig พลอย และทาง www.missteenthailand.com

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube