fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคลียร์ชัด!” มิกค์ ทองระย้า” แจงดราม่าเหตุไม่รับคุณแม่ไปอยู่ด้วย

Featured Image

เคลียร์ชัด!” มิกค์ ทองระย้าแจงดราม่าเหตุไม่รับคุณแม่ไปอยู่ด้วย ลั่นอีกฝ่ายอยากอยู่บ้านตอนนี้ปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

กลายเป็นดราม่าที่คนพูดถึงอยู่ตอนนี้สำหรับกรณีที่สาวบุ๋ม ปนัดดาได้เข้าไปช่วยเหลือประชาชนประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสระบุรี และหนึ่งในนั้นมีคุณแม่ของพระเอกจากวิก7สีมิกค์ ทองระย้าจึงทำให้เกิดกระแสดราม่าว่าทำไมหนุ่มมิกค์  ไม่มารับคุณแม่ไปอยู่ด้วยที่กรุงเทพ ล่าสุดสาวบุ๋มได้ออกมาชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าวว่า

ทำไมต้องดราม่ากับดาราว่าทำไมไม่เอาพ่อแม่ไปดูแล? ซึ่งขออนุญาตตอบในมุมของบุ๋มที่เป็นทีมเข้าไปดูแลและได้พูดคุยกับน้องมิกค์หน้างาน

1. ทีมงานลงพื้นที่โดยไม่ทราบว่ามีบ้านดาราหรือบ้านใครอยู่แถวไหนบ้างรู้แค่ว่าเราต้องช่วยคนให้เร็วที่สุด

2. มีหลายบ้านที่ยืนยันจะอยู่ที่บ้านตัวเองโดยแค่ออกมารับของ (ตามภาพที่เห็น)

3. บ้านของน้องมิกค์มีสองชั้น และมีบ้านอื่นรอรับคุณแม่อยู่แล้วแต่คุณแม่ยืนยันว่าจะขอดูแลบ้านหลังนี้ไปก่อน

4. น้องมีการพูดคุยกับทีมงานและคุณแม่อยู่ตลอดเวลา และยืนยันว่าจะมาหาคุณแม่ทันทีที่ถ่ายละครเรียบร้อยในไม่กี่วันนี้ (น้องติดถ่ายละครที่ต่างจังหวัด)

5. ถ้าใครมีผู้ใหญ่ที่บ้านจะเข้าใจดีว่ามีผู้ใหญ่หลายคนไม่ยอมออกจากบ้านแม้ว่าจะน้ำท่วมไฟดับฝนตกพายุเข้าเพราะแม่บุ๋มก็เป็น ในปี54 คนก็ด่าบุ๋มเหมือนกันว่าทำไมไม่เอาแม่ไปดูแล แต่แม่ของบุ๋มไม่ยอมไป ห่วงบ้าน ซึ่งคนนอกไม่เข้าใจแล้วก็ด่าอยู่ดี

6. ในช่วงเวลาแบบนี้บุ๋มเชื่อว่าทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุดและดูแลครอบครัวของตัวเองให้ได้มากที่สุดอยู่แล้ว เพราะคงไม่มีใครมารักครอบครัวของเรามากกว่าตัวเรา

7. ทั้งโควิดและน้ำท่วมมันทำให้เราเครียดมากอยู่แล้วนะคะ เพลาๆดราม่า และมาส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคนดีกว่าค่ะ

8. ถ้าใครยังอยากจะดราม่าต่อ ขอชื่อและเบอร์โทรศัพท์พี่จะได้โทรนัดไปลงพื้นที่ด้วยกัน จะได้ไม่ต้องว่าง! แค่นี้นะ ขอไปช่วยคนต่อก่อนนะคับ

ส่วนทางด้านหนุ่มมิกค์ ก็ได้รีบออกมาชี้แจงว่าตอนนี้คุณแม่ปลอดภัยดีอยู่กับญาติที่สระบุรี มีคนดูแล ซึ่งผมก็โทรอัพเดทกับคุณแม่ตลอดเวลา ตอนคุยก็ถามคุณแม่ทุกครั้งว่าอยากขึ้นมาอยู่กรุงเทพไหม พยายามเกลี่ยกล่อมแต่คุณแม่ก็ยืนยันว่าจะอยู่ที่สระบุรี เพราะเขาเป็นห่วงบ้านห่วงญาติพี่น้อง เราก็เข้าใจ คือตอนนี้เรามีถ่ายละคร ถ้าถ่ายละครเสร็จจะลงไปที่สระบุรีไปพาคุณแม่มาอยู่ด้วย แต่ไม่รู้จะยอมมาไหม โดยส่วนตัวก็จะแพลนทำถุงยังชีพบริจาค สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงยืนยันว่าคุณแม่ปลอดภัยและมีความสุข

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube