fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ขวัญ อุษามณี” ออกโรง รบกวนปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อย เชื่อทำสิ่งที่ถูกต้อง

Featured Image

นางเอกมากความสามารถขวัญ อุษามณีออกโรง รบกวนปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อยที่เอาคลิปผกก.โจ้ให้ผบตร.ด้วยเชื่ออีกฝ่ายทำสิ่งที่ถูกต้อง

กลายเป็นกระแสสังคมที่ร้อนแรงและกำลังถูกพูดถึงมากอยู่ในตอนนี้ สำหรับกรณีพ...ธิติสรรค์ อุทธนผลผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ได้เอาถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาจนขาดอากาศหายใจและได้เสียชีวิตในที่สุดโดยเวลาต่อมาศาลจังหวัดนครสวรรค์ได้ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเรื่องนี้เป็นประเด็นที่เหล่าคนวงการบันเทิงต่างออกมาวิพากษ์จารณ์ถึงพฤติกรรมอันโหดร้ายนี้กันถล่ม ล่าสุดมาถึงคิวของลูกสาวตำรวจนางเอกมากความสามารถขวัญ อุษามณีที่ออกโรงมาปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อยที่เอาคลิปให้ผบตร.มองว่าตำรวจชั้นผู้น้อยเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

โดยสาวขวัญได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่ารบกวนปกป้องตำรวจชั้นผู้น้อยที่เอาคลิป#ผกก.โจ้รีดเงิน ให้ผบตร.ด้วยนะคะ …..” พร้อมแคปชั่นว่าในขณะที่ตำรวจชั้นผู้น้อยเลือกทำสิ่งที่ถูกต้อง อย่าให้คนดีต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง ให้คนที่ดีภูมิใจในสิ่งที่ตนได้เลือกทำสิ่งที่ถูกต้องนะคะ

ข้อ 2 ข้าพเจ้า จักยอมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อระงับทุกข์ และบำรุงสุขให้แก่ประชาชนตามหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” และขวัญเชื่อว่า สุดท้ายความดีและความถูกต้องจะปกป้องคุ้มครองเราทุกคน

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ากดถูกใจรั่วๆกับแคปชั่นที่สาวขวัญโพสต์

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube