fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ขยับตัวแล้ว!”เป้ย ปานวาด” โพสต์สิ่งนี้ หลัง”หนิง”เผยรักเพื่อนมากเป็นหอกทิ่มแทง

Featured Image

ขยับตัวแล้ว! นักแสดงสาวเป้ย ปานวาดโพสต์ภาพดำพร้อมอิโมจิร้องไห้ หลังหนิงเผยรักเพื่อนมากเป็นหอกแหลมทิ่มแทง

กลายเป็นประเด็นมหากาพย์ที่ขาเผือกให้ความสนใจมากสำหรับประเด็นปมแตกหักของแก๊งค์เพื่อนนางร้ายระหว่างหนิง ปณิตา“,”กระแต ศุภักษรกับเป้ย ปานวาดที่ก่อนหน้านี้สาวหนิงและกระแตได้ไปออกรายการแฉพูดถึงประเด็นที่เลิกคบกัน หลังจากนั้นก็มีกระแสโจมตีทั้งคู่จึงทำให้สาวหนิงทนไม่ไหวออกมาโพสต์ภาพสีดำพร้อมแคปชั่นว่า

เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อนๆ ก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆ ไม่ใช่เลยเจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆ ค่ะ

ซึ่งเวลาต่อมา สาวเป้ยได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดนการโพสต์ในไอจีสตอรี่เป็นภาพสีดำพร้อมอิโมจิร้องไห้ ซึ่งเชื่อว่าการโพสต์แบบนี้ ทางฝั่งของสาวเป้ยก็คงรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างกัน โดยเรื่องราวจะจบลงยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube