fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โบว์ แวนด้า” โพสต์ให้กำลังใจลูกชาย “น้องออโต้” ให้มุ่งมั่นตั้งใจลุยเพื่อความฝันตัวเอง

Featured Image

          ถือเป็นครอบครัวสายตรองสุดๆสำหรับ “โบว์ แวนด้า” ซึ่งหลายคนชมเชยคุณแม่คนเก่งมากความสามารถ ที่สามารถเลี้ยงลูกชายคนโต “น้องออโต้” และ ลูกสาว “น้องมะลิ” หลังจากที่สามีจากไป คุณแม่โบว์นั้นไม่ปิดกั้นความชอบและความฝันของลูกๆเลย หากชื่นชอบสิ่งไหน แม่โบว์พร้อมสนับสนุนลูกอย่างเต็มที่

          นอกเหนือจากความชอบของ “น้องมะลิ” ในด้านการเต้นแล้ว การเล่นดนตรีของลูกชาย “น้องออโต้” ที่ตอนนี้มีวงดนตรีเป็นของตัวเอง แม่โบว์ก็เป็นกำลังให้ลูกชายให้เดินตามฝันเช่นกัน

ล่าสุดแม่โบว์ได้โพสต์ให้กำลังใจลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “น้องออโต้” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 ว่า 

“จงเชื่อ มุ่งมั่น ตั้งใจ และมั่นใจในตัวเอง ว่าความสำเร็จมันมาจากตัวเรา ไม่ใช่เพราะใครทั้งนั้น แม่กับน้องทำได้แค่ให้กำลังใจเท่านั้น จงรักในคุณค่าตัวเอง ลุยต่อนะลูก แม่กับน้องเป็นกำลังใจให้”

          งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจน้องออโต้ และแม่โบว์ที่สนับสนุนความฝันของลูกชายกันตรึม ทั้ง แม่โบว์ดัน สุดยอดคุณแม่ค่ะ , หนุ่มน้อ​ย​ Fighting นะครับป้าขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนูทำได้ตามความฝันนะคะ สู้ๆคนเก่ง , ทางนี้ก็ส่งกำลังใจอีก1 ค่าาา สู้ๆ เด้อพี่โต้ , รอติดตามเลยค่ะ น่ารักทั้งบ้านเลย ส่วน iNN ก็ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับน้องออโต้และวัยรุ่นอีกหลายๆคนที่กำลังตั้งใจสู้อยู่ ณ ตอนนี้เหมือนกัน เพราะอย่างที่แม่โบว์ว่า มั่นใจในตัวเองความสำเร็จมาจากตัวเราแน่นอน

และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตข่าวบันเทิง ก็สามารถติดตามได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube