fbpx
Home
|
เพลง

ข้าวสารแลนด์เปิด 5 ความรู้สึก กับ 5 ศิลปิน ในโปรเจกต์พิเศษต้นเดือนหน้า

Featured Image

ข้าวสารแลนด์เปิด 5 ความรู้สึก กับ 5 ศิลปิน ในโปรเจกต์พิเศษต้นเดือนหน้า

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ข้าวสารแลนด์ส่งศิลปิน 5 เบอร์ ได้แก่ กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ , หมิว ปัทมา , เฟื่องฟ้า , ไอออน และแม็ค วัชรพล ผนึกกำลังเตรียมส่งความสุข มอบความม่วนให้กับพ่อแม่พี่น้องอีสานบ้านเฮาทุกพื้นที่ ต้นตุลาคมนี้ได้ม่วนนำกันทั่วประเทศแน่นอน
แต่ก่อนที่จะไปม่วนนำกันนั้นวันนี้ศิลปินทั้งห้าคนจะมาพูดถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงในโปรเจกต์นี้ว่าแต่ละคนมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง เริ่มจาก..
กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ “ก่อนอื่นกลอยใจต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านพี่ๆอทีมงานทุกคน ที่ให้โอกาสหนูได้มีส่วนร่วมกับโปรเจกต์นี้ ขอบคุณน้องๆ ศิลปินในโปรเกต์นี้ด้วย ดีใจและมีความสุขมากค่ะที่ได้ร่วมทำงานกับทีมงานทุกคนถือว่าเป็นประสบการณ์ในการทำงานที่แปลกใหม่และก็ขอบคุณแลตตาซอยมากๆ ที่ให้โอกาสหนูได้ส่งมอบความสุขในครั้งนี้ค่ะ”
หมิว ปัทมา “หนูต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ คนเลยที่มอบโอกาสนี้ให้กับหนู โปรเจกต์นี้ใหญ่มากๆ หนูไม่คิดว่าจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์นี้ หนูดีใจและตื่นเต้นมาก ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆ คนในวันนั้นนะคะ กว่างานจะออกมาสำเร็จพวกพี่ๆ เก่งมากค่ะ และศิลปินทุกคนก็ตั้งใจเพื่อโปรเจกต์นี้ ขอบคุณแลตตาซอย ค่ะ”
เฟื่องฟ้า วราพร “ ต้องบอกเลยว่าหนูดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับแลคตาซอยเป็นโปรเจกต์ที่ใหญ่มากๆ สำหรับศิลปินตัวน้อยๆ คนนึง ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสได้ร่วมงานในครั้งนี้ เหมือนฝันเลยค่ะ ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนที่คอยให้คำปรึกษา และช่วยกันทำงานนี้ให้ออกมาดีที่สุด ขอบพระคุณมากๆค่ะ”
ไอออน ข้าวสารแลนด์ “ดีใจมากมากครับที่ทางผู้ใหญ่ได้ให้โอกาสดีๆ กับผมได้ร่วมโปรเจกต์ในครั้งนี้ ผมรู้สึกประทับใจและเติบโตขึ้นอีก ในฐานะศิลปินผมอยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน พี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์นี้ครับ”


แม็ค วัชรพล “ก่อนอื่นแม็คต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ คนเลยนะครับ ที่มอบโอกาสนี้ให้กับแม็คครับ เป็นนมที่ทุกคนต้องรู้จักทั้งประเทศ เป็นเพลงที่ร้องตามโฆษณาในสมัยเด็กๆ จนปัจจุบันยังร้องตามได้ ไม่คิดว่าวันนึงจะได้มาร่วมโปรเจกต์นี้ ดีใจและตื่นเต้นมากได้ร่วมงานกับพี่ๆ ศิลปินทั้ง 4 คน ทั้งร้อง ทั้งเต้น ฝึกฝนกันอย่างเต็มที่ครับ”
พ่อแม่พี่น้องหมู่เฮาชาวอีสาน เตรียมความม่วนไว้ให้ดี วันที่ 7 ตุลาคมนี้ พบกับ “แลคตาซอย 5 บาท ส่งความสุข” พร้อมกันทั่วประเทศได้ทาง YouTube Channel : ข้าวสารแลนด์ แล้วเรามาม่วนนำกันเด้อจ้า

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube