fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

Money Heist Season 5 Part 2 !!

Featured Image

          Money Heist Season 5 ร่วมปิดฉากการปล้นครั้งประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสเปน โดยออกฉายครั้งละ 5 ตอนผ่าน Netflix Series ซึ่งจะฉาย Part แรก 5 ตอน ในวันที่ 3 กันยายน และอีก 5 ตอนสุดท้ายในวันที่ 3 ธันวาคม 2564 ใครที่กำลังติดตามไม่ควรพลาด วันสุดท้ายของการปล้นในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

Money-Heist

          Money Heist คือซีรีส์โจรกรรมในดวงใจของเหล่าแฟนๆ Netflix หลายๆ คน เรียกว่าในปี 2020 ที่ผ่านมา ได้กวาดยอดผู้ชมจากทั่วโลกไปกว่า 70 ล้านครั้ง ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น การดำเนินเรื่องฉับไวและเร้าใจ และที่สำคัญที่สุดคือเหล่าตัวละครนำที่มีเสน่ห์หลากหลายมิติจนคนดูเผลอเทใจให้โดยไม่รู้ตัว

          หลายคนที่ติดตามเรื่องนี้คงจะทราบกันดีว่า Money Heist เป็นซีรีส์อาชญากรรมชื่อดัง แนว Drama Thriller ที่นำเสนอเรื่องราวของทีมนักปล้นภายของชายผู้เป็นหัวหน้าอย่าง The Professor หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่า ศาสตราจารย์ พวกเขาได้วางแผนการปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่โรงกษาปณ์และธนาคารกลางแห่งชาติของสเปน ด้วยความซับซ้อนของกลยุทธ์และการถ่ายทอดตัวละครชั้นยอด ทำให้เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์การปล้นที่ดีที่สุด 

          สำหรับซีรีส์เรื่องนี้หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ‘La Casa de Papel’ ในภาษาสเปน เป็นที่รู้ดีว่าเรื่องนี้ได้กลายเป็นซีรีส์ต่างสัญชาติที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix หรือเรียกได้ว่าทำลายสถิติชนะซีรีส์สัญชาติอังกฤษหลายๆ เรื่อง ตั้งแต่ที่ได้เริ่มออกฉาย Season 1 ในปี 2017

Money-Heist-Part5

          อเล็กซ์ ปินา ผู้สร้างซีรีส์ชุดนี้ได้กล่าวว่า เราใช้เวลาเกือบปีพยายามคิดว่าจะสลายกลุ่มนี้อย่างไร จะทำอย่างไรให้ศาสตราจารย์จนแต้ม จะทำอย่างไรให้ตัวละครหลายๆ ตัว ตกอยู่ในสถานการที่เปลี่ยนแปลง อะไรไม่ได้ ผลที่ได้คือซีซั่น 5 ของ Money Heist สงครามก้าวมาถึงจุดเดือดและโหดเหี้ยมที่สุด ถือเป็นเป็นซีซั่นที่ตื่นเต้นอลังการที่สุดของผมแล้ว”

          เตรียมพบกับบทสรุปที่แท้จริงกับการปล้นสุดระทึก Money Heist Season 5 Part 2 ทาง NETFLIX ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ติดตามอัปเดตหนังและซีรี่ส์ใหม่ๆ แบบนี้ได้ที่ iNN Entertainment

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube