fbpx
Home
|
เพลง

“ดีเจท็อป ศราวุธ” จับมือ นักร้องลูกทุ่งดัง ปลุกกระแสคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบ

Featured Image

“ดีเจท็อป ศราวุธ” จับมือ“ฝน ธนสุนทร, หญิง ธิติกานต์, ตรี ชัยณรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์” ปลุกกระแสคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบ

ดีเจท็อป ศราวุธ จับมือเพจล้อมวงมันส์ Fun Network ปลุกกระแสคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบ ต้องยอมรับว่าการทำคอนเสิร์ตในยุคปัจจุบันที่ไม่สามารถจัดงานในพื้นที่ได้ จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ตออนไลน์ในโซเชียลมีเดียหลากหลายในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา
ดีเจท็อป ศราวุธ พลอยประดับ อยู่ในวงการมาทั้งร็อคสตริงและลูกทุ่งกว่า 30 ปีและเป็นผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ประสบความสำเร็จด้วยยอดผู้ชมร่วมแสนคนมาแล้ว ร่วมกับ เพจล้อมวงมันส์ ทำคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงกับดนตรีทุกรูปแบบโดยที่ผ่านมาทำคอนเสิร์ตผ่านไปสองครั้งคนดูนับล้านคน กับคอนเสิร์ตคาราบาวและเสกโลโซ และเตรียมทำคอนเสิร์ตเต็มโชว์กับปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นอกจากนี้ยังเตรียมขึ้นโปรเจ็คใหญ่คอนเสิร์ตของศิลปินลูกทุ่งระดับแนวหน้าของวงการในงาน มนต์รักลูกทุ่งเดอะซีรี่ย์ มีนักร้องลูกทุ่งมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ ฝน ธนสุนทร หญิง ธิติกานต์ ตรี ชัยณรงค์ อิสร์ อิสรพงศ์ จากแกรมมี่โกลด์ ซึ่งงานนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตของวงการลูกทุ่งแท้แท้ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น.

ทางด้านนักร้องสาวสวย ฝน ธนสุนทร แฟนคลับแฟนเพลงส่งมาอย่างล้นหลามตั้งให้เป็นเจ้าแม่ฝน, แม่น้ำฝน ขอพักแป๊บ ชวนแฟนๆ ดูคอนเสิร์ตมนต์รักลูกทุ่งเดอะซีรี่ย์กันก่อน
“รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าทุกคอนเสิร์ตเลยค่ะเพราะว่าช่วงโควิดที่ผ่านมาแทบไม่ได้ร้องเพลงเลยงานเวทีไม่มี ฝนไม่ได้ร้องเพลงมาประมาณเกือบปีแล้วแบบจริงจังนะคะ ครั้งนี้เลยตื่นเต้นเพราะว่ามันเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ที่แฟนแฟนจะได้เข้าไปดูกันผ่านระบบโซเชียลอยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจกันเพราะวงการลูกทุ่งที่ผ่านมาไม่มีคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบเหมือนครั้งนี้ฝากงานคอนเสิร์ตมนต์รักลูกทุ่งเดอะซีรี่ย์ วันที่ 4 ธันวาคมนี้ มีศิลปินมากมาย น้องหญิง ธิติกานต์, ตรี ชัยณรงค์ และ อิสร์ อิสรพงศ์ฯ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจล้อมวงมันส์ นะคะ”

รอติดตามคอนเสิร์ตมันส์มันส์ของคนรักเสียงดนตรีหลากหลายแนวได้ที่เพจล้อมวงมันส์ fun Network https://www.facebook.com/Lomwongmansfunnetwork/

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube