fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชี้แจงด่วน!”เนย โชติกา”ยันไม่ใช่ตนหลังถูกโยงดาราหอยทากแหกกฎขึ้นถ้ำ

Featured Image

ชี้แจงด่วน!นักแสดงสาวเนย โชติกายันไม่ใช่ตนหลังถูกโยงดาราหอยทากแหกกฎขึ้นถ้ำ ลั่นทำตามกฎระเบียบ

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นกรณีพฤติกรรมดาราหอยทาก ทำตัวเป็นวีไอพีขึ้นถ้ำ แหกกฏทำพิธีบวงสรวงอลังกาล โดยไม่สนใจคนอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้หวยไปออกที่พิธีกรสาวกาละแมร์ พัชรศรีโดยสาวกาละแมร์ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างสืบกันต่อว่าเป็นใครสุดท้ายมาออกที่คุณแม่ลูกสองสาวเนย โชติกาโดยสาวเนยก็ไม่ปล่อยให้คนสงสัยนานรีบออกมาชี้แจงเขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่าเนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย เอ้าาาาาา ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง , แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรรเขาหมายถึงฉันเลย

1. เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาวตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ)

2. พิธีบวงสรวง ที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเราไม่น่าจะมีอะไรนะคะ

เรียกว่าออกมาเคลียร์ชัดเจน ทำเอาหลายคนหายข้อสงสัยกันเลยทีเดียว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube