Home
|
บันเทิงไทย

ออร่าเจ้าสาวจับ! มัดรวมดาราฉายแววข่าวดีต้องมาแล้ว

Featured Image

ออร่าเจ้าสาวจับ! มัดรวมดาราฉายแววข่าวดีต้องมาแล้ว

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสนใจและจับตามองมาก สำหรับเรื่องความรักของคนในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะคู่รักที่เลิก กันหรือจะเป็นคู่รักที่แฟนคลับคอยลุ้นคอยเชียร์ให้มีข่าวดีสักที ซึ่งวันนี้เราจะมัดรวมคู่รักดาราที่มีแววจะเข้าวิวาห์เร็วๆนี้จะมีใครบ้าง

เริ่มต้นด้วยคู่ฮิตที่แววมาโดดเด่นมากสำหรับคู่รัก MK พระเอกหนุ่ม”หมาก ปริญ” กับ นางเอกสาว “คิมเบอร์รี่”โดยก่อนหน้านี้หนุ่มหมาก ออกมายอมรับว่าอยากแต่งงานกับฝ่ายหญิงมาก และกำลังจะวางแพลนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งแต่ขอเวลาอีกนิด งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว

ต่อด้วยคู่ของนักแสดงสาว”เชียร์ ฑิฆัมพร กับหวานใจไฮโซ”บิ๊ก-ธนพนธ์ ที่ดูช่วงนี้ความรักของทั้งคู่หวานขึ้นเรื่อยๆแบบฉุดไม่อยู่ และมั้งจะมีโมเมนต์สวีตออกมาอวดชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ จึงทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแซวอยากได้ยินข่าวดีของทั้งคู่แล้ว

ไปต่อกับคู่รักคู่นี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม”ณเดชน์ คูกิมิยะ”กับหวานใจนางเอกสาว”ญาญ่า อุรัสยา” เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ชาวเน็ตเชียร์หนักมาก เพราะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก ด้วยเคมีที่เข้ากันสุด เวลาลงภาพคู่ทีไหร่ทำเอาอดที่จะเข้ามาแซวเรื่องข่าวดีไม่ได้เลยจริงๆ

และคู่ต่อไปเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความรักไม่ค่อยหวือหวามากเท่าไรสำหรับ “มะปราง อลิสา”และ”โอบ โอบนิธิ” แต่ความรักทั้งคู่ก็ยังมั่นคง เสมอต้นเสมอปลายตลอด และเมื่อไหร่ทั้งคู่อวดภาพสวีตออกมา บอกได้คำเดียวว่าหวานเยิ่มน้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว

ปิดท้ายกันที่คู่รักของนางเอกสาว”มิ้นต์ ชาลิดา”กับแฟนหนุ่ม”ไฮโซภูผา” ที่ต้องบอกว่าคู่นี้คบกันยาวนานมากๆ อะไรก็ไม่อาจฆ่าคู่นี้ได้เลยจริงๆ และพักหลังเราจะเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก และมั้งจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาฆ่าคนโสดอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ชาวเน็ตแห่แซวว่าสวีตขนาดนี้ข่าวดีต้องมาแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube