Home
|
บันเทิงไทย

ปังเกินต้าน “เจน-รมิดา” จับมือ “เบสท์-ณัฐสิทธิ์” พาซีรีส์คุณภาพ WeTV ORIGINAL

Featured Image

ปังเกินต้านเจนรมิดาจับมือเบสท์ณัฐสิทธิ์พาซีรีส์คุณภาพ WeTV ORIGINALลุ้นชิง 6 รางวัลสุดยิ่งใหญ่จาก เวที Asian Television Awards ครั้งที่ 26

ถือเป็นอีกหนึ่งการการันตีที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียจาก WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งยอดนิยมแห่งยุค ที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 26 ประจำปี 2021 รางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย เป็นรางวัลระดับอินเตอร์ที่คัดเลือกผลงานทางด้านรายการโทรทัศน์จากทุกประเทศทั่วเอเชีย เพื่อมาชิงความเป็นที่หนึ่งของเอเชีย ซึ่งการจัดงานประกาศรางวัลจะมีขึ้นทุกปี  โดยในปีนี้การประกาศผลรางวัลเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด ครั้งที่ 26 ประจำปี 2021 จะจัดขึ้นในวันที่ 10-11 ธันวาคม 2021 โดยจะประกาศผลทางออนไลน์ ส่งตรงจากประเทศสิงคโปร์

ซึ่งซีรีส์ WeTV ORIGINAL ผลงานคุณภาพได้รับการเข้าชิงถึง 6 รางวัลใหญ่ ใน 4 สาขา จากผลงาน 3เรื่องดังที่ผ่านมาอย่าง พฤติการณ์ที่ตาย” (Manner of Death) , “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” (The Debut) และอาทิตย์อัสดง” (After Dark) เริ่มต้นกันที่ ซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย” (Manner of Death) ที่ผลิตโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) ครั้งแรกของซีรีส์วาย แนวสืบสวนเรื่องแรกของประเทศไทย ผลงานการกำกับของมะเดี่ยวชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุลและอั้มณัฐพงษ์ อรุณเนตร์ถูกเสนอชื่อเข้าชิง 1 รางวัล 1 สาขา ได้แก่ ซีรีส์ ออริจินัล ยอดเยี่ยม (สายดิจิตัล)

ต่อด้วยอีกหนึ่งซีรีส์สุดฮอต ซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” (The Debut) ผลิตโดย บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด ซีรีส์แนวอาชญากรรม ดราม่า ที่เล่าเรื่องด้วยรสชาติแปลกใหม่ผ่านเงื่อนงำในวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ผลงานการกำกับของ ปัญญ์ หอมชื่น และ อรอุษา ดอนไสว เข้าชิง 3 รางวัลสุดปัง ใน 3 สาขา ได้แก่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมพลอยพลอยไพลิน ตั้งประภาพรจาก บทเฟม/มิวมิวนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมเบสท์ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์จาก บทกล้าและ การกำกับยอดเยี่ยม (สายฟิคชั่น) โดยอรอุษา ดอนไสว และ ปัญญ์ หอมชื่น

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อย่างเบสท์ ณัฐสิทธิ์พูดถึงการรับบทและเข้าชิงรางวัลนี้ว่า ได้รู้จักตัวละครกล้า หลังอ่านบทครั้งแรก รู้สึกว่าตัวละครนี้น่าสนใจและน่าสนุก ขอบคุณ พี่ปัญญ์ พี่แป๋ว และครูร่ม ที่เปิดกว้างให้ผมได้แชร์มุมมองที่มีต่อตัวละครกล้า ช่วยกันทำการบ้านว่าตัวละครนี้จะไปในทิศทางไหนได้บ้าง อะไรทำให้ตัวละครตัวนี้กล้าทำในสิ่งที่คนทั่วไปไม่กล้าทำ ผมเลยสนุกมาก เวลาที่ได้ไปกองถ่าย ได้ถ่ายทอดในสิ่งที่ตัวเองร่วมออกแบบในตัวละครตัวนี้ การได้เข้าชิงรางวัลครั้งนี้ต้องขอบคุณหลายฝ่ายเลย ขอบคุณ WeTV และบทดีๆ จากพี่ปัญญ์ พี่แป๋ว ขอบคุณครูร่มที่ช่วยให้ตัวละครมีชีวิตมากขึ้น ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่เข้าซีนร่วมกันและรับส่งอารมณ์ให้กัน ขอบคุณทีมตากล้องที่ออกแบบภาพให้ทุกคนเห็นตัวละครในมุมต่างๆ ทีมอาร์ตที่สร้างโลกของ The Debut ให้เราเชื่อมั่นจริงๆ และอีกหลายฝ่ายที่ผมอาจจะยังพูดไม่หมด ขอบคุณมากๆ ครับ แค่ได้เข้าชิงก็เป็นเกียรติมากแล้วครับ

ปิดท้ายด้วยซีรีส์สยองขวัญสุดโด่งดังในโลกโซเชี่ยล ซีรีส์ อาทิตย์อัสดง” (After Dark) ผลิตโดย BrandThink Cinema ซีรีส์ สยองขวัญ จากด้านมืดในจิตใจมนุษย์ที่เชื่อมโยงกัน จนนำไปสู่ 4 เรื่องราวสุดสยองที่คุณจะไม่มีวันลืมผลงานการกำกับจาก 3 ผู้กำกับตัวท๊อปอนุชา บุญยวรรณนะ, ชยันต์ เล้ายอดตระกูลและชาติชาย วรเพียรกุลเข้าชิง 2 รางวัล ใน 2 สาขา ได้แก่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เจนรมิดา จีรนรภัทร จากบทดาวและอีกหนึ่งรางวัลอย่างซีรีส์ ออริจินัล ยอดเยี่ยม (สายดิจิตัล)

ด้านนักแสดงสาวคนเก่ง เจน รมิดา กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมว่า เจนรู้สึกดีใจมากที่ได้มารับบทเป็นดาวค่ะ ก่อนอื่นเลย เจนอยากจะขอบคุณ WeTV และผู้กำกับมากๆ นะคะ ที่เชื่อใจและไว้ใจให้เจนมารับบทนี้ เพราะบทนี้ค่อนข้างเป็นตัวละครที่สำคัญมากๆ ในการเชื่อมโยงทุกตัวละครไว้ด้วยกัน นึกถึงตอนแรกที่ได้อ่านบทนี้ เจนก็อยากเล่นมากๆ ค่ะ เพราะมันเป็นบทที่ท้าทายมากในทางการแสดง และเป็นตัวละครแบบที่เจนอยากจะลองมาตลอดเลยค่ะ และในส่วนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เจนก็ดีใจมากๆ ค่ะ นับเป็นครั้งแรกของเจนเลยบนเวทีใหญ่ขนาดนี้ เจนรู้สึกดีใจ และภูมิใจแทนทีมงานทุก คนเลยค่ะ เพราะตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกับพี่ๆ ทุกคน ก็จะเห็นได้เลยว่าทุกคน ทุ่มเทแล้วก็ตั้งใจกับเรื่องนี้มากขนาดไหน เจนขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

ร่วมส่งกำลังใจให้กับ WeTV ORIGINAL ทั้ง 3 เรื่อง และร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัลไปพร้อม กัน ในวันที่ 10 และ11 ธันวาคม 2564 นี้ จาก ประเทศสิงคโปร์

รับชมความบันเทิงคุณภาพระดับเอเชียจาก WeTV ORIGINAL ทั้งสามเรื่อง ได้ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip ที่เดียวเท่านั้น หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ได้ทางhttps://www.facebook.com/WeTVOriginals และ Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ชม #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerOfDeathTheSeries https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath

ชม #เดอะเดบิวต์อวสานไอดอล #TheDebutTheSeries http://bit.ly/TheDebutWeTV

ชม #อาทิตย์อัสดง #AfterDarkTheSeries https://bit.ly/36Sq6iy

#WeTVOriginal #WeTVth


ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube