fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจเจ กฤษณภูมิ”รับมีปัญหา”ต้าเหนิง” เผยเคลียร์แล้ว ลั่นไม่อยากเสียคนนี้ไป

Featured Image

เจเจ กฤษณภูมิรับมีปัญหาต้าเหนิงเผยเคลียร์แล้ว ลั่นไม่อยากเสียคนนี้ไป เผยไม่ต่อสัญญาค่ายนาดาวมิวสิคอยากทำอะไรใหม่ๆด้วยตัวเอง

ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตจับตาดูความสัมพันธ์ของคู่รักวัยรุ่นเจเจ กฤษณภูมิกับต้าเหนิง กัญญาวีร์ว่ามีปัญหาส่อแววรักล้ม เนื่องจากช่วงหลังๆทั้งคู่ไม่ลงรูปคู่กันเลย ล่าสุดทั้งคู่หวั่นคนเข้าใจผิดเลยรีบลงรูปคู่กัน เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าทั่งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ถึงยังไงก็ยังมีกลิ่นตุๆออกมาให้ชาวเน็ตสงสัยอยู่ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม เจเจ เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า

เผยที่ต้าเหนิงลบรูปคู่เป็นเรื่องที่เราทะเลาะกันและงอลกันนิดหน่อย ไม่ได้ถึงขั้นเลิกกัน สาเหตุที่งอลเพราะผมทำตัวไม่ดี คือเรื่องนี้มันนานแล้ว วันที่เป็นข่าวยังงงอยู่เพราะตอนนี้เราปกติเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราก็แก้ปัญหาด้วยการลงรูปคู่เลย ตอนที่งอลกันเป็นเรื่องปกติของคู่รัก ผมเชื่อว่าไม่มีคู่รักไหนราบรื่นร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนที่ข่าวออกมาว่าเราเลิกกัน พอเราเห็นก็รู้สึกว่าผมไม่เลิกหรอก เพราะเราคบกันมาตั้งแต่เด็ก เรื่องอนาคตเราก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่แค่ปัจจุบันเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบาง อันนั้นพลาดเราก็ขอโทษและปรับความเข้าใจกัน ผมไม่อยากเสียคนนี้ไป ก็จะทำให้เต็มที่

ส่วนสาเหตุไม่ต่อสัญญาค่ายนาดาวมิวสิค คือจริงๆผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ในนาดาวมิวสิค และพี่ๆในค่ายเขาให้โอกาสผมมาตลอด แต่พอมาสักพักเราเริ่มอยากจะโตมากขึ้น ทำอะไรด้วยตัวเองว่าเราจะทำได้ไหม มันเลยเป็นจุดตัดสินใจให้เราไม่ต่อสัญญา ส่วนเพลงใหม่ก็มีแพลนแล้วน่าจะเร็วๆนี้ รอให้ผมคอนเฟิร์มแล้วจะตอบ

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube