“ลิซ่า Blackpink” ขึ้นแท่นBrand Ambassador เดนทิสเต้ คนใหม่
นักร้องเกาหลีสายเลือดไทย“ลิซ่า Blackpink” ขึ้นแท่นBrand Ambassador เดนทิสเต้ คนใหม่
“เดนทิสเต้” รุก Global Campaign คว้า “ลิซ่า Blackpink”Brand Ambassador คนใหม่ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride ทุ่มหนังโฆษณา LISA Confident Smileชูนวัตกรรมสุดล้ำของการแปรงฟันแบบไม่ใช้น้ำ เพิ่มประสิทธิภาพเคลือบฟลูออไรด์ เจาะกลุ่ม GEN Z, GEN Y มั่นใจดันส่วนแบ่งเติบโต 3%
เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม “เดนทิสเต้” (DENTISTE’) เผยว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ท้าทายมากในการทำตลาดท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ล่าสุด เดนทิสเต้ เลือก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink มาเป็น Brand Ambassador สินค้านวัตกรรมใหม่DENTISTE’Anticavity Max Fluoride ซึ่งในทางทันตกรรมการแปรงฟันแห้งถือว่าเป็นการเคลือบฟลูออไรด์ที่ดีที่สุด
ทางแบรนด์จำเป็นต้องเลือก ลิซ่า เพื่อให้ ลิซ่า เปลี่ยนพฤติกรรมการแปรงฟันโดยการบ้วนน้ำให้เป็นการแปรงฟันแห้งที่ผ่านมา เดนทิสเต้มีพรีเซ็นเตอร์เป็นคู่รักมาตลอด แต่ในครั้งนี้พิเศษและแตกต่างออกไป โดย เภสัชกร ดร.แสงสุขเผยถึงเหตุผลที่เลือกลิซ่ามาเป็น Brand Ambassador ว่าผลิตภัณฑ์ของเดนทิสเต้ มีวางจำหน่ายใน 25 ประเทศทั่วโลกและทำยอดขายดีมากที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งลิซ่าเป็นศิลปินในสังกัด YG Entertainment ประเทศเกาหลี มีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "LISA SOLO"ที่สร้างกระแสหลังจากปล่อยภาพออกมาเพียงไม่นาน แฮชแท็ก #SoloistLisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกและติดอันดับ 1 ใน 7ประเทศทั่วโลก จึงเป็นโอกาสดีมากที่จะต่อยอดผลิตภัณฑ์ในหลาย ๆประเทศ ตอกย้ำความเป็น Global Brand มากขึ้น “การจะได้ลิซ่ามาเป็น Brand Ambassador ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะ YG Entertainment ใส่ใจและพิถีพิถันมากในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับศิลปิน ซึ่งเดนทิสเต้ ได้รับเลือกจากทาง YG Entertainment จากคุณภาพของสินค้าความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ที่ดีอีกทั้งลิซ่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเดนทิสเต้และสนใจอยากเป็น Brand Ambassador ทุกอย่างจึงลงตัว”


เภสัชกร ดร.แสงสุข เผย สำหรับ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride เป็นยาสีฟันชนิด“แปรงแห้ง” สูตรฟลูออไรด์ 1,500 PPM ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 14ชนิด เพื่อลด Bacteriaที่เป็นปัญหาต่างๆเพื่อลมหายใจหอมสดชื่นและสุขภาพช่องปากที่ดียิ่งกว่าเนื่องจากการแปรงแห้งหมายถึงการแปรงฟันโดยไม่ต้องบ้วนน้ำเพื่อเปิดโอกาสให้ฟลูออไรด์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ถูกชำระล้างโดยน้ำจากการบ้วนปากเมื่อ Fluoride ion รวมตัวกับ Calcium และ Phosphateจะเกิดผลึกเคลือบฟันชนิดใหม่ชื่อ “ฟลูอออะพาไทต์ (Fluorapatite)”สามารถป้องกันกรดและ Bacteria ที่ทำร้ายฟันและสามารถเคลือบฟันตามธรรมชาติ (Hydroxyapatite) ได้ดีกว่าทั้งนี้การแปรงฟันแบบไม่ใช้น้ำอาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับใครหลายคน แต่มีผู้บริโภคบางส่วนทราบดีอยู่แล้วเพียงแต่ยังไม่มียาสีฟันยี่ห้อไหนในท้องตลาดตอบโจทย์ จึงถือได้ว่า DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride เข้ามาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มองหายาสีฟันสำหรับแปรงแห้งและลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพช่องปากอย่างแท้จริงเพราะเป็นยาสีฟันที่ไม่มีสาร SLS และสารกันเสีย Parabenและสารฟลูออไรด์จะตรงเข้าไปเคลือบฟันได้โดยตรงจากการไม่บ้วนน้ำ ช่วยลดปัญหาฟันผุ เสียวฟัน แก้ปัญหาเรื่องแบคทีเรียทำลายผิวเคลือบฟันฉะนั้น การสื่อสารให้สารเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่อายุลดลงจึงต้องใช้ความเข้าใจและต้องเข้าถึงในการสื่อสารโดยการสื่อสารให้เข้าใจจะเป็นการประชาสัมพันธ์ร่วมกับทันตแพทย์
แจกตัวอย่างสินค้า ให้ทดลองใช้ ว่าสินค้าเรามีคุณภาพจริงและสื่อสารให้เข้าถึง คือ การมี ”ลิซ่า” เป็นผู้ส่งต่อMessageสำคัญจะสร้างความน่าสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นด้านแนวคิดและเนื้อหาหลักของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ LISA Confident Smile ต้องการเน้น Concept เรื่องการยิ้มอย่างมั่นใจ (Confident Smile) ตอบรับกับเอกลักษณ์ของลิซ่าอย่างชัดเจน นั่นคือ“รอยยิ้ม” สังเกตได้จากทุกครั้งที่ลิซ่าปรากฏตัวเธอจะมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สวย ฟันขาว มีความมั่นใจทุกครั้งที่ยิ้มเป็นบุคลิกที่ดูพรีเมี่ยมสอดคล้องกับ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride


ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne





