fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

ไปเลยพี่เสือแพทริค INTO1 ขึ้นเวทีฉลองปีใหม่จีนโชว์สเต็ปเท่

Featured Image

          ผ่านพ้นไปกับเทศกาลตรุษจีน และคงไม่พูดไม่ได้สำหรับงานโชว์ประจำปีที่ครั้งนี้ แพทริค และเพื่อนๆ สมาชิกวง INTO1 ได้มีโอกาสวาดลวดลายโชว์สเต็ปให้ตรุษจีนปีนี้ใจสั่นมากกว่าเดิม

FKly9srakAAux1_

          นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จริงๆ กับงานฉลองประจำปีที่เป็นเวทีใหญ่ของประเทศจีนที่จัดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา เพราะในครั้งนี้สมาชิกบอยแบนด์ที่กำลังดังสุดบนแผ่นดินมังกรอย่าง INTO1 รวมถึงตำนานแพทริคอยู่ที่ไหนแฮชแท็กก็อยู่ที่นั่นก็แสดงปาฏิหาริย์เช่นเดียวกัน

FKllsN5agAAf8P0

          โดยเหล่าเจ้าปลาดาว เจ้าเดิมจุดพลุฉายสัญญาณความหล่อ นุ้บนิ้ม ของ แพทริค ให้ไทม์ไลน์ทวิตเตอร์อีกครั้งกับ patrick cn audiovisual และ #PaiPaix网络视听盛典 เพื่อเป็นการสนับสนุนเส้นทางไอดอลของน้องและสมาชิกวง INTO1 จนติดเทรนด์ตั้งแต่งานเริ่มเมื่อวานจนถึงตอนนี้

FKlzU2KVUAQ7Mjp

          รวมถึงงานแสดงของ INTO1 ปีนี้ก็ยิ่งใหญ่เกินเบอร์ไปอีกกับการแสดงโชว์ร่วมกับรุ่นพี่เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังเป็นกระแสไม่แพ้กันอย่าง BonBon Girls พร้อมขนสิงโต กลอง และเอฟเฟคปังยิ่งกว่าประทัด ใครยังไม่ได้ดูคลิกข้างล่างได้เลย

          และสำหรับตรุษจีนปีนี้ทาง iNN Entertainment ก็ขอให้แฟนคลับน้องแพทริคและทุกคนมีความสุขมากๆ แล้วมาหวีดศิลปินที่ชอบไปพร้อมกับเราต่อพร้อมกันที่ iNN Entertainment

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube