fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แต้ว-ณฐพร” ฮอตสุดฉุดไม่อยู่ เผยเคล็ดลับผิวดีด้วยโกลว์เอกซ์

Featured Image

“แต้ว-ณฐพร” ฮอตสุดฉุดไม่อยู่!เซอร์ไพรส์ตัวแทนในงาน GLOWX GOOD DAY “เคล็ดลับผิวดีที่ แต้ว เลือกดูแลผิวด้วยโกลว์เอกซ์”

นาทีนี้ต้องยอมให้กับความฮอตของนางเอกสาวคนสวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแส ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งสร้างความฮือฮา ด้วยการนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์เจลครีมบำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่  “GlowX Hydro Matt (โกลว์เอกซ์ ไฮโดรแมทท์)”ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด ล่าสุด “แต้ว” ยังมาเป็นแขกคนพิเศษ เซอร์ไพรส์และพบปะตัวแทนในงาน GLOWX GOOD DAY “เคล็ดลับผิวดีที่ แต้ว เลือกดูแลผิวด้วยโกลว์เอกซ์” ที่ ESC Park Hotel เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา
บรรยากาศภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมาย พร้อมมีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับตัวแทน และเปิดเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจภายใต้ บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด (DRJL GROUP) โดยมี ดีเจ บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล รับหน้าที่พิธีกร และในงานนี้ “แต้ว” ยังได้ร่วมพูดคุย และถ่ายรูปกับเหล่าตัวแทนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองสุด ๆ ภายใต้มาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด-19
แต้ว เผยว่า “วันนี้แต้วรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ GlowX Hydro Matt ค่ะ ถือว่าเป็นงานแรก ๆ ที่ได้เจอทุกคนหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ก็ตื่นเต้นมากๆ และอยากขอบคุณทุกคนที่มาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา แต้วได้ความกระตือรือร้น และทิศทางการทำมาร์เก็ตติ้งใหม่ ๆ และมีโอกาสได้เห็นโปรดักซ์เดิมของซึ่งอยู่มาถึง 8 ปี ก็ไม่รู้สึกลังเลเลยจะร่วมงานกัน สำหรับ โกลว์เอกซ์ ใช้เวลาคิดค้นและพัฒนาค่อนข้างนาน เพราะอยากให้ผลิตภัณฑ์ออกมาดีที่สุด และแต้วเองก็มีส่วนช่วยในไอเดียว่าอยากให้สกินแคร์ตอบโจทย์อะไรบ้าง ซึ่งเรามีโอกาสได้ทดลองใช้เองจริง ๆ ตั้งแต่แรกเริ่ม แล้วรู้สึกชอบมาก เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มฟู กระจ่างใส เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ริ้วรอย และร่องลึก ก็ดูตื้นขึ้น  และเนื้อครีมชนิดพิเศษแบบเจลแมท นวัตกรรมใหม่แบรนด์เดียวในไทย ที่มีส่วนผสมเซราไมด์เข้มข้นถึง 3 อนุพันธ์ ที่จะช่วยเก็บล็อคคุณค่าของสารบำรุง ทำให้ซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวไม่มัน รู้สึกสบายผิวด้วย เพราะเดี๋ยวนี้เทรนด์การแต่งหน้าไม่ได้เน้นการปกปิดมาก แต่ต้องโชว์ผิว และดูเป็นธรรมชาติ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจ จะรู้สึกว้าวแบบแต้วแน่นอนค่ะ”
ความปังยังไม่หมดแค่นี้ เพราะสาว “แต้ว” ได้ยึดป้ายบิลบอร์ดย่าน พระราม 9 มักกะสัน และจอดิจิทัลขนาดใหญ่หน้าห้างสรรพสินค้า Show DC อีกทั้งบนจอดิจิทัล Bangkok Jams กว่า 50 จอทั่วกรุงเทพฯ และยังส่งความว้าวที่จอดิจิทัลรถไฟฟ้า MRT ทุกสถานี ให้ซูมความสวยกันแบบชัด ๆ ไปเลย


สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ผิวอิ่มฟูดูเรียบเนียน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว เหมือนแต้ว พิมพ์ GLOWX ใน Google หรือ Facebook ส่วนใครที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย ตอนนี้เปิดรับสมัครแล้ว เรามีทีมมืออาชีพพร้อมซัพพอร์ตมากมาย มาร่วมเติบโตไปด้วยกัน … มาเป็นครอบครัว GlowX กับแต้วนะคะ !

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube