fbpx
Home
|
บันเทิง

5 อันดับเรตติ้งละครสุดฮอตแห่งปี

Featured Image

ถือเป็นสังเวียนการแข่งขันที่ดุเดือดเลือดพล่านสุด ๆ สำหรับศึกชิงละครจอแก้ว ที่มีมาทุกปี ซึ่งในปีนี้เนื่องด้วยเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ส่งผลกระทบกับการถ่ายทำละครของหลาย ๆ ช่อง ทั้งนี้เหล่าบรรดาแฟนละครมาเริ่มต้นปีใหม่ เตรียมรับชมความสนุกและติดตามละครใหม่ๆ ที่จะเสิร์ฟให้รับชมกันในปี 2021 กันแบบไม่สะดุดได้เลย ตอนนี้เรามาบอกลาปี 2020 ด้วยยอดเรตติ้งละครตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เรื่องไหนทำยอดเรตติ้งได้สูงทะลุเพดาน ชนิดที่ว่าเปรี้ยงปร้างสุด ๆ ซึ่งเราได้รวบรวมมา 5 อันดับ ยอดเรตติ้งละครสุดฮอตแห่งปี จะมีเรื่องไหนบ้างไปชมกันเลย

  1. ร้อยป่า นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง มาเป็นอับดับหนึ่งเพราะกวาดเรตติ้งไปถึง 10.729

2.เศรษฐีตีนเปล่า นำแสดงโดย เบน สันติราษฎร์ และชิงชิง คริษฐา ตามมาติด ๆ กับอันดับที่สอง ที่ทำเรตติ้งไปได้ 9.615 3.สะใภ้อิมพอร์ต นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า และพีชญา วัฒนามนตรี ทำเรตติ้งไปถึง 8.513 4.กาเหว่า นำแสดงโดย เติมเศวตชัย นาคสุข และพัชญา เพียรเสมอ โกยเรตติ้งไปได้ 8.209 เรียกได้ว่าสูสีสุด ๆ 5.รีรัน – มธุรสโลกันตร์ นำแสดงโดย ภัทรเดช สงวนความดี และมุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ถึงแม้จะเป็นละครที่นำมารีรันใหม่ แต่เรตติ้งก็ไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลย เพราะทำเรตติ้งได้ถึง 7.997  

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube