fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โสด โปรดจีบ!”เกรท วรินทร” หล่อราศีจับลุคหนุ่มในเครื่องแบบ

Featured Image

โสด โปรดจีบ!พระเอกหนุ่ม”เกรท วรินทรหล่อราศีจับลุคหนุ่มในเครื่องแบบ

ถึงแม้เพื่อนซี้ชาวแก๊ง คนดีที่ไหน ไม่โสดมีคนรู้ใจนำพระเอกหนุ่มช่อง 3 “เกรท วรินทรไปกันหมดแล้ว แต่บอกเลยว่าเสน่ห์ของหนุ่มลูกเจ้าของร้านทองอย่างเกรทยังคงได้ใจหญิง ถึงขั้นสาว อยากต่อคิวไปเป็นลูกสะใภ้ร้านทองเลยทีเดียว แถมในละครบางเรื่องที่เกรทได้สวมบทเป็นหนุ่มในเครื่องแบบมันยิ่งเพิ่มพูนเสน่ห์ของเขาให้ฮอตขึ้นไปอีกด้วย

โดยหนุ่มเกรทได้ประเดิมแต่งลุคหนุ่มในเครื่องแบบครั้งแรกลงบนละครเขาวานให้หนูเป็นสายลับกับบทท่านรองผู้กำกับฯดนุรุจจากนั้นตามด้วยละครดาวคนละดวงในบท... ธนัทและเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์เป็นกระแสฮือฮาอยู่ในขณะนี้ก็คือเพชฌฆาตจันทร์เจ้าที่เขาได้สวมบทเป็นหัวหน้าเขตอุทยานแห่งชาติ ป่าเกาะงามอติรุจเรียกได้ว่าทั้ง 3 เรื่องกับลุคหนุ่มในเครื่องแบบของเกรทช่างทำให้เขาราศีจับงานดี จนสาว โดนตก! หลงในความหล่อเท่ของเขากันทั่วหน้า ถึงขั้นเห็นหนุ่มเกรทสวมชุดในเครื่องแบบทีไรเป็นต้องหลุดคำชมมามอบให้แบบไม่ขาดสาย

ใครหลงเสน่ห์ลุคหนุ่มในเครื่องแบบของเกรท วรินทรต้องติดตามละครเรื่องล่าสุดของเขาเพชฌฆาตจันทร์เจ้ารับชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 . ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus นอกจากนี้สามารถติดตามผลงานอื่น ของเกรท วรินทรได้ทางช่อง 3 หรือทาง IG: great_rider10

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube