fbpx
Home
|
บันเทิง

รวม 10 อันดับข่าวซุปตาร์ ปี2020

Featured Image

 ปี 2020 ถือว่าเป็นอีกปี ที่มีดราม่าหนักจนไม่ได้พักหายใจหายคอกันเลยที่เดียวซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอกหักช้ำรัก ศึกแย่งลูก ประเด็นฟ้องร้องต่าง ๆ จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลก็ยังมี เรียกได้ว่าต้องออกมาตั่งโต๊ะเคลียร์กันไม่ขาดสาย ปีนี้จะมีดราม่าอะไรที่ตรึงใจคนกันบ้าง เราจึงได้รวบรวมเรื่องฮอต ๆ ในรอบปีที่ผ่านมามาให้ทราบและไม่ตกกระแสกัน 1.ประเด็นฟ้องร้อง เจนนี่-เก้า เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อนเธอคนเดียว เรียกว่าดราม่าสนั่นตลอดปีกันเลยที่เดียว เมื่อมีข่าวออกมาว่า นักร้องสาว เจนนี่โกงเงินค่าตัว และส่วนแบ่งของนักร้องหนุ่ม เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ ที่มาร่วมฟีทเจอริ่ง ในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ของ“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่มียอดวิวในยูทูบสูงถึง 350 ล้านวิว  ต่างก็ผลัดกันออกมาโต้ตอบกันคนละมุมชนิดเหมือนหนังคนละม้วนเลยทีเดียว จนเกิดเป็นประเด็นฟ้องร้องให้ลบเพลงออกจากยูทูปอยู่ในขณะนี้ และกลายเป็นที่มาของฉายา “ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว”

  1. ศึกชิงลูก ซ่ารา-ไมค์

จากกรกรณีที่หนุ่มไมค์ พิรัชต์  ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี และมีสิทธิ์ในตัวของ “น้องแม็กซ์เวลล์” จนกลายเป็นดราม่าสาวไส้ออกมาแฉจนติดเทรนทวิตเตอร์อยู่หลายวัน ต่างฝ่ายต่างตอบโต้ไปมา แต่ทว่าดูเหมือนข้อมูลที่สาวซาร่าออกมาพูด จะโป๊ะในหลายๆอย่าง จนทำให้เหล่าบรรดานักสืบโซเชียลอดรนทนไม่ไหวขุดหลักฐาน หมัดเด็ดออกมาแฉเธออย่างต่อเนื่อง  จนได้รับยฉายา แม่ม่าย สายโป๊ะ ซึ่งในที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ต้องพึ่งอำนาจศาลในการจัดสินพิจารณา หาข้อยุติของเรื่องดังกล่าวต่อไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อผลประโยชน์สูงสุดที่น้องแม็กเวลล์ควรจะได้รับอย่างถูกต้อง

  1. ธัญญ่า เมียเนเวอร์ดาย

กลับมาทวงบัลลังค์เมียหลวงยืนหนึ่งแบบสวยๆ เมื่อ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” องค์แม่ลงอีกครั้งหลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความแชท ประกาศขั้นเด็ดขาดกับน้องนักศึกษาสาวที่หวังดีประสงค์ร้ายส่งข้อความมาหาลูกสาวแสดงความเป็นห่วงเป็นใยในตัวของเป๊ก-สัณณ์ชัย สามี ถึงขั้นมีการปรึกษาทนายความเพื่อเอาผิดกับผู้ที่ส่งข้อความมาคุกคามลูกสาวของเธอ แม้ว่าด้วยตัวบทกฎหมาย อาจจะเอาผิดกับข้อความดังกล่าวไม่ได้ เพราะไม่ได้ส่อไปในทางคุกคาม แต่ด้วยตัวแม่อย่างธัญญ่า ที่ทุกคนรู้ดีว่าอย่าให้องค์แม่ลง เธอจึงเปิดใจแบบหมดเปลือก ยอมรับว่าน้องนึกศึกษาคนดังกล่าวคือ 1 ในสาวคนสนิทของสามี ที่มีท่าที และพฤติกรรมไม่น่ารักกับตนมาตั้งแต่ตน และแม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่เคยถือโทษโกรธอะไร แต่เมื่อมายุ่งกับลูกสาสาวสุดที่รักของเธอแล้ว ก็คงเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ จึงได้ยื่นคำขาดให้สามีไปจัดการ จนชาวเน็ตสืบเสาะหาหบักฐานและรู้ตัวว่าน้องนักศึกษาสาวคนดังกล่าวคคือ  “อิงอิง อิงณภัสร์” งานนี้เหล่าบรรดาทีมเมียหลวงทั้งหลายเลยทำหน้าที่เข้าไปคอมเมนต์ตักเตือนสาวอิงอิงแบบรัวๆ จนเจ้าตัวต้องปิดไอจีไปพักนึงเลยทีเดียว และแน่นอนว่าที่มาของฉายา “เมียหลวงเนเวอร์ดาย” ไม่ได้มาง่ายๆ และไม่มีใครเหมาะสมกว่านี้แล้วจ้า

  1. ดราม่าความรักครั้งใหม่ของ แต้ว ณฐพร

หลัง สาวแต้ว ณฐพร ออกมายอมรับว่า ปิดฉากรักกับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ที่คบกันมายาวนานกว่า 14 ปีท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์ถึงหนุ่มรู้ใจคนใหม่ที่เข้ามาแทนที่ ก่อนที่พิธีกรฝีปากกล้าอย่างมดดำ คชาภา จะออกมาบอกว่า ไฮโซคนนั้นคือ “ไฮโซณัย ประณัย” แฟนเก่าของสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” จนกระทั่งพี่สาวของ แต้ว ออกมาเคลียร์แทนน้องสาว ยืนยันว่า แต้ว และ ต้น จบกันด้วยดี พร้อมกับเป็นคนบอกกับทางต้นและวุ้นเส้นว่าเธอกำลังเริ่มทำความรู้จักกับไฮโซ ประณัย ด้วยตัวเอง ซึ่งทำให้มีแฟนคลับบางคนเกิดความไม่พอใจ และวิพากษ์วิจารณ์กับความรักครั้งนี้ รวมถึงจับผิดเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของสาวแต้วที่ดูเปลี่ยนไป จนเป็นที่มาของฉายา “นาคีลอกคราบ”

  1. “หนุ่ม ศรราม” หย่า “ติ๊ก กนิษฐรินทร์”

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับมาก ๆ หลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรรามได้ออกมาโชว์ใบหย่าพร้อมระบุว่าไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับติ๊กแล้ว และเธอได้ออกจากบ้านไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว ต้องตามล้างตามเช็ด ‘หนี้’ ให้หลายครั้ง เพราะฝ่ายหญิงติดการพนัน และเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวกับคุณแม่ของตน หลังเจ้าหนี้มาตามทวงหนี้ถึงหน้าบ้านจนตอนนี้ หนุ่ม ศรราม ก็ได้กลายเป็นพ่อเลี้ยงเดียวเต็มตัว เหมาะสมกับฉายาที่ได้มาจริง ๆกับ “คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว  เทเมียทิ้ง”

  1. รัศมี แข แก้วลอยเข้าหน้า เพราะว่าหึงแฟน

จากกรณีเพจดังที่ออกมาเผยว่า นักแสดงสายฮา รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์  ปาแก้วใส่หน้ากลางผับแห่งหนึ่งในพัทยา หลังจากไม่พอใจที่รัศมี แข เข้าไปทักทาย น้ำหวาน เดอะเฟซ แฟนสาว แบบสนิทสนม ต่อมาไฮโซแชมป์ได้ออกมายอมรับผิด พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ซึ่งทางด้านรัศมีแข เองยอมรับตกใจ และยังหวาดกลัว ขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพราะเชื่อว่าสิ่งที่อีกฝ่ายได้ทำมีราคาที่ต้องชดใช้  จึงได้รับฉายาว่า “แก้วลอย คอยที่ศาล”

  1. “แมท ภีรนีย์” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด สั่งสอนคนคอมเมนต์แรง

กลายเป็นกระแสดังหลัง”แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเกรียนคีย์บอร์ดนับ100ที่เข้ามาคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย รุนแรง จนเสื่อมเสียชื่อเสียง และส่งผลกระทบกับงานต่างๆ รวมถึงการใช้ชีวิตที่ถูกจับผิดอยู่เสมอ หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์เริ่มต้นความสัมพันธ์กับหนุ่มสงกรานต์ เตชะรรงค์ อดีตสามีของแอฟ ทักษอร  ซึ่งจากเรื่องรางที่เกิดขึ้น เธอได้ออกมาสัมภาษณ์ชี้แจงทั้งหมดไปก่อนหน้านี้ และเลือกที่จะไม่ตอบโต้ เป็นเวลานานกว่า 2 ปี จนตัดสินใจดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง และเป็นบรรทัดฐานในสังคม ได้รู้ว่า ดาราสามารถวิจารณ์ได้ แต่ขอให้มีขอบเขต  ซึ่งกลายเป็นที่มาของฉายา “นางเอกมือปราบสายเกรียน” นั่นเอง 8.”โม มนชนก” เหวี่ยงแฟนคลับกลางไลฟ์สด กลายเป็นประเด็นที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึง เมื่อนักแสดงสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ แต่กลับมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในการพูดโต้ตอบกับแฟนๆที่คอมเมนต์ โดยเธอชักสีหน้า และใช้น้ำเสียงที่ดูเหวี่ยงวีนอย่างเห็นได้ชัด และแม้ว่าภายหลังสาวโม จะออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีหลายๆคนมองว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นบุคคลสาธารณะ แถมยังมีคนขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆที่เกิดขึ้นออกมาตอกย้ำพฤติกรรมของเธออีกด้วย 9.”เฌอเอม มงฯไม่ลง งงทั้งกอง กรณีของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ถูกกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ตัดสิทธิ์จากการการเป็นผู้เข้าประกวดรอบ 30 คนสุดท้าย เนื่องจากละเมิดกฎกอง ตามข้อกำหนดที่ระบุเอาไว้ หลังพี่เลี้ยงเป็นหนึ่งในทีมงานของกองประกวด รวมไปถึงแชทหลุดต่างๆที่มีคนนำออกมาแฉ กลายเป็นประเด็นร้อนแรงเกิดขึ้นทันที และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจไม่เป็นธรรมกับนางงามคนอื่น โดยเฌอเอม แถลงข่าวร่ำไห้ยืนยันว่าจะไม่สละสิทธิ์เอง แต่ให้กองประกวดเป็นผู้พิจารณาชี้ขาด ซึ่งท้ายที่สุดแล้วทางกองก็ได้แถลงข่าวตัดสิทธิ์ของเฌอเอม ออกจากการประกวด  ทอย-จีน่า-มุก แฟนใหม่หน้าคุ้น สำหรับกรณีความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ และนางแบบสาวจีน่า เดอะเฟซ ว่าจะเป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า หลังเห็นทั้งคู่สนิทสนมไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมยังคอมเมนต์แซวกันบ่อย ๆ จนมีหลายคนมองว่า หรือนี่จะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ ทอย จบความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว “มุก วรนิษฐ์”  โดยทางหนุ่มทอยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่า กำลังพูดคุยอยู่กับ จีน่า เดอะเฟซ จริงและยืนยันว่าไม่ได้มีการคบซ้อน“มุก วรนิษฐ์” แน่นอน   และฟากของสาวจีน่า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธื แถมยังบอกอีกว่า ไม่ได้สนิทกับสาวมุกขนาดนั้น แต่งานนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ตกลับขุดคอมเมนต์ของสาวจีน่าออกมาฟาดแบบจุกๆ พร้อมกับคำแซวเจ็บๆว่า “แฟนใหม่เหน้าคุ้น” จังเลยจ้า!!!

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube