fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หล่อละลาย! ภาพเซ็ตใหม่ “ซงจุงกิ” ส่งความสุขคืนกำไรให้ลูกค้า

Featured Image

หล่อละลาย! ภาพเซ็ตใหม่ซงจุงกิส่งความสุขคืนกำไรให้ลูกค้า Dr.JiLL แพ็คคู่ ช่วงเวลาสุดคุ้มแห่งปี

สิ้นสุดการรอคอย เอาใจแฟนคลับของอปป้าหน้าใส ซงจุงกิ ( Song Jung Ki)”  สามีแห่งชาติผู้ขโมยหัวใจสาว ทั่วเอเชีย และเหล่านักช็อป กับ แคมเปญ ส่งความสุข ส่งความสดใสให้ Dr.JiLL แพ็คคู่ ต้อนรับเทศกาล 11.11 กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่แม้ตัวไม่ได้มา แต่ ซงจุงกิ ยังจัดเต็มความหล่อ ความฟิน ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ออกมาให้แฟน ชาวไทยได้ชื่นชมในหลาย ลุคด้วยกัน

 เล่นใหญ่ให้หายคิดถึงกันไปเลย  Dr.JiLL (ด็อกเตอร์จิล) จัดเต็ม ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่  กับกล่องแพ็คเกจใหม่ดีไซน์สุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี AR  พา ซงจุงกิ มาให้แฟน ได้ฟินกันถึง 4 ลุค ในรูปแบบมัลติมีเดีย เสมือนอปป้าบินมาอยู่ใกล้ ให้ความอบอุ่น และยังมีเซอร์ไพรส์ให้เหล่าเอฟซี โพสต์ท่าเก๋ และถ่ายเซลฟี่รูปคู่กับ ซงจุงกิ แบบไม่ซ้ำ เพียงใช้กล้องสมาร์ทโฟนสแกนรูปที่กล่อง ทั้ง 4 แบบ เรียกว่า ดีต่อใจสุด เป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนที่ปีหน้าอาจมีโปรเจ็กต์สุดพิเศษ พาซงจุงกิมาให้แฟน ชาวไทยได้กรี๊ดกันแบบใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะแฟนๆDr.JiLL เท่านั้น

สำหรับแคมเปญ ส่งความสุข ส่งความใสให้ Dr.JiLL แพ็คคู่ มาพร้อมสูตรพัฒนาใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด  กับ Dr.JiLL G5 Essence Plus (ด็อกเตอร์จิล จีไฟว์ เอสเซ้นส์ พลัส) ที่เข้มข้นขึ้น พลัสสารไฮยาลูโรนิก ฟิลลิง สเฟียร์ และสารบำรุงนวัตกรรมใหม่ถึง 10 ชนิด  อีกทั้งยังจัดเต็มโปรโมชั่นส่วนลด จากปกติราคา 1 ขวด อยู่ที่ 2,590 บาท มาในราคาแพ็คคู่ 2 ขวด เพียง 1,890 บาท เท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่ Line @Dr.JiLL หรือ Watson ทุกสาขา

แฟน ของ ซงจุงกิ และลูกค้า Dr.JiLL ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.drjill.co.th หรือ Line @Dr.JiLL

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne    

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube