Home
|
บันเทิงไทย

ภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด! “ครูเบียร์-เนเงิน”เผยผลตรวจติดโควิด ลั่นขอโทษคนใกล้ชิด

Featured Image

ภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด! “ครูเบียร์เนเงินเผยผลตรวจติดโควิด ลั่นขอโทษคนใกล้ชิด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

เรียกว่ายังคงระบาดหนักในแวดวงคนบันเทิง สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งคนบันเทิงได้เดินทางตรวจหาเชื้อและพบว่าติดเชื้อโควิดหลายรายมาก ล่าสุดมาถึงคิวของนักร้องสาวครูเบียร์ นุติญากับหวานใจหนุ่มเนเงิน เจตรินโดยทั้งคู่ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิดหลังจากมีอาการไอและผลตรวจออกมาว่าผลเป็นบวกคือติดเชื้อโควิด ซึ่งหนุ่มเนเงินได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า

ผลตรวจจากรพ.พญาไท นวมินทร์ ออกแล้ว #ผลเป็นบวก (ทั้ง2คนครับ) ขอโทษทุกๆ คนที่อยู่ใกล้ชิดพวกเราด้วยนะครับใครที่อยู่ใกล้ชิดพวกเรา อยากให้ดูแลตัวเองด้วยนะ ถ้ามีอาการให้รีบไปตรวจที่ รพ.ดีที่สุดครับ

พวกผมตรวจกับที่ตรวจ ATK อยู่ตลอด ไม่ขึ้นครับ แต่เริ่มมีอาการคันคอไอเล็กน้อย เลยไปตรวจที่ รพ. และทางรพ. ได้โทรมาแจ้งว่าผลเป็นบวกครับ ทุกคนออกไปไหนมาไหนระวังตัวเองกันด้วยนะ โอมิครอนมันติดง่ายจริงๆ ครับ ภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด ใช้ชีวิตกันอย่างปลอดภัยนะ #เป็นห่วงทุกคนครับ 🥰

ตอนนี้พวกผมก็ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.พญาไท นวมินทร์ แล้วนะครับ พี่ๆ พยาบาลประสานหาเตียงให้เร็วมาก ขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมได้อยู่ห้องเดียวกับน้องเบียร์ครับ ดีหน่อยครับ ไม่เหงา #วัยรุ่นโอมิครอน

และเวลาต่อมาหนุ่ม เนเงิน ก็ได้โพสต์รูปภาพคู่กับ ครูเบียร์ มาในชุดคนไข้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่าดูแลกันและกันซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างล้มหลาม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube