fbpx
Home
|
บันเทิง

สุดฟินสายจิ้นวายกับ 5 อันดับคู่จิ้นแห่งปี

Featured Image

  เนื่องจากโลกที่เปิดกว้างขึ้นในเรื่องของความรัก นำมาสู่กระแสความฮอตของซีรี่ส์วาย ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ได้ผลิตออกมาเอาใจแฟนคลับสายวายกันอย่างต่อเนื่อง จนได้แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ไปแล้วหลายคู่ เกิดเป็นปรากฏการณ์คู่จิ้นวายที่ครองใจ เหล่าแฟนคลับสาว ๆ ที่ชอบในเคมีที่ตรงกัน เขิน จิ้น ฟินจิกหมอน จนทำให้เลือดสาววายมันพุ่งพล่าน เราจึงจัดอันดับ 6 คู่จิ้นสุดฮอตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ขณะนี้

  1. ไบร์ทวิน

ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับกระแสความดังความฮอตของคู่จิ้นวายจากซีรี่ส์ดัง เรื่อง เราคู่กัน 2gether The Series ในบทบาทของ สารวัตร และ ไทน์  ที่สร้างจากตัวหนังสือในนิยายสู่ตัวละครนั่นเอง รับบทโดยสองหนุ่มหล่ออย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ดำเนินเนื้อเรื่องด้วยเพลงของวง “สครับบ์” พร้อมฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ๆ ของสองหนุ่ม เรียกได้ว่าทำเอาสาววายนั่งกันไม่ติดกับฉากจิ้น ๆ ของไบร์ท-วินที่ยิ่งมองเคมีก็เข้ากันเหลือเกิน ทำให้เป็นกระแสโด่งดังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว และจากกระแสความฮอตของซีรี่ส์ก็ทำให้ไบร์ท–วินโด่งดังไปทั่วเอเชียและในหลายประเทศทั่วโลก ถึงแม้จะมีสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด ก็ไม่สามารถลดความฮอตปรอทแตกของทั้งคู่ได้ แถมยังมีงานพรีเซนเตอร์เข้ามือรัว ๆ เลยล่ะจ้า

  1. ออฟกัน

อีกคู่ที่มาแรงไม่แพ้กันเลย สำหรับสองหนุ่มหล่อ ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่โด่งดังจากซีรี่ส์ รุ่นพี่ secret love ในตอน  Puppy Honey ในบทของ ‘ปิ๊ก-โรม’ ที่ได้รับคำชมมากมายจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นขึ้นมา และถึงแม้ว่าจะล่วงเลยมาเป็นเวลา 5 ปี แล้วแต่กระแสความจิ้นของเหล่าแฟนคลับ ที่นับวันยิ่งเหนียวแน่นมากขึ้น ไม่มีทีท่าจะแผ่วลง อีกทั้งยังมั่นแฟนเซอร์วิสให้บรรดาแฟนคลับได้จิ้นกันจน ติดเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง และผลงานล่าสุดในปี 2563 ที่พึ่งจบไปคือ ‘ทฤษฎีจีบเธอ’ ที่ออฟ และกัน ได้โคจรกลับมาเล่นประกบคู่กันอีกครั้ง เรียกได้ว่าเรตติ้งไม่มีตกจริง ๆ  สำหรับคู่นี้

  1. มิวกลัฟ

เป็นที่รู้จักและโด่งดังในซีรี่ส์เรื่อง TharnType Story เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ จากบทบาทของ ‘ธารและไทป์’ ที่สร้างจากนิยายวายชื่อดัง ซึ่งรับบทโดยสองหนุ่มหล่ออย่าง ‘มิว ศุภศิษฏ์ และกลัฟ คณาวุฒิ’ เป็นเรื่องราวที่เรียกว่าแปลกใหม่ ซึ่งโดนใจสาววาย และบวกกับเคมีความน่ารักของสองหนุ่ม จนเป็นกระแสดังข้ามประเทศ เนื่องจากกระแสความจิ้นฟินเว่อร์ของ มิวกลัฟ ทำให้ปล่อยซีซั่นสองออกมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด เรียกได้ว่าใครหลาย ๆ คน ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่ครองใจสาววายเลยก็ว่าได้

  1. หยิ่นวอร์

  ตามมาด้วยคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรี่ส์วาย กลรักรุ่นพี่ Love Machines ซึ่งป็นหนึ่งในโปรเจกต์ En of LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ เรียกได้ว่าเป็นการแสดงซีรี่ส์วายครั้งแรกของ ‘หยิ่น อานันท์ หว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์’ ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงได้ดี จนเหล่าบรรดาสาววายอินจนจับจิ้น ด้วยเคมีที่ฟุ้งกระจายของทั้งคู่ เกิดเป็นกระแสชั่วข้ามคืน บอกเลยว่าได้ใจสาววายทั้งในประเทศและนอกประเทศกันเลยทีเดียว

  1. บิวกิ้นพีพี

คู่นี้ก็ฮอตไม่แพ้คู่อื่น ๆ สำหรับน้องใหม่สู่วงการซีรี่ส์วายอย่าง ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ที่แฟน ๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นคู่จิ้นวายหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงมากในช่วงนี้ เนื่องจากได้เห็นเคมีความน่ารักของสองหนุ่มผ่านซีรี่ส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ที่ทำเอาแฟน ๆ ทนกระแสความฟินยุบยิบของทั้งคู่ไม่ได้ เรียกได้ว่าโมเมนท์ในจอว่าฟินแล้ว นอกจอฟินกว่าค่า นำมาสู่แฮชแท็ก #บิวกิ้นพีพี ผ่านทางทวิตเตอร์ ทำเอาบรรดาสาววายนั่งกันไม่ติด

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube