fbpx
Home
|
หนัง

แนะนำ หนังสำหรับคนกำลังท้อแท้

Featured Image

        หนังสำหรับคนท้อแท้ ช่วงปีใหม่มาถึงแล้วนอกจากการเฉลิมฉลองแล้วสิ่งหนึ่งที่มักมาคู่กันในช่วงเวลาแบบนี้คือ New Year’s Resolution หรือการตั้งปณิธานปีใหม่ เป้าหมายใหม่ แต่เป้าหมายจะสำเร็จได้นอกการลงมือทำแล้วต้องมีแรงบันดาลใจที่ดี วันนี้ INN จะมาแนะนำ หนังสำหรับคนท้อแท้ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจรับปีใหม่สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองรับรองว่า เป็นกิจกรรมสนุกรับปีใหม่ไม่พอ ยังได้ความสนุก ข้อคิด แรงบันดาลใจที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตแน่นอน โดยที่ INN จะไม่สปอยเนื้อหาใดๆทั้งสิ้น ไม่พูดถึงว่าหนังนั้นมีเรื่องย่อเป็นอย่างไร แต่จะแนะนำว่าเหมาะสำหรับใคร เพื่อความสนุกที่สุดของทุกคน

1.Forest Gump อัจฉริยะปัญญานิ่ม 

        Life is like a box of chocolates you never know what you’re gonna get  ชีวิตก็เหมือนกับช็อกโกแลตในกล่อง คุณไม่มีทางรู้อะไร จนกว่าคุณจะเปิดมัน (ในสมัยก่อนช็อกโกแลตมักสุ่มรสข้างในมาให้) เพราะชีวิตต้องลองนู้นนี้และต้องลองทำมันด้วยตัวเราเอง สุดยอดภาพยนต์ที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนที่รู้สึกว่าทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ทำอะไรก็มีแต่คนดูถูก ท้อกับความล้มเหลวที่ผ่านมา ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลย

2.The Pursuit of Happyness ยิ้มไว้ก่อนพ่อสอนไว้ 

         ใครที่ชีวิตกำลังท้อ มองไปทางไหนก็ดูว่ามันยากเหลือเกิน The Pursuit of Happyness จะช่วยให้คุณฮึบกลับมาสู้ได้อีกครั้ง พร้อมมอบบทเรียนสำคัญให้แก่คนที่ไม่ย่อท้อ ไม่ยอมแพ้ในชีวิต ที่สำคัญเรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงอีกด้วย “You got a dream you gotta protect it people can’t do something themselves they wanna tell you that you cant do it” จงปกป้องความฝันของตัวเอง เพราะผู้คนจะบอกว่าคุณทำไม่ได้ 

3.The Secret Life of Walter Mitty ชีวิตพิศวงของ วอลเตอร์ มิตตี้ 

            “Life is about courage and going into the unkown.”  ชีวิตเป็นเรื่องของความกล้าหาญ และการไปในที่ที่เราไม่รู้จัก  ใครที่กำลังเบื่อการทำงานเดิมๆ รู้สึกว่าชีวิตไม่ได้มีอะไรตื่นเต้น เวียนวนไปแบบนี้ทุกวัน แนะนำดูเรื่องนี้เลย บางทีคุณอาจจะได้คำตอบว่าชีวิตต้องการอะไรกันแน่เลยทีเดียว 

4.The Intern โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ 

           หนังแนะนำสำหรับคนที่พึ่งเริ่มทำงาน แล้วรู้สึกว่า ชีวิตการทำงานมันเหนื่อยจัง จะเอาเวลาไหนไปใช้ชีวิต พอทำงานความรักก็ยังแย่อีก ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลยรับรองว่า คุณจะมองเห็นคุณค่าในตัวเองและคนรอบข้างได้อีกมาก แล้วทำในมุมมองในการทำงานนั้นดีขึ้น เติบโตมากขึ้นแน่นอน “You’re never wrong to do the right thing.” จงเชื่อมั่นและทำแต่สิ่งที่ถูกต้อง แล้วคุณจะไม่มีวันทำผิด 

          ใครกำลังเจอหรือรู้สึกแบบไหนสามารถเลือกดูได้เลย หรือจะดูทั้งหมดเลยก็ได้รับรองว่าเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเองในช่วงปีใหม่แน่นอน ปีใหม่นี้ไม่ได้ไปไหนก็เพิ่มกำลังใจในชีวิตตัวเองได้นะ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube