fbpx
Home
|
เพลง

เอาใจสายร้อง JOOX เปิดเวที “K-VOICE ร้องดี มีดัง” 3 เมนเทอร์ “กิต-โดม-ว่าน”

Featured Image

เอาใจสายร้อง JOOX เปิดเวที “K-VOICE ร้องดี มีดัง” 3 เมนเทอร์กิตโดมว่านเตรียมปั้นให้ปังรันวงการเพลง

ใครอยากปัง อยากดัง เชิญทางนี้ ! อยู่บ้านก็เป็นนักร้องได้ โอกาสเดบิวต์เป็นศิลปินคนใหม่อยู่ใกล้แค่เอื้อม เพราะJOOX เล่นใหญ่ จัดเต็ม เปิดเวทีเอาใจสายร้อง ไม่ยอมวางไมค์ กับโปรเจกต์สุดว้าว “K-VOICE ร้องดี มีดังรายการร้องเพลงรูปแบบออนไลน์ กับการเฟ้นหานักร้องเสียงดี ตรงคีย์  ไม่เพี้ยน มาเป็นลูกทีมของ 3 เมนเทอร์ระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการเพลง อย่าง  กิตกฤตย์จีรพัฒนานุวงศ์ แห่งวง Three Man Down , โดมจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และว่าน วันวาน  หรือว่านรัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศที่มาเสริมทัพให้การแข่งขันดุเดือด เตรียมปั้นลูกทีมให้ดังปัง ผ่านสายตาของกรรมการตัวพ่ออย่าง ป๋าเต็ดยุทธนา บุญอ้อม และ นะรัตน จันทร์ประสิทธิ์ วง Polycat เพื่อรันวงการเพลงไทย แจ้งเกิดเป็นศิลปินหน้าใหม่

เริ่มออกสตาร์ทการออดิชั่นผ่านฟีเจอร์คาราโอเกะ แบบมาราธอน 17 วัน ต่อเนื่องไม่มีพัก จากผู้สมัครนับพัน จะถูกคัดเลือกให้เหลือผู้เข้ารอบเพียง 30 คนเท่านั้น มาพร้อมโจทย์สุดท้าทายและเข้มข้น จับคู่ขึ้นสังเวียนประชันเสียงร้องแบทเทิล ผ่านฟังก์ชั่น JOOX ROOMS Duet จนเหลือผู้เข้าแข่งขัน 10 คน ที่ต้องมาโชว์เสียงร้องอีกคนละ 1 เพลง และลุ้นกันต่อว่าเหล่าเมนเทอร์ทั้ง 3 กิต Three Man Down , โดมจารุวัฒน์ และ ว่าน วันวาน จะเลือกใครเป็นลูกทีมของตัวเอง ซึ่งมีโอกาสเลือกเพียง 1 คนเท่านั้น ! และเมนเทอร์แต่ละคนต้องเปิดห้อง JOOX ROOMS งัดทุกสกิลของการเป็นศิลปินมาถ่ายทอดให้แก่ลูกทีม ช่วยกันวางแผน หาแนวเพลงที่ใช่ มาเอาใจคณะกรรมการ จากนั้นวอร์มเสียงร้อง ซ้อมให้เต็มที่ ด้วยฟังก์ชั่น K ROOMS พร้อมทดสอบเคมีของเมนเทอร์และลูกทีมด้วยโจทย์อัดคลิปร้อง Duet คู่กัน ว่าเข้าขากันแค่ไหน ซึ่งจะถูกนำไปคิดเป็นคะแนนในรอบไฟนอลด้วย ยังไม่หมดแค่นั้นผู้เข้าแข่งขัน 3 คนสุดท้ายจะได้โชว์มินิคอนเสิร์ตใน JOOX ROOMS ให้ปล่อยของกันแบบหมดแม็กซ์ ! และในโค้งสุดท้าย ป๋าเต็ดยุทธนา บุญอ้อมผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยมาแล้วนับไม่ถ้วน และเป็นผู้อำนวยการและผู้จัดงานคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ และ นะรัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำของ วง Polycat เจ้าของเพลงฮิตมากมาย จะมานั่งแท่นคณะกรรมการร่วมเฟ้นหาผู้ชนะให้สมมงขวัญใจชาว JOOX ตัวจริง แบ่งเป็นคะแนนจากกรรมการ 50%, เมนเทอร์ 30% ยอดไลก์ของขวัญ และยอดไลก์คลิป Duet อีก 20% สำหรับผู้คว้าตำแหน่งแชมป์จะมีโอกาสได้ทำเพลงคัฟเวอร์กับ JOOX สานฝันการเป็นศิลปินแบบเต็มขั้น !

ปักหมุดวันออดิชั่นและวันแข่งขัน เอาไว้ให้ดี

รอบออดิชั่น วันนี้ – 9 ..65 (ประกาศผลผู้เข้ารอบ 30 คน 13 ..65)

รอบจับคู่ร้องแบทเทิล Duet 14 – 18 ..65 (ประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย 20 ..65)

รอบ Semi-Final 21 – 25 ..65 (คัดเลือก 3 คนสุดท้าย)

รอบ Homeroom เมนเทอร์และลูกทีมร้อง Duet คู่กัน 27 ..65

รอบไฟนอล ตัดสินผู้ชนะ 6 มี.. 65

โอกาสดี มาเสิร์ฟถึงมือขนาดนี้ ไม่ได้มีบ่อย สายประกวด สายร้อง ไม่ควรพลาด มาสมัครกันเยอะ โดยใช้ฟีเจอร์ Karaoke บนแอปพลิเคชั่น JOOX ส่วนสายเชียร์มากรี๊ดให้สุดเสียง และร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์ พร้อมให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันไปด้วยกัน รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3qVIlxl  ใครยังไม่มี รีบโหลดเลยจ้าเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง !

 

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบัน JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชันฟังเพลงชั้นนำของประเทศไทย ที่รวบรวมเพลงจากทั่วโลกโดยปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 40 ล้านเพลง

JOOX เชื่อมโยงคุณเข้ากับประสบการณ์ดนตรีที่คุณโปรดปราน ทั้งศิลปิน เพลง อัลบั้ม ชาร์ตเพลง และเพลย์ลิสต์ส่วนตัว ผู้ใช้จะได้เปิดโลกแห่งเสียงเพลงเพื่อพบกับผลงานใหม่ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมและอารมณ์ความรู้สึก ไม่เพียงแต่นำเสนอเพลงที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย JOOX ยังนำประสบการณ์ทางดนตรีทุกรูปแบบมารวบรวมไว้ในแอปพลิเคชันเดียว ไม่ว่าจะเป็น เพลงเพราะๆ, ฟังวิทยุออนไลน์, วิดีโอคาราโอเกะ, P2P, ไลฟ์คอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านดนตรีต่างๆ ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงฟีเจอร์วิดีโอสั้น JOOX BUZZ และฟีเจอร์แชทแบบเห็นหน้าล่าสุดอย่าง JOOX ROOMS เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่แตกต่างให้กับผู้ใช้ของเรา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube