fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องดีกรี นางร้าย ที่แฟนคลับเรียกร้องหวนลงจออีกครั้ง

Featured Image

ส่องดีกรี ดาวเด่น นางร้าย ที่แฟนคลับเรียกร้องหวนลงจออีกครั้ง

เรียกว่าบทละครจะสนุกที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นพระเอกกับนางเอก แต่อีกหนึ่งบทบาทสำคัญ และขาดไม่ได้เหมือนกัน คงจะหนี้ไม่พ้นบทนางร้าย ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายและใช้พลังในการเล่นสูง โดยนักแสดงท่านนั้นตีบทยาทแตกและทำให้คนดูอินไปด้วยได้ ถือว่าสำเร็จ และวันนี้จะพาทุกคนไปส่องนักแสดงนางร้าย ที่แฟนๆรีเควสอยากให้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง

เริ่มต้นด้วย นางร้ายหน้าสวยเนย โชติกาคุณแม่ลูกสองหลังจากเจ้าตัวแต่งงานมีลูกก็ดูเหมือนจะทิ้งงานด้านแสดงไปเลย โดยสาวเนย เป็นนางร้าย ที่สวมบทบาทได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง เมื่อเธอปรากฏตัวในละครเรื่องใด ละครเรื่องนั้นก็ดูมีสีสันขึ้นมาทันที่ จนทำให้แฟนๆอินกับบาทบาทที่เจ้าตัวเล่น

ต่อด้วย นางร้ายใจดีสาวเมย์  ปทิดาหรือ เมย์ เฟืองอารมณ์ ที่ตอนนี้หันหลังให้กับการแสดง มาเอาดีด้านผู้จัดละครที่เจ้าตัวเป็นผู้จัดละครเรื่องนั้นก็เป๊ะปังมากๆ ส่วนด้านการแสดงนางร้ายเจ้าตัวก็ตีบทบาทแตกตลอดจนได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วนเลย งานนี้เลยทำให้แฟนๆบ่นคิดถึงอยากให้สาวเมย์กลับมารับละครอีกครั้ง

ปิดท้ายกันด้วยนางร้ายสวยตลอดกาลเอ๋ พรทิพย์ขึ้นชื่อนางร้ายเบอร์ต้นๆหากเอ่ยถึง นางร้ายฝีมือยอดเยี่ยมคงหนีไม่พ้นเธอคนนี้ ที่โด่งดังจากภาพลักษณ์ นางร้ายเธอเป็นผู้หญิง สวย ตาโต แต่ดูมีพลัง ทำให้เธอมักได้รับบทนางร้ายและสมัยก่อนเธอยังขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายขาประจำวิก 7 สี

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube