fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มาทำความรู้จัก “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” MUT2021 กับที่มาของ #realsizebeauty

Featured Image

          MUT 27 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวแกร่งที่ตอบคำถามเกี่ยวกับการเยียวยาโควิดได้ตรงใจและชัดเจนจนครอบครองเป็นเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ไปเมื่อคืน เพื่อฉลองให้กับมงไทยปีล่าสุด วันนี้เรามาทำความรู้จัก แอนชีลี ว่าที่มง 3 โลก ให้มากขึ้นกันดีกว่า!

เปิดประวัติแอนชิลีราชินีมง 3

          สำหรับ แอน แอนชิลี หรือ Anchilee Scott Kemmis เป็นสาวสวยลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ความสูง 183 ซม. น้ำหนัก 71 กก. จบมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST National Institute of Standards and Technology แม้จะมีอายุเพียง 22 ปีแต่ตลอดระหว่างที่เรียนเธอมีความสามารถด้านกีฬา เป็นถึงกัปตันวอลเลย์บอลด้วย 

          แอนจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์สาขาสังคมวิทยา จากมหาวิทยาลัยในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบันมีอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือที่หลายคนเรียกว่านางแบบ Plus size(สาวอวบ) 

          แม้ในจุดนี้เองที่ทำให้เธอเคยโดนล้อแต่แอนเองกลับมีความภูมิใจในรูปร่าง และมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดเด่นของสาวแกร่งอย่างแอนชิลี จนในที่สุดก็สามารถคว้ามงกุฎประจำปี 2021 มาครองได้สำเร็จ

สวยแต่อ้วน?

          ในวัยเด็กแอนโตมาพร้อมกับคำว่า “สวยแต่อ้วน” จากคนรอบข้างมาโดยตลอด ตอนแอนอายุ 13 เพื่อให้แคสต์งานผ่าน แอนต้องโดนบังคับให้ไดเอทจนน้ำหนักลดลงไป 10 กิโลฯ เพราะรูปร่างเป็นสาวกีฬามากเกินไปจาก บาสเก็ตบอล ซอฟท์บอล และวอลเลย์บอล ที่เธอรัก

          ในตอนนี้แอน แอนชิลี เปลี่ยนจากผู้นำในสนามกีฬา มาเป็นผู้นำมาตรฐานความงามผ่านเวทีรันเวย์ เธอหวังว่าตัวตนและอดีตของเธอเองจะเป็นก้าวใหม่ของวงการนางงามที่ยอมรับในความหลากหลายทางรูปร่าง ไม่ว่าจะสวยแบบไหนยังไงเราก็สวยในแบบตัวเอง ขอให้ทุกคนเชื่อในตัวเองแบบนี้ต่อไป

          เรียกได้ว่าเธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ในคำว่าสวยในรูปแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามค่านิยมตามสายตาของคนอื่น แค่เป็นตัวของตัวเอง อยากให้ทุกคนภูมิใจกับรูปร่างและตัวตนของตัวเอง เพราะนั่นคือ #realsizebeauty ความงามที่แท้จริง

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารวงการบันเทิง ก็สามารถติดตามได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube