fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฟนๆส่งความรักถึงแพทริคกับ 7 MONTHS WITH PAIPAI

Featured Image

          มวลอากาศความรักหนาแน่นไม่หยุดบนโลกทวิตเตอร์หลัง เจ้าปลาดาว ชื่อแฟนคลับของน้องแพทริค หรือ พ่ายพ่าย แสดงความดีใจกับความสำเร็จของน้องอย่างต่อเนื่องหลังออกรายการเซอร์ไววัลตามล่าหาความฝันจนได้เป็นสมาชิกวงบอยแบนด์จีน INTO1 ที่ได้รับกระแสนิยมเดบิวต์ครบ 7 เดือน

          แพทริค ณัฐวรรธ์ หนุ่มน้อยมากพรสวรรค์ที่แจ้งเกิดจากการแสดงในซีรีส์ไทยอย่าง The Gifted : Graduation ก่อนตัดสินใจบินลัดฟ้าไปแดนมังกรร่วมออกรายกาย Chuang 2021 ค้นหาไอดอลประดับวงการเพลงจีน

          ด้วยความน่ารัก ความสามารถด้านการร้อง เสน่ห์ด้านการเต้น ไปจนถึงความพยายามในการฝึกภาษาจีนทำให้น้องแพทริคตกหัวใจแม่ๆหลายคนเข้าด้อมไปเยอะ จนยอดโหวตติดอันดับได้เดบิวต์ร่วมกับเพื่อนๆอีก 10 คน และถึงแม้จะได้กลายเป็นนักร้องเต็มตัว ออร่าความน่ารักแบบฉบับเจ้าตัวกลับไม่เคยลดน้อยลงเลย

          และในวันที่ (24 พ.ย. 64) ก็ถึงฤกษ์ดีครบรอบ 7 เดือนที่หนุ่มน้อยแพทริค หรือพ่ายพ่ายได้เป็นศิลปินไอดอล แฟนคลับหลายคนเลยออกมาชื่นชมกับความสำเร็จอีกครั้งของน้องเล็กแห่งวง INTO1 ว่าสมแล้วกับความทุ่มเทที่มีให้กับสิ่งที่ชอบมาโดยตลอด พร้อมทั้งยังมอบความรักและกำลังใจให้สู้ต่อไปแบบฉบับเจ้าปลาดาว

          งานนี้ถ้า Patrick INTO1 มาเห็นคงยิ้มแก้มบานไม่หยุดแน่ สำนักข่าว iNN ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จเดบิวต์ครบ 7 เดือนด้วยเหมือนกัน หวังว่าแพทริคจะได้อยู่เป็นความรักและได้รับอบอุ่นจากแฟนคลับทั่วโลกไปอีกนานๆนะ

ติดตามข่าวสารไอดอลศิลปินต่างประเทศและในประเทศต่อได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube