fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อาจารย์คฑา ชินบัญชร เปิดหมดเปลือกในชีวิตที่เคยเป็นและเปลี่ยนไป

Featured Image

จากอยู่ในจุดเกเรที่สุดพลิกชีวิตเปลี่ยนมาเป็นประสบความสำเร็จที่สุด !! อาจารย์คฑา ชินบัญชร
เปิดหมดเปลือกในชีวิตที่เคยเป็นและเปลี่ยนไป พร้อมเผยเรื่องความรักครั้งหนึ่งคบถึง 7 คนในเวลาเดียวกัน

ถ้าเอ่ยถึงชื่อของอาจารย์คฑา ชินบัญชร หรือ เขมชาติ ปริญญานุสรณ์ เรียกว่าเขายืนหนึ่งได้โดดเด่นเป็น นักพยากรณ์ ไพ่ยิปซีและฮวงจุ้ยเบอร์อันดับต้นๆของประเทศ หากเปรียบความดังเป็นกราฟชีวิต เขาบอกว่าเป็นกราฟชีวิตที่รักษาระดับโตมั่นคงได้สม่ำเสมอ แถมสไตล์การแต่งตัวเสื้อผ้าไหม เสื้อลายดอก การดูดวงที่ว่ากันว่า ถ้าอยากดูต้องต่อคิวยาวนาน และเรื่องราวลับๆ ที่หลายคนพอรู้ แต่ไม่เคยฟังจากปาก หรืออาจจะไม่มีคนถามตรงๆ พูดถึงเรื่อง ความชอบสวดมนต์ไหว้พระ อาจารย์คฑา ได้บอกเล่าถึง ปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเขาจากเรื่องนี้ว่าได้เกิดเหตุการณ์หลายอย่าง จนทำให้เขาศรัทธาเรื่องของการสวดมนต์ พร้อมทั้ง ณ ตอนนี้ อาจารย์คฑา ยังได้รวมพลกับอีก 3 นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย “หมอวั๊ง” “แมน การิน” และ “ต๊อกแต๊ก A4”ร่วมทำฟีเจอร์ใหม่ Horowall วอลเปเปอร์เปลี่ยนดวงเครื่องรางยอดฮิตในเวลานี้

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ตอนเด็กไม่เคยสร้างความภาคภูมิใจให้กับที่บ้านเลย เพราะเป็นคนร้ายกาจ พูดจาไม่เพราะ ใครอย่าทำอะไรให้ไม่พอใจ งานคว่ำโต๊ะล้มแผงก็มา ส่วนในเรื่องของความรักครั้งหนึ่งที่ อาจารย์คฑา คอนเฟิร์มคบ 7 คน! 7 วัน! ถ้ามีใครบอกกับอาจารย์ว่า “ขอได้มั้ย ขอแค่ให้คบแค่เรา” อาจารย์ก็จะตอบกลับไปเลยว่า พี่เป็นคนของสาธารณะ และเคยอยากปิดบังความเป็นตัวเอง เพราะเป็นลูกหลานคนจีน แต่คุณแม่ของอาจารย์บอกว่า “เวลาเราจะรักใคร เราใช้หัวใจรัก ไม่ได้ใช้สมอง” ชัดเจนว่าชอบผู้ชายแท้ เพราะแบบนี้มันเลยยากที่จะสมหวังในความรัก การที่เรารู้สึกดีกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ถ้าใจเราไม่ได้คิดไม่ดี หรือไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี แล้วทำไมเราจะรู้สึกดีกับเค้าต่อไปไม่ได้… แค่เรารู้จักขอบเขตความรู้สึกเท่านั้นก็พอ อะไรที่ทำให้ อาจารย์คฑา คิดแบบนี้สุดท้ายมองภาพความรักของตัวเองอย่างไรฟังคำตอบพร้อมกัน

ถาม เห็นอาจารย์บอกว่าที่เติบโตมาค่อนข้างไม่เคยสร้างความภาคภูมิใจให้กับที่บ้านเลย
อาจารย์คฑา ชินบัญชร : เด็กก็จะเป็นคนที่ร้ายกาจแล้วก็พูดจาไม่เพราะจะมีตัวต่างๆออกมาเต็มไปหมด ทำอะไรไม่พอใจเราล้มแผงเลย
ถาม เป็นคนที่คบแต่ละคนซ้อนกันไปเรื่อยๆ
อาจารย์คฑา ชินบัญชร : 7 คน 7 วันเลยดีกว่า ส่วนใครที่บอกหรือขอที่อยากจะมีชีวิตคู่เป็นของเราได้ไหมอาจารย์ก็จะบอกว่าพี่เป็นของสาธารณะอย่าเห็นแก่ตัวครับ พอเราพูดไปก็เลิกกันเลย
ถาม อาจารย์ชัดเจนในเรื่องของตัวเองมาตลอด
อาจารย์คฑา ชินบัญชร : จริงๆอยากจะปิดบังเหมือนกันเพราะว่าญาติๆก็เป็นคนจีน ซึ่งเราก็เป็นลูกคนโตมาม๊าก็จะบอกเราเสมอว่าเราจะรักใครเราใช้หัวใจรักเราไม่ได้ใช้สมองนะ เรารู้สึกเลยว่าแม่เราเป็นอะไรที่น่ารักมาก ผมว่าเขาเก็บความรู้สึกที่ผิดหวัง (เสียงสั่นน้ำตาคลอ) ไว้มากพอสมควรแต่ว่าเขาไม่เคยแสดงออกอย่างนั้นให้เราเห็นนะเนี่ยคือ ความรัก
ถาม อาจารย์ก็เป็นคนที่ชัดเจนในความรักมากๆและเป็นคนที่ชอบผู้ชายแท้ก็ต้องชอบผู้หญิง
อาจารย์คฑา ชินบัญชร : ถูกต้องครับ ผู้ชายแท้ก็ต้องชอบผู้หญิง
ถาม ก็แปลว่าสิ่งที่ผู้ชายชอบไม่มีวันเป็นจริงได้
อาจารย์คฑา ชินบัญชร : ใช่ครับ ในความรักของผมที่ผ่านมารักกับคนที่มีแฟนแล้วบ้าง มีครอบครัวแล้วบ้าง เรามีเพื่อนที่รู้ใจเราและเรารู้สึกว่าดีกับเขามากเกินเพื่อน แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรที่มากเกินเพื่อนไม่ได้ผิดใช่ไหมครับ เราตัดขอบอยู่ที่ความรู้สึก แค่มโนกรรม

ฟังเรื่องราวความรักและทุกเรื่องราวในชีวิต จุดที่ทำให้มาเป็น อาจารย์คฑา ในทุกวันนี้ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube