fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

Home Sweet Home “ก้อย-ตูน” พา “น้องทะเล” กลับบ้าน เริ่มชีวิตครอบครัว

Featured Image

          เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แบบเต็มตัวแล้ว สำหรับ “ก้อย รัชวิน” กับ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” หลังจากที่ ก้อย ได้คลอดลูกชายคนแรกตั้งชื่อ น้องทะเล เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับต่างร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก 

          หลังจากที่ ก้อย พักรักษาตัวหลังคลอดในโรงพยาบาลมา 6 คืน ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong พร้อมประกาศว่าพาน้องทะเล กลับไปเลี้ยงดูที่บ้านแล้ว โดยเจ้าตัวเผยความในใจผ่านแคปชั่นว่า

“กลับบ้านเรากันนะคับ “ทะเล” อยู่รพ.มา 6 คืน ต่อไปชีวิตจริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ววว เป็นกำลังใจให้พ่อกับแม่ผมด้วยนะคับ ปล. พ่อกับแม่ใส่เสื้อคู่ลายต้นมะพร้าว พาทะเลกลับบ้านด้วยคับ ขอบคุณน้าคะนาด้วยนะค้าบบบ #ก้อยตูนทะเล #ktsjourney

“ทะเลอายุครบ 7 วันแล้วคับ! 7 วันที่ผ่านมาที่แม่ได้รู้จักหนู เหมือนเข้าโรงเรียนฝึกวิชาใหม่เลยคับ มีอะไรมากมายเกี่ยวกับหนูที่แม่กับพ่อต้องเรียนรู้อีกเยอะเลย… เคยมีคนบอกว่าช่วง 3 เดือนแรกจะเหนื่อยมากกกกก เราก็คิดในใจว่าจะมันจะเท่าไรกันเชียว ตอนนี้แม่เข้าใจแล้วคับ55555แต่อยากให้ลูกรู้ว่ามันเป็นความเหนื่อยที่แม่เต็มใจมากๆ และมีความสุขที่ได้ทำเพื่อทะเลน้อยของแม่นะคับ #ก้อยตูนทะเล #ktsjourney

          งานนี้เพื่อนๆ และบรรดาแฟนคลับ ต่างร่วมแสดงความยินดีพร้อมให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก เหนื่อยแต่มีความสุขมากค่า , น่ารัก สดใส แข็งแรงนะครับ , น้องน่ารักจังเลยคับ , สู้ๆนะแม่ก้อย , หลัง3เดือนจะเหนื่อยกว่านี้อีกจ่ะ , เลี้ยงลูกเหนื่อยไปตลอดค่ะ เล็กๆเหนื่อยกาย โตขึ้นเหนื่อยใจ ลูกจะโตแค่ไหน พ่อแม่ก็ยังเฝ้าห่วงอยู่ดี ขอให้บุญกุศลที่พ่อแม่ขอน้องทะเลได้ทำ ดลบันดาลให้น้องทะเลเป็นเด็กดี แข็งแรง ว่านอนสอนง่าย เป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไปนะคะ 

สำหรับใครที่ถูกใจความน่ารักของน้อง และไม่อยากพลาดการอัปเดตข่าวบันเทิง ก็สามารถติดตามได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube