fbpx
Home
|
หนัง

แนะนำหนังดี คัดมาให้ดูในเดือนพฤศจิกายนนี้!

Featured Image

          โรงภาพยนตร์เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่เปิดให้บริการ วันนี้เรามาแนะนำโปรแกรมหนังใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่น่าสนใจเป็นพิเศษให้ทุกๆคนได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ว่าจะดูเรื่องไหนกันดี จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

หนังดี เดือนพฤศจิกายน 2564

  1. Don’t Breathe 2

ประเภท : Action, Drama, Horror, Thriller

เข้าฉายวันที่ : 18 พฤศจิกายน 2564

นักแสดง : สตีเฟ่น แลง, บ็อบบี โชฟิลด์, รอคคี วิลเลียมส์

เรื่องย่อ

เรื่องราวครั้งนี้ค่อนข้างแตกต่างจากภาคแรก คราวนี้ปู่รับดูแลเด็กสาวคนหนึ่ง คอยฝึกฝนให้เธอเอาตัวรอด แต่เธอเป็นใครนั้นตัวอย่างยังไม่บอกอะไรเรามากมาย แต่วันหนึ่งบ้านของปู่ก็ถูกบุกอีกครั้ง คราวนี้เป้าหมายของพวกมันคือเด็กผู้หญิง และพวกมันก็จับตัวเด็กสาวไปได้ นั่นทำให้ปู่ต้องคว้าอาวุธ ใช้ทุกสิ่งที่มีออกมาตามล่าอีกครั้ง สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เด็กสาวคนนี้สำคัญอะไรกับปู่นอร์แมน แถมดูเหมือนว่าเจ้าพวกที่บุกมานี้จะรู้อดีต และความลับของปู่นอร์แมนด้วย

 

  1. Escape from Mogadishu

ประเภท : Action, Drama, Thriller

เข้าฉายวันที่ : 25 พฤศจิกายน 2564

นักแสดง : คิม ยุนซอก, โช อิน-ซ็องฮอ, จุน โฮ

เรื่องย่อ

ในปี 1991 โมกาดิชู เป็นเมืองหลวงและเมืองที่มีประชากรมากที่สุดของโซมาเลีย เมื่อเกิดสงครามกลางเมือง บุคลากรและครอบครัวของสถานเอกอัครราชทูตเกาหลีใต้ ก็ได้แยกตัวและหายไปโดยไม่มีการติดต่อสื่อสารอะไรเลย คืนหนึ่งเจ้าหน้าที่สถานทูตเกาหลีเหนือมาเคาะประตู เพื่อขอความช่วยเหลือ ชาวสถานทูตทั้งสองมีเป้าหมายเดียวกัน คือการหลบหนีออกจากเมืองโมกาดิชูให้ได้

 

  1. Halloween Kills

ประเภท : Horror, Thriller

เข้าฉายวันที่ : 25 พฤศจิกายน 2564

นักแสดง : เจมี ลี เคอร์ติส, แอนโทนี ไมเคิล ฮอลล์, จูดี้ เกียร์

เรื่องย่อ

ไม่กี่นาที หลังจากลอรี สโตรด, แคเรน ลูกสาวของเธอ และแอลลีสัน หลานสาวของเธอทิ้งไมเคิล ไมเยอร์ส อสูรที่สวมหน้ากาก โดยขังให้ถูกเผาในห้องใต้ดินของลอรี ลอรีถูกรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บที่คุกคามชีวิต โดยเชื่อว่าในที่สุด เธอก็ได้สังหาร ผู้ทรมานตลอดชีวิตของเธอ แต่เมื่อไมเคิลสามารถหลุดพ้นจากกับดักของลอรี การนองเลือดโดยฝีมือของเขาก็กลับมาอีกครั้ง ขณะที่ลอรีต่อสู้กับความเจ็บปวดของเธอและเตรียมป้องกันตัวเองจากเขา เธอเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวแฮดดอนฟิลด์ทุกคนลุกขึ้นสู้กับอสูรร้ายที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ สาวๆสโตรดเข้าร่วมกับกลุ่มผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ จากการอาละวาดครั้งแรกของไมเคิล ซึ่งตัดสินใจจัดการเรื่องนี้ด้วยมือของพวกเขาเอง ก่อตัวเป็นกลุ่มเฝ้าระวังที่ตั้งใจจะไล่ล่า ไมเคิล เมเยอร์ส 

 

  1. Eternals

ประเภท : Action, Adventure, Drama, Fantasy, Sci-fi

เข้าฉายวันที่ : 4 พฤศจิกายน 2564

นักแสดง : ซัลม่า ฮาเย็ค, แองเจลิน่า โจลี่, คิต แฮริงตัน, ริชาร์ด แมดเดน, แบร์รี โคเฮน, เจมม่า ชาน, คูเมล นานจิเอนี, ลีอา แม็กฮิว, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, ลอเรน ริดลอฟฟ์, มา ดง ซอก

เรื่องย่อ

ชะตาของมนุษยชาติ อยู่ในมือของซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มนี้ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios ที่จะพาคุณไปพบกับทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังของจักรวาลมาร์เวล “Eternals” มหากาพย์อันยาวนานของเหล่าเทพอมตะที่รวมตัวกันเพื่อปกป้องมวลมนุษย์จากศัตรูร้าย ซึ่งในทีมก็จะมี อิคาริส ผู้ทรงพลัง, เซอร์ซี ผู้มีความเมตตาต่อมวลมนุษย์, คิงโก ที่มาพร้อมกับพลังคอสมิก, มัคคารี ผู้มีความเร็วดุจพายุ, ฟาสโตส นักประดิษฐ์จอมอัจฉริยะ, เอแจ็ก หัวหน้าเทพเจ้าผู้ปราดเปรื่อง, สไปรท์ ผู้มีจิตวิญญาณที่เป็นอมตะแม้จะอยู่ในร่างเด็ก, กิลกาเมช ผู้มีพลังแกร่งกล้า, ดรูอิก ผู้รักสันโดษ, ธีน่า นักรบผู้เก่งกาจ และ เดน วิทแมน

 

  1. The Dark and the Wicked

ประเภท : Horror

เข้าฉายวันที่ : 18 พฤศจิกายน 2564

นักแสดง : มาริน ไอร์แลนด์, ไมเคิล แอ็บบอท จูเนียร์, จูลี โอลิเวอร์-ทอคสโตน

เรื่องย่อ

ฟาร์มอันเงียบสงบในเมืองชนบทที่ไม่ธรรมดา ชายคนหนึ่งกำลังจะตาย ซึ่งครอบครัวของเขารวมตัวกันเพื่อไว้ทุกข์ หลังจากนั้นไม่นานความมืดก็ก่อตัวขึ้น ฝันร้ายที่ตื่นขึ้นพร้อมความรู้สึกสุดสยอง มีบางสิ่งที่ชั่วร้ายกำลังเข้าครอบงำครอบครัวนี้อยู่

          หมดไปแล้วกับ หนังแนะนำเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ รับรองว่าทุกเรื่องที่เราหยิบมานั้น สนุกไม่เสียเที่ยวที่ไปดูแน่นอน และสำหรับคอภาพยนตร์คนไหนที่ถูกใจการแนะนำดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามได้ที่ iNN Movies

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_newsดวง12

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube