fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แค่บังเอิญ! “เดียร์” อดีตแฟน”นิกกี้”ชี้แจงปมโพสต์รูปเหมือน “ก้อย อรัชพร”

Featured Image

แค่บังเอิญ! “เดียร์อดีตแฟนนิกกี้ชี้แจงปมโพสต์รูปเหมือนก้อย อรัชพรหลังไปเที่ยวทริปที่อเมริกาเหมือนกัน

กลายเป็นดราม่าเบาๆ หลังจากที่สาวเดียร์ เสาวรภย์อดีตแฟนของหนุ่มนิกกี้ ณฉัตรได้ออกมาโพสต์รูปทริปเที่ยวอเมริกา แต่ดันรูปที่โพสต์คือสถานที่เดียวกันกับนักแสดงสาวก้อย อรัชพรแฟนปัจจุบันของนิกกี้ จึงทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแซะสาวเดียร์ว่าบังเอิญเกินไปไหม ล่าสุดสาวเดียร์รีบออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหวั่นคนจะเข้าใจผิดมากว่านี้ว่า

นี่เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวแล้วจะต้องบอกเหตุผลให้ทุกคนทราบ นี่เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวแล้วโดนด่า.. รู้สึกไม่สบายใจอยู่หลายวัน วันนี้พอมีเวลาจึงอยากมานั่งอธิบายเหตุผลของการมาอเมริกาครั้งนี้… (ตอนนี้หายแล้วนะ ได้พลังบวกเยอะมาก ขอบคุณค่ะ) ปกติเดียร์เป็นคนชอบเที่ยวต่างประเทศ ตั้งแต่เรียนมหาลัยจนถึงตอนนี้ อย่างน้อยต้องไปเที่ยวปีละ 1 ครั้ง ไม่งั้นจะลงแดง 55

และได้ตอบคำถามอีกว่า ทำไมต้องเป็นอเมริกา

1เพื่อนอยู่แชร์ค่าที่พัก

2 มีvisa และใกล้จะหมด

3วัคซีนฟรี

4เขาเปิดปท.

ทำไมแฟนไม่มาด้วย?

1ไม่มีวีซ่า.. ตอนนี้คิวขอถึง ธค. 2022 แล้ว คนส่วนใหญ่อยากจะมาประเทศนี้ทั้งนั้น

มีคนบอกความบังเอิญไม่มีอยู่จริง? ถ้าคุณเที่ยวต่างประเทศ ที่ดังๆ ความบังเอิญอยู่ทั่วไปหมดค่ะ.. นี่เคยเจอรุ่นน้องที่Amsterdam เดินสวนกันแล้วแบบเห้ย!! ไม่ได้นัด เคยบินมา Sanfran แล้วเซร่าที่ปกติอยู่ NY ก็มาเที่ยว SF พอดี หรือที่ลอนดอนก็เจอคนไทยบ่อยมาก..ดังนั้นสำหรับเดียร์บังเอิญเที่ยวซ้ำกับคนรู้จักบ่อยมาก เพราะสถานที่มันดัง

ปล. พรุ่งนี้ไป Summit One ดูวิวตึกสูง 16-18 นี้จะเปน Boston ค่ะ บอกไว้ก่อนเลย เผื่อดันบังเอิญกับใคร เราไม่อยากดราม่าแล้ว ไม่ได้บินตามใครทั้งนั้นค่ะ

ซึ่งพอสาวเดียร์ได้ชี้แจงก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne    

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube