fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ย้อนวัยกันหน่อย! รวมเพลงฮิตค่าย KAMIKAZE ที่หลายคนคิดถึง

Featured Image

          ไหนใครทันยุค KAMIKAZE ยกมือขึ้น! เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักค่ายนี้ เป็นช่วงที่พวกเขามาแรงกันมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินคนไหน ออกเพลงอะไรมาก็ฮิตติดชาร์จตลอด 

          หนุ่มๆสาวๆร้องตามได้โดยไม่ต้องเปิดเนื้อเลยก็ว่าได้ วันนี้เรารวมเพลงฮิตของค่ายกามิกาเซ่มาฝากทุกคน หากได้ลองกลับไปฟัง รับรองหายคิดถึงแน่นอน 

หายใจเป็นเธอ – Four Mod

“หายใจเข้าก็เฮ้อเธอ หายในออกก็เฮ้อเธอ” 

หากพูดถึงศิลปินยุคแรกๆของกามิกาเซ่ ก็คงหนีไม่พ้น โฟร์ – มด และด้วยลุคที่น่ารักสดใส ของทั้งสองสาว ทำเอาหนุ่มๆหลายคนหลงรักเลยทีเดียว และเพลงที่ทำให้พวกเรารู้จักพวกเธอก็คือเพลง “หายใจเป็นเธอ” ฮิตจนเชื่อว่าต้องร้องตามได้กันแน่นอน

 

ปู – Neko Jump

“Oh no no no อย่างนี้ไม่ดี

Oh no no no อย่างนี้สงสัยไม่ดี”

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินกามิกาเซ่ยุคแรกๆไม่ต่างกัน สำหรับสองสาว เนย – แจม เนโกะจั๊ม ที่มาในลุคน่ารัก คาวาอิ สไตล์ญี่ปุ่น และด้วยเนื้อเพลงและทำนองสุดแสนจะน่ารัก จึงทำให้เพลงนี้เป็นที่จดจำของวัยรุ่นไทยยุค 90 เป็นอย่างมาก 

 

MSN – FFK

“เจอเธอ On M เมื่อไร

เราควรจะ Chat เลยมะ

หรือต้องแกล้งๆ Offline”

เชื่อว่าเด็กยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จัก MSN โปรแกรมแชทคุยกันในสมัยนั้น เรียกว่าเหมือนการคุย Line ในสมัยนี้เลยก็ว่าได้ จะคุยกันได้แต่ละที ต้องรอออนไลน์กันเสียก่อน เป็นที่นิยมจนกามิกาเซ่ต้องยกมาทำเพลง แล้วก็ได้ผลตอบรับที่ดีมากๆด้วย

 

รักฉันเรียกว่าเธอ – รวมศิลปิน Kamikaza

“ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน

คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่าเธอ”

ใครเป็นแฟนกามิกาเซ่ตัวจริงต้องร้องเพลงนี้ตามได้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เพลงนี้ก็ยังคงอยู่ในใจของใครหลายคน เป็นเพลงที่เนื้อหาดี แถมยังได้ฟินไปกับศิลปินแบบจัดเต็มทุกคนในค่าย ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นสุดๆไปเลย

 

ตกหลุมรัก – หวาย

“ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว เธอใช่ไหมเป็นคนผลักฉัน

อย่ามาทำหน้าอย่างนั้น นึกว่าฉันกลัวหรือไง”

เรียกได้ว่าเด็กสาววัยรุ่นยุค 90 ไปร้องคาราโอเกะทีไรต้องมีเพลงนี้ทุกงาน ด้วยจังหวะและทำนองของเพลงที่มีความสนุกจนทำให้อยากจะแด๊นซ์ตาม แถมสาว หวาย ยังทั้งเท่และน่ารัก จนเป็นไอดอลของสาวๆยุคนั้นเลยก็ว่าได้

 

รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก – K otic

“ที่บอกว่ารักไม่ได้ ไม่ได้ ที่จริงเธอ ไม่ได้รัก

ถ้าเธอไม่จริงจัง แล้วมาให้ความหวังฉันทำไม”

ถือเป็นบอยแบนด์ขวัญใจของสาวๆในประเทศไทย ด้วยสมาชิกในวงนอกจากหน้าตาจะหล่อเหลาเอาการแล้ว ยังทั้งเสียงดี เต้นเก่ง เท่กินใจสาวๆเป็นที่สุด และเพลงนี้เป็นเพลงที่โด่งดังมากในยุคนั้น ทำให้ใครหลายๆคนรู้จักกับวง K-otic จนเป็นที่จดจำมาถึงปัจจุบัน

 

ภาวะโลก LUV – Seven Days

“ภาวะโลก la la la la love you มันช่างสดใส na na na น่าดู

ภาวะหวั่นไหวไม่ว่าจะวันอะไรก็กลายเป็นสีชมพู”

เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสตามชื่อวง Seven Days เพราะสาวๆแต่ละคนในวง ใส่สีชุดที่แตกต่างกันไปตามสีประจำวัน ด้วยเนื้อเพลงและทำนองที่ฟังแล้วรู้สึกสนุก  จึงไม่แปลกเลยที่เพลงนี้ฮิตมากๆ ฮิตจนวัยรุ่นสาวยุคนั้นทั้งร้องทั้งเต้นตามได้เป๊ะกันสุดๆ

          เชื่อว่าใครหลายคนคงคิดถึงเพลงเหล่านี้ และยังมีเพลงจากค่ายกามิกาเซ่อีกมากมายที่ยังฮิตติดอยู่ในใจเรา อย่าลืมไปหาฟังย้อนวัยใสกันนะ ใครที่ชอบบทความดีๆแบบนี้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube