fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มาอีกราย! “วิคเตอร์” แจ้งติดเชื้อโควิด เผยเป็นผู้ป่วยสีเขียว รักษา Home Isolation

Featured Image

มาอีกราย! นักแสดงหนุ่มวิคเตอร์ ชัชชวิศแจ้งติดเชื้อโควิด เผยเป็นผู้ป่วยสีเขียว รักษา Home Isolation แจงต้องเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหาย

เรียกว่ายังคงระบาดอีกครั้งในวงกว้างสำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส-19ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าคนวงการบันเทิงยังคงได้รับเชื้อโควิดกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มวิคเตอร์ ชัชชวิศได้ออกมาแจ้งข่าวว่าหนุ่ม วิคเตอร์ได้รับเชื้อโควิด-19 แต่อยู่ในผู้ป่วยสีเขียวจึงรักษาตัวที่บ้าน

โดยได้โพสต์ข้อความข่าวสารผ่านไอจีว่า“GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่าวิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจRT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 18.00 . และในวันที่ (17 มกราคม 2565) เวลา 10.30 . ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตราการที่ถูกต้องต่อไป

ทางวิคเตอร์และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของวิคเตอร์จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี“GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_new

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube